Chia buồn với mợ, kinh nghiệm của em là nếu không escalate lên quản lý mức đủ cao thì nhân viên bên dưới sẽ để chìm xuồng.Các bác cho em hỏi cái này URGENT tí:
Em có mua căn B17.05 của Park 6 VCP. Lúc đặt cọc thì căn này được nói là không bị che view, và đơn giá cũng mắc thứ nhì chỉ sau căn số 4.
Vừa rồi em xem layout mới trong brochure toàn Landmark thì lại thấy căn của em bị che view hết 1/3-1/5 luôn. Em làm cái công văn gửi cho văn phòng Park 6 yêu cầu xác nhận chính xác cho em xem có bị Park 4 che view không trước khi em ký hợp đồng.
Từ lúc gởi đến hôm nay đã hơn 20 ngày, đã gọi điện nhiều lần nhưng câu trả lời là chị thông cảm và đợi giùm em. Bực quá hôm nay em phone cho bà Ý Như là Phó giám đốc của Tân Liên Phát thì được trả lời kiểu rất vô trách nhiệm, đại ý là "giờ chắc ko ai dám trả lời xác nhận cho chị về việc nó có bị che view không".
Em là em bực cái mình rồi. Em nghĩ đây là một câu trả lời rất dễ vì bản vẽ kỹ thuật chi tiết có, móng cũng đã lên rồi thì sao không xác nhận được.
Em đang suy nghĩ em có cách nào khiếu nại lên cao hơn để có câu trả lời không. Có bác nào biết cách thì chỉ em với. Em xin chân thành cảm ơn ạ.
Mà giả dụ họ nói có bị che thì mợ làm gì tiếp, mợ đòi lại cọc hay đòi giảm giá? Hơi bị khó.