Cô vy thì cũng ảnh hưởng không nhiều thì ít, nhưng không có nghĩa là cắt tiệt nguồn hàng cung ứng, Đúng là kinh doanh không như từ thiện, cái khác là hậu mãi, có những món người ta dùng một lần rồi quăng đi, nhưng cũng có món cần thay thế.
Theo em được biết về xe, nhưng VF thì em không biết, nếu như nó lấy ruột từ BMW thì em nghĩ là nguồn động cơ sẽ không vấn đề, cùng mẩu mã, cùng đời, thậm chí khác đời khác mẩu mã có thể ráp cùng hay nhiều động cơ khác nhau.
Chỉ còn vấn đề đường dài chừng 9,5 năm (trung bình thế giới) nửa là biết còn đồ VF không.
Không chừng ở VN nghề độ, tiện lại lên ngôi ....
Một chiếc xe cơ bản gồm các bộ phận sau:
1. Động Cơ/Engine: 30 năm sau vẫn còn linh kiện để thay thế, sửa chữa.
2. Khung Gầm/Chassis: 30 năm sau vẫn còn linh kiện để thay thế, sửa chữa.
3. Thân Vỏ/Body: Có thể không có hàng thay thế ngay khi dây chuyền ngừng sản xuất (các bộ phận như: cánh cửa, ốp nhựa trước/sau, nắp capô/ Engine hood...logo, tem nhãn mác...).