Thực tế đi, VF có thể bán được xe điện ở VN và một vài nước đại loại Kam, Lào gì đó, còn Mỹ, Âu hả, quên đi, VF không có bất cứ một ưu thế nào để có thể cạnh tranh ở môi trường đó, A bảo VF có thể bán chạy xe ở Mỹ, a thử nêu ra vài lý do khả dĩ ?Vài năm trước đầy người chửi TGDD biết gì về thực phẩm mà mở bách hoá xanh, giờ thì tất cả những người đó đã im lặng lại rồi. Muốn làm thì phải làm rồi cải tiến thôi, chứ ngồi không làm gig thì cả đời không làm được gì cả. Em trả lời để 5 năm nữa tìm lại tin này để xem bác phán có đúng không. Em thì nghĩ Vinfast mà không phá sản thì sẽ bán chạy xe ở Mỹ đấy.
Em viết tiếng việt, đọc bài của bác bằng tiếng việt ... hay là bác muốn so với trình độ "mecanique automobile" bác vài năm học ở Pháp ... với em ?Bác viết dài mà lan man quá, bác cho em xin linkedin của bác để em học hỏi cho nhanh.
Có bác D23 hiện đang ở Đức thì hỏi bác í.. từng học bên Pháp, bây giờ học bên đức về cơ khí.
Em không phải nghề như bác khoe học ở Pháp .... về cơ khí
Diển đàn mình chia sẽ, bác nói VF có thể phát triển bên EU và bắc mỹ, em thì không .. lý do em đã viết ở trên rồi. Hy vọng là em còn đủ trình độ tiếng việt để trao đổi với các bạn trong OS nhất là với bác,
Em viết rất rỏ ràng mà làm gì vào trang "linkedin" bác muốn thuê em làm sale cho VF à ? Em chỉ trao đổi thôi, về xe VF ở châu âu và bác mỹ .. thê nào mà thôi ... Thân !
Chỉnh sửa cuối:
Thực tế đi bác, TGDD là gì em cũng không biết, mà bach hoá xanh tiếng Pháp được gọi là "Bio" mà họ đã phát triển từ ... lâu rồi. Nếu em còn sống, hay có ai giử bài nầy thì xem thử ..Vài năm trước đầy người chửi TGDD biết gì về thực phẩm mà mở bách hoá xanh, giờ thì tất cả những người đó đã im lặng lại rồi. Muốn làm thì phải làm rồi cải tiến thôi, chứ ngồi không làm gig thì cả đời không làm được gì cả. Em trả lời để 5 năm nữa tìm lại tin này để xem bác phán có đúng không. Em thì nghĩ Vinfast mà không phá sản thì sẽ bán chạy xe ở Mỹ đấy.
Chẵng có liên quan gì khi rời khỏi xứ "đông lào" . Cũng như VF có thể thưa kiện ra công an cảnh sát khi có người tiêu dùng phản ánh, còn ngoài thì sao ? cần chứng minh những bài báo nước ngoài chăng ?
Thực tế đi, VF có thể bán được xe điện ở VN và một vài nước đại loại Kam, Lào gì đó, còn Mỹ, Âu hả, quên đi, VF không có bất cứ một ưu thế nào để có thể cạnh tranh ở môi trường đó, A bảo VF có thể bán chạy xe ở Mỹ, a thử nêu ra vài lý do khả dĩ ?
Thì đã bán được cho Lào, làm nhà máy bên lào .... cái nầy phải tìm hiểu ...
Còn muốn vươn ra nước ngoài "Samsung" "Nike" "HP" Made in VN thì em biết. còn muốn về xe cộ à .. chưa đến vòng gửi xe đã bị loại.
Củng như nước mắm, mắm tôm, thịt chó có quốc gia nào đòi tranh với VN ? và ngược lại cơ khí xe cộ phải nghĩ sâu sẽ ra thôi
Bác đã khẳng định Vinfast không có bất kỳ một ưu thế nào để cạnh tranh ở Mỹ thì bác còn hỏi em làm gì nữa. Còn tương lai thế nào thì đợi thôi chứ ai biết được giờ. Bác nào giỏi đoán tương lai thì đoán giúp em cổ phiếu trong 1 năm tới tăng được nhiêu để anh em kiếm tí sữa nuôi con nào. Còn Vinfast sẽ thế nào thì bác đợi em 5 năm, em sẽ vào đây tổng kết thông tin cho bác, em có nói trên là nếu họ không phá sản thì sẽ bán xe ở Mỹ đấy.Thực tế đi, VF có thể bán được xe điện ở VN và một vài nước đại loại Kam, Lào gì đó, còn Mỹ, Âu hả, quên đi, VF không có bất cứ một ưu thế nào để có thể cạnh tranh ở môi trường đó, A bảo VF có thể bán chạy xe ở Mỹ, a thử nêu ra vài lý do khả dĩ ?
Em chưa thấy ai đàng hoàng mà phải giấu tài khoản linkedin cả, đơn giản vì trên đó mọi người làm chung biết nhau và xác nhận công việc của nhau tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, chứ không phải kiểu forums không có định danh, thích chém sao thì chém.Em viết tiếng việt, đọc bài của bác bằng tiếng việt ... hay là bác muốn so với trình độ "mecanique automobile" bác vài năm học ở Pháp ... với em ?
Có bác D23 hiện đang ở Đức thì hỏi bác í.. từng học bên Pháp, bây giờ học bên đức về cơ khí.
Em không phải nghề như bác khoe học ở Pháp .... về cơ khí
Diển đàn mình chia sẽ, bác nói VF có thể phát triển bên EU và bắc mỹ, em thì không .. lý do em đã viết ở trên rồi. Hy vọng là em còn đủ trình độ tiếng việt để trao đổi với các bạn trong OS nhất là với bác,
Em viết rất rỏ ràng mà làm gì vào trang "linkedin" bác muốn thuê em làm sale cho VF à ? Em chỉ trao đổi thôi, về xe VF ở châu âu và bác mỹ .. thê nào mà thôi ... Thân !
Chất xe Klara A1 thì OK, nhưng dịch vụ bảo dưỡng hầu như Vin không còn chú ý nữa.Tệ lắm hả bác ? hên quá lúc đầu em cũng tính mua klara cho vợ sau đó đổi ý mua lead thần thánh.
Cái nữa là A1 tụt giá nhanh như tuột quần... Hehe
Kaka tính ra xe điện cũng chua phết, nhưng mua con xe mà dịch vụ bảo dưỡng kém thì sẽ khó bán được xe lắm, mấy anh đi xe hơi vin vào cho anh em chút ý kiến bảo dưỡng của vin tốt ko?Chất xe Klara A1 thì OK, nhưng dịch vụ bảo dưỡng hầu như Vin không còn chú ý nữa.
Cái nữa là A1 tụt giá nhanh như tuột quần... Hehe
nhin đèn xe VF thi t đoán là bà lao công của hang thiết kế nổi tiếng gi đó..... thiết kế chứ kỹ sư của họ k thể làm vậyVF làm xe nào cũng xấu hoắc.
Parafina gì đó làm phí tiền người mua nhà đóng góp.
Chào bạn, đây là 4rum xã hội thì có thể đưa ý kiến, và cũng có phản biện. Ý kiến và phản biện cũng phải có lý do và nguyên nhân của nó. Tôi hỏi bạn là khi bạn đưa ra vấn đề VF thì phải có người hỏi và có người gật gù là điều bình thường. Và tôi nêu ra đó là những lý do mà VF rất khó hay thậm chí đến Mỹ chưa nói đến EU, khắt nghiệt nhất .Bác đã khẳng định Vinfast không có bất kỳ một ưu thế nào để cạnh tranh ở Mỹ thì bác còn hỏi em làm gì nữa. Còn tương lai thế nào thì đợi thôi chứ ai biết được giờ. Bác nào giỏi đoán tương lai thì đoán giúp em cổ phiếu trong 1 năm tới tăng được nhiêu để anh em kiếm tí sữa nuôi con nào. Còn Vinfast sẽ thế nào thì bác đợi em 5 năm, em sẽ vào đây tổng kết thông tin cho bác, em có nói trên là nếu họ không phá sản thì sẽ bán xe ở Mỹ đấy.
Em chưa thấy ai đàng hoàng mà phải giấu tài khoản linkedin cả, đơn giản vì trên đó mọi người làm chung biết nhau và xác nhận công việc của nhau tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, chứ không phải kiểu forums không có định danh, thích chém sao thì chém.
Do đó bạn nếu phản biện cũng đưa ra lý do, thí dụ như VF là tậm đoàn lớn nhất, kỹ thuật mạnh nhất thế giới, và giá thành rẽ nhất thế giới, có thể trong vào vài tháng là có tất cả những cơ sỡ hạ tầng, dịch vụ và thâu tóm cả âu Mỹ ... thì tôi còn công nhận ... mặc dầu không đúng lắm
Còn tương lai hay không thì do hoàn cảnh của thế giới, vùng, quốc gia, xã hội mà bạn đang sinh sống. Không cái nào giống cái nào cả. 100K vnđ hoàn toàn khác với 3,8$ với 3,4€ mặc dầu tỉ giá giống nhau.
Thứ nửa về cổ phiếu không phải là thế mạnh của tôi. Nhưng tôi biết chắc chắn vài điều cơ bản, nhung ở trên vài lãnh thổ, nhưng không có nghĩa là đúng với nước nầy và đúng với nước kia. và cũng đôi khi không thể áp dụng được (tương đối)
Tôi cũng hy vọng là tương lai VF mà tôi đã đoán sai sau 5 năm nửa, nếu có duyên
Còn linkedin thì tôi cũng có, nhưng dành cho chuyên nghiệp, chứ không thể phán trên 4rum được, nếu đã nói đến chuyên nghiệp là dành cho chuyên nghiệp, việc làm và trao đổi, chứ không mạnh đâu cho đó.Do đó điều kiện nầy khó có thể thực hiện được trong 4rum mở, như OS nầy là thí dụ
Bạn đã viết là trên 4rum thì cứ chém đi, không sao hết. Và 4rum OS nầy cũng không phải là chuyên nghiệp gì để mà trao đổi. Nhất là CNL. chẵng ai làm gì bạn cả đâu
Đối với tôi, 4rum chỉ là giải trí, trao đổi khi cần thiết thật sự nếu có tâm, và chém gió cho vui .... chia sẽ làm cho thế giới gần lại hơn
Rất vui khi chia sẽ với bạn. Có thể tranh luận, nhưng không cãi lộn. vì tôi cũng không chuyên về môn cãi lắm
Thân !
Kaka tính ra xe điện cũng chua phết, nhưng mua con xe mà dịch vụ bảo dưỡng kém thì sẽ khó bán được xe lắm, mấy anh đi xe hơi vin vào cho anh em chút ý kiến bảo dưỡng của vin tốt ko?
Có thể ở VN thì được, nhưng ở nước ngoài thì khác, Như bài đã viết ... Có điều rất khó và rất khó.... Nhưng tôi nghĩ ở VN có lẽ không vấn đề .... Sợ nhất là mua ở Mỹ mà về VN bảo hành thì ... không biết sao
Em nghĩ ở mảng điện thoại Vin đầu tư ít nên mạnh dạn bỏ nếu ko có lãi nhưng xe hơi thì đầu tư quá khủng nên chắc Vin phải chơi tới cùng, đa phần người có tí tiền bỏ ra mua con xe mà ko biết dịch vụ sau bán hàng ko tốt hay tương lai con xe mình có còn bán hay ko thì cũng phải suy nghĩ.Chào bạn, đây là 4rum xã hội thì có thể đưa ý kiến, và cũng có phản biện. Ý kiến và phản biện cũng phải có lý do và nguyên nhân của nó. Tôi hỏi bạn là khi bạn đưa ra vấn đề VF thì phải có người hỏi và có người gật gù là điều bình thường. Và tôi nêu ra đó là những lý do mà VF rất khó hay thậm chí đến Mỹ chưa nói đến EU, khắt nghiệt nhất .
Do đó bạn nếu phản biện cũng đưa ra lý do, thí dụ như VF là tậm đoàn lớn nhất, kỹ thuật mạnh nhất thế giới, và giá thành rẽ nhất thế giới, có thể trong vào vài tháng là có tất cả những cơ sỡ hạ tầng, dịch vụ và thâu tóm cả âu Mỹ ... thì tôi còn công nhận ... mặc dầu không đúng lắm
Còn tương lai hay không thì do hoàn cảnh của thế giới, vùng, quốc gia, xã hội mà bạn đang sinh sống. Không cái nào giống cái nào cả. 100K vnđ hoàn toàn khác với 3,8$ với 3,4€ mặc dầu tỉ giá giống nhau.
Thứ nửa về cổ phiếu không phải là thế mạnh của tôi. Nhưng tôi biết chắc chắn vài điều cơ bản, nhung ở trên vài lãnh thổ, nhưng không có nghĩa là đúng với nước nầy và đúng với nước kia. và cũng đôi khi không thể áp dụng được (tương đối)
Tôi cũng hy vọng là tương lai VF mà tôi đã đoán sai sau 5 năm nửa, nếu có duyên
Còn linkedin thì tôi cũng có, nhưng dành cho chuyên nghiệp, chứ không thể phán trên 4rum được, nếu đã nói đến chuyên nghiệp là dành cho chuyên nghiệp, việc làm và trao đổi, chứ không mạnh đâu cho đó.Do đó điều kiện nầy khó có thể thực hiện được trong 4rum mở, như OS nầy là thí dụ
Bạn đã viết là trên 4rum thì cứ chém đi, không sao hết. Và 4rum OS nầy cũng không phải là chuyên nghiệp gì để mà trao đổi. Nhất là CNL. chẵng ai làm gì bạn cả đâu
Đối với tôi, 4rum chỉ là giải trí, trao đổi khi cần thiết thật sự nếu có tâm, và chém gió cho vui .... chia sẽ làm cho thế giới gần lại hơn
Rất vui khi chia sẽ với bạn. Có thể tranh luận, nhưng không cãi lộn. vì tôi cũng không chuyên về môn cãi lắm
Thân !
Có thể ở VN thì được, nhưng ở nước ngoài thì khác, Như bài đã viết ... Có điều rất khó và rất khó.... Nhưng tôi nghĩ ở VN có lẽ không vấn đề .... Sợ nhất là mua ở Mỹ mà về VN bảo hành thì ... không biết sao