Thì em nầy có turbo mà đâu phải .... bi turbo pácE mới gặp a con Fa diu tụt bô
View attachment 2636149
Đúng những gì em đã tự bói ra . Thậm chí khi anh Phương Ngọc về thì chắc cái xưởng đó kết thúc nhiệm vụ trình diễn .@xxmagicxx có hỏi gì không ?
Thời gian có bằng lái bằng tuổi đời kha khá thành viên cnlers.Có bằng lái chưa đó.
tuọt quần thôi 3, tuột luôn sịp a V oánh sml à....Cái này là scooter, chứ đâu phải cho EV, EV thì chưa biết
pin nào cũng là pin, gắn đau chả được .... miễn có chổ gắn là gắn
Nghe đồn con nầy giờ mua phải đặt chứ kg có sẵn … kinh thặcE mới gặp a con Fa diu tụt bô
View attachment 2636149
Công nghệ đúc máy ko giỡn chơi đâu anh. Lơ mơ nó nứt, nhẹ thì chảy nhớt, nước làm mát vào buồng đốt.
Nặng thì hư luôn máy. Đâu phải cứ nấu nhôm xong là đổ khuôn.
Cái quan trọng nhất của hợp kim là độ tinh và liều lượng mỗi loại.
Mỗi hãng nó có 1 công thức, nó như cái chảo của anh mua, mỗi hiệu nó có độ hoàn thiện khác đâu ai giống ai.
Các loại trục khủy thì khó hơn 1 cấp. Anh cứ xem bọn độ xe có ai dám mua hàng Tàu ko, dù Tàu sx hoàn thiện cái engine cho xe Tàu.
Hồi xưa em làm cty linh kiện xe thì họ đem vật liệu qua Tàu làm khâu forging, sau đó đem về đây chạy cnc để đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
Cái xe Hàn đang tốn hơn tỷ đô sửa lỗi cháy động cơ ấy, vđ nằm ở cái oil ring của piston ko đạt và khâu gia công block ko đạt. Bị dư thừa gì đó làm bít kín cái lổ bơm nhớt trong bearing. Đấy là bọn ks Hàn nó nói.
Rieng em đoán nó là tổng hợp của khâu thiết kế hệ thống làm mát, bơm nhớt, vật liệu ko đạt chuẩn khi gia nhiệt...chứ vđ chất cặn (debris) rớt vào engine rất hiếm, nhất là khi ráp trong nhà máy sạch sẽ, cnc hoàn thiện, mắt thường kiểm tra là thấy.
Ai ráp máy đều biết khâu này khó xảy ra, nhưng nếu như vật liệu ko đạt thì khi sd nó sẽ gây ra debris. Giờ ko lẽ nói xin lỗi bọn tao sd hàng rởm, ta kiếm cái khác đổ thừa dễ hơn.
Bệnh đó nó kéo dài tới nay, từ đời xe 2011. Nó diễn ra sau 3-5 năm. Có thể phải tới 2020 tụi nó mới biết để thay đổi thiết kế, vật liệu.
Đúng những gì em đã tự bói ra . Thậm chí khi anh Phương Ngọc về thì chắc cái xưởng đó kết thúc nhiệm vụ trình diễn .
Theo truyền thông thì VinFast mua đứt dây thần kinh sản xuất động cơ N20, chỉ khác là BMW không bán linh hồn (nghe Tây đồn là anh Vượng bị lừa đau như bò đá dái cú này), chỉ mua được phần xác, nên VinFast phải độ lại động cơ sử dụng hồn thây ma Atkinson.
BMW dĩ nhiên đã thải công nghệ N20 rồi thì chắc chắn không sản xuất lại. Còn Brilliance được BMW support cũng không sản xuất động cơ hồn ma Atkinson ..
Nếu vậy thì phải có một nhà máy nào đó bên TQ OEM cho VinFast , trách gì xếp Tâm của nhà @lamnk đong đưa trên FB ... kiểu như là mấy tay chạy Lux chuẩn bị mua Lux để dự phòng phụ tùng, vì cầu quá yếu bên TQ không sản xuất dư đâu
công nghệ mỏ hàn điện + máy turbo khí nén với mấy chục đầu xiếc bulon ...Sau khi đi xe lắp ráp trong nước và xe nhập thì từ giờ về sau em chỉ mua xe nhập , nhìn cái nhà máy lắp Fotuner thấy nãn , mấy con Mer lắp ở Quang Trung lỗi tè le về ngoại quan ..
xe tuy lộn 5, 7 vòng vẫn bán được giá ....
anh còn muốn gì nữa ?????
Theo truyền thông thì VinFast mua đứt dây thần kinh sản xuất động cơ N20, chỉ khác là BMW không bán linh hồn (nghe Tây đồn là anh Vượng bị lừa đau như bò đá dái cú này), chỉ mua được phần xác, nên VinFast phải độ lại động cơ sử dụng hồn thây ma Atkinson.
BMW dĩ nhiên đã thải công nghệ N20 rồi thì chắc chắn không sản xuất lại. Còn Brilliance được BMW support cũng không sản xuất động cơ hồn ma Atkinson ..
Nếu vậy thì phải có một nhà máy nào đó bên TQ OEM cho VinFast , trách gì xếp Tâm của nhà @lamnk đong đưa trên FB ... kiểu như là mấy tay chạy Lux chuẩn bị mua Lux để dự phòng phụ tùng, vì cầu quá yếu bên TQ không sản xuất dư đâu
BMW N20 - Wikipedia
en.wikipedia.org
Đã bán cho Vin thì làm sao không bán cho thằng khác? Tuy là đồ thải loại, nhưng vẫn là cáo cấp đối với công nghệ Tàu .