Rứa Vũ Dũng và Troll Vũ Dũng là hai hay một.Thì 2 người khác mà
Thấy nói chuyện lúc nào cũng cả cặp.
Rứa Vũ Dũng và Troll Vũ Dũng là hai hay một.Thì 2 người khác mà
Ảnh lỡ tạo nick giờ bỏ thì tiếc cái hạng DRứa Vũ Dũng và Troll Vũ Dũng là hai hay một.
Thấy nói chuyện lúc nào cũng cả cặp.
Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.Tô Mì đã "Teo". Hóng chờ tới ngày ninja rùa tiếp bước Trước nó còn dõng dạc tuyên bố có metro thì dân đi xe điện hết, lo đéo gì chỗ đậu xe. Hỏi nó từng đi metro hàng ngày chưa, nó kêu "kao qua Sing du lịch rồi kao biết" ) Mọe mấy thằng ếch trong vũng cứ thích làm bố thiên hạ.
Vn thử cấm xe máy xem, dân nó chửi không thương thì thôi. Nhà nào cũng vài chiếc xe máy mà dám cấm xe máy à?Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.
Vậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?Vn thử cấm xe máy xem, dân nó chửi không thương thì thôi. Nhà nào cũng vài chiếc xe máy mà dám cấm xe máy à?
Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải có hạ tầng cực kỳ đồng bộ. Nó không chỉ là các tuyến đường, mà còn là qui hoạch thiết kế công trình ven đường. Những nơi PTCC phát triển thì hầu như phải đảm bảo vỉa hè cho người đi bộ, thậm chí là tòa nhà phải có khoảng thụt lùi để người dân di chuyển bên trong. Nên VN muốn phát triển PTCC thì không phải chỉ 1-2 tuyến metro là đủ, mà phải dẹp được nạn lấn chiếm lòng đường cũng như thiết kế lại vỉa hè cho người đi bộ. Nội nhìn cái tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên thôi hầu như đã không thấy có một tuyến đi bộ nào khả dĩ để ra các trạm nhỏ rồi, chẳng lẽ muốn đi metro lại ngồi từ đầu trạm tới cuối trạm rồi xuống vác xe máy chạy về nhà.Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.
Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anhVậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?
Hồi trước, lúc chính quyền bắt đội mũ bảo hiểm, bắt đóng thuế thu nhập, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Hiện nay, chính quyền đè mấy người bán hàng trên mạng, mấy người bán hàng nhỏ lẻ ra truy thu thuế ngược lại mấy năm trời, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Vấn đề là lợi ích nhóm thôi, chứ dân thì vai trò gì mà lôi ra.
Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải có hạ tầng cực kỳ đồng bộ. Nó không chỉ là các tuyến đường, mà còn là qui hoạch thiết kế công trình ven đường. Những nơi PTCC phát triển thì hầu như phải đảm bảo vỉa hè cho người đi bộ, thậm chí là tòa nhà phải có khoảng thụt lùi để người dân di chuyển bên trong. Nên VN muốn phát triển PTCC thì không phải chỉ 1-2 tuyến metro là đủ, mà phải dẹp được nạn lấn chiếm lòng đường cũng như thiết kế lại vỉa hè cho người đi bộ. Nội nhìn cái tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên thôi hầu như đã không thấy có một tuyến đi bộ nào khả dĩ để ra các trạm nhỏ rồi, chẳng lẽ muốn đi metro lại ngồi từ đầu trạm tới cuối trạm rồi xuống vác xe máy chạy về nhà.
Nó ko hề đơn giản, đặc biệt là ở Sài Gòn.Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anh
Lợi ích toàn dân gì ở đây. Anh sống bao năm rồi mà cứ thích tự ru ngủ bản thân vậy.Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anh
bớ làng nước ơi, bò đỏ đây rồi. ai đó sếch!Vậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?
Hồi trước, lúc chính quyền bắt đội mũ bảo hiểm, bắt đóng thuế thu nhập, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Hiện nay, chính quyền đè mấy người bán hàng trên mạng, mấy người bán hàng nhỏ lẻ ra truy thu thuế ngược lại mấy năm trời, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Vấn đề là lợi ích nhóm thôi, chứ dân thì vai trò gì mà lôi ra.