Lùa ji đâu, e thấy khách thì tự nạp mạng, còn cổ đông, nđt tham … chết chứ oan ức giề đâuGiờ bí quá ảnh cố lùa dc ai thì lùa thôi
Tay viết bài thì nghề của tay này là phải review sản phẩm không thiên vị với dữ kiện ( maintenance database), dữ kiện cũng chưa có gì nên người tiêu dùng cũng lửng lơ con cá vàng ... và số lượng bình luận đến nay chủ yếu tò mò .. và tay viết bài này ơn giời cũng không phải nổi lềnh phềnh cho lắm.Nếu anh đọc các review khác thì chỉ dừng lại ở không chê thôi. Nhưng cũng không khen hay đưa ra kết luận là đáng mua. Hầu hết là kết thúc mở kiểu "hãy đợi đấy" thôi. Đọc xong cũng khó dám xuống tiền. Anh Vova chắc cũng tốn kha khá cho chiến dịch PR này.
Căng thẳng là vô FB người Việt đua nhau share trang https://jalopnik.com/ này mới đau lòng cánh chơi chứng, chứ cánh @condao đặt cọc từ lâu còn dài cổ chờ xe thì bọn Tây muốn mua cũng không có ... căng thẳng với cánh chơi chứng xem ngày mai cuối tuần xem cổ cánh nhà VIN kiểu gì ..
Không còn phanh anh ạ.Không hiểu sao anh V cố đấm ăn xôi cho điều mà ai từng lái 4B cũng biết kết cục
Bài này các anh thấy sao ah?
Reservation holders of the electric SUVs were surprised to receive an email from the company on Nov. 29, however, notifying them that VF 8s in the initial shipment will be a special “City Edition.” The previously unannounced variant has a total full-charge range of only 290 kilometers (180 miles).
Vinfast later confirmed to Dot.LA the vehicles the company shipped out in the first batch are all the City variants. According to the company, the standard edition is set to arrive sometime in the first quarter of 2023.
The email the reservation holders received did not explain why the company shipped out a different version than the initially promised Eco and Plus variants that come in the 260-292 mile range. Depending on the trim, the City version can be purchased at either $55,500 or $62,500, which are just about $3,000 less than the versions with significantly higher ranges.
Those who reserved will get an additional $3,000 off if they choose to purchase the City variant, which brings its total to $6,000 less than the originally advertised versions.
Vinfast's first EVs to arrive in US will have only 180 miles of range
Vietnamese car company Vinfast is facing criticism from American car buyers after it revealed the model it is shipping out is quite different than initially advertised. The Eco variant will reportedly come with a maximum electric motor power of 260 kilowatts and battery life that can last for...
www.yahoo.com
Reservation holders of the electric SUVs were surprised to receive an email from the company on Nov. 29, however, notifying them that VF 8s in the initial shipment will be a special “City Edition.” The previously unannounced variant has a total full-charge range of only 290 kilometers (180 miles).
Vinfast later confirmed to Dot.LA the vehicles the company shipped out in the first batch are all the City variants. According to the company, the standard edition is set to arrive sometime in the first quarter of 2023.
The email the reservation holders received did not explain why the company shipped out a different version than the initially promised Eco and Plus variants that come in the 260-292 mile range. Depending on the trim, the City version can be purchased at either $55,500 or $62,500, which are just about $3,000 less than the versions with significantly higher ranges.
Those who reserved will get an additional $3,000 off if they choose to purchase the City variant, which brings its total to $6,000 less than the originally advertised versions.
Anh voa này cung cấp thêm thông tin
Báo Mỹ: VinFast VF8 giá 52.000 USD chạy 180 dặm với bình điện đầy, khó cạnh tranh
Ô tô điện VF8 của hãng VinFast thuộc tập đoàn Vingroup ở Việt Nam bị cho là khó cạnh tranh ở Mỹ, theo hai bài báo được đăng hôm 13/12 trên trang MotorTrend chuyên về ô tô và trang dot.LA chuyên về công nghệ.
www.voatiengviet.com
Bài này e viết cách đây đúng 3 năm còn nguyên giá trị nhen mí thánh
Cú tất tay EV này mà ko thắng hoặc ko IPO được xu nào là năm sau đến công chuyện rồi đó
Cú tất tay EV này mà ko thắng hoặc ko IPO được xu nào là năm sau đến công chuyện rồi đó
Tóm lại Vinfast có PR sai lầm liên tục . Từ thời mướn thằng Beckem về hưu nói ít chữ cho đến mướn cả bầy review .
Tốn tiền chẳng đem lại 1 tí hiệu quả nào (mà còn bị chữi).
Tesla chẳng tốn tí nào cho PR mà được nhắc thường xuyên đến giờ .
Tóm lại Vinfast đem cho chúng ăn (Mẽo, TQ, EU) và chỉ biết tạo ra tầng lớp Vinnô áp đảo dân trong nước .
Tốn tiền chẳng đem lại 1 tí hiệu quả nào (mà còn bị chữi).
Tesla chẳng tốn tí nào cho PR mà được nhắc thường xuyên đến giờ .
Tóm lại Vinfast đem cho chúng ăn (Mẽo, TQ, EU) và chỉ biết tạo ra tầng lớp Vinnô áp đảo dân trong nước .
Sao Vin ko học hỏi Tata, bán Fadil phổ cập ô tô cho dân Việt rồi cầm tiền ra ngoài làm việc lớn nhỉ?
Vinfast đã cho dân xuống cọc tại Mẽo 1 cú bất ngờ .999 đóa hồng cập cảng chỉ là phiên bản City ,pin chạy 180 miles giá 52000 đu lơ .
Còn phiên bản pin 248-277 miles thì " hãy đợi đấy "
Còn phiên bản pin 248-277 miles thì " hãy đợi đấy "