Số người cần một chiếc xe kỹ thuật trung bình có thể an tâm dùng nhiều năm tới rất lớn, xe VF đáp ứng như vậy. Cái mô tơ và bình điện thì lấy gì mà trục trặc, còn bảo dưỡng sửa chữa từ xa thì giống như tải phần mềm qua điện thoại.Nói chung là quá liều, dám chơi thị trường khắt khe nhất TG là Mỹ
Nhiều người nói xe VF lỗ, các bác xem Lazada, các chuổi siêu thị.., lỗ sấp mặt, nhưng khi bán lại thì siêu lợi nhuận, VF cũng thế thôi.
...
...
...
Mình không phải fan VF nên không bỏ thời gian vào việc này, nhưng mình nghĩ xe VF đi đúng hướng.
Hyundai có lèo tèo vài xe trước khi vào việt nam thì ủy quyền bảo hành, bảo dưỡng cho Ford, bác nào quản lý cựu trào của Ford thì biết việc này, long ton không biết đâu.
VF mình nghĩ sẽ ủy quyên cho GM bảo trì phần cứng, mà GM ở Mỹ cơ sở bao la.
Chỉnh sửa cuối: