Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    190
Hạng D
26/8/05
3.832
23.845
133
Tô Mì đã "Teo". Hóng chờ tới ngày ninja rùa tiếp bước :D Trước nó còn dõng dạc tuyên bố có metro thì dân đi xe điện hết, lo đéo gì chỗ đậu xe. Hỏi nó từng đi metro hàng ngày chưa, nó kêu "kao qua Sing du lịch rồi kao biết" :)) Mọe mấy thằng ếch trong vũng cứ thích làm bố thiên hạ.
Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.
 
  • Like
Reactions: papalazy
Hạng C
19/2/20
518
501
93
Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.
Vn thử cấm xe máy xem, dân nó chửi không thương thì thôi. Nhà nào cũng vài chiếc xe máy mà dám cấm xe máy à?
 
Hạng D
26/8/05
3.832
23.845
133
Vn thử cấm xe máy xem, dân nó chửi không thương thì thôi. Nhà nào cũng vài chiếc xe máy mà dám cấm xe máy à?
Vậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?
Hồi trước, lúc chính quyền bắt đội mũ bảo hiểm, bắt đóng thuế thu nhập, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Hiện nay, chính quyền đè mấy người bán hàng trên mạng, mấy người bán hàng nhỏ lẻ ra truy thu thuế ngược lại mấy năm trời, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Vấn đề là lợi ích nhóm thôi, chứ dân thì vai trò gì mà lôi ra.
 
Hạng C
3/6/16
705
1.277
93
Thực ra, người bình dân ở Sing, Thái, Mã, HK, TQ... đi tàu điện, bus rất nhiều. Nhưng áp dụng điều này ở VN khó, vì gtcc xứ mình như hạch, và xe máy kg hề bị hạn chế. Nghèo như Myanmar mà còn cấm xe máy ở 1 số TP lớn đc mà, chẳng qua VN do ràng buộc quyền lợi nhóm, nên kg làm thôi.
Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải có hạ tầng cực kỳ đồng bộ. Nó không chỉ là các tuyến đường, mà còn là qui hoạch thiết kế công trình ven đường. Những nơi PTCC phát triển thì hầu như phải đảm bảo vỉa hè cho người đi bộ, thậm chí là tòa nhà phải có khoảng thụt lùi để người dân di chuyển bên trong. Nên VN muốn phát triển PTCC thì không phải chỉ 1-2 tuyến metro là đủ, mà phải dẹp được nạn lấn chiếm lòng đường cũng như thiết kế lại vỉa hè cho người đi bộ. Nội nhìn cái tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên thôi hầu như đã không thấy có một tuyến đi bộ nào khả dĩ để ra các trạm nhỏ rồi, chẳng lẽ muốn đi metro lại ngồi từ đầu trạm tới cuối trạm rồi xuống vác xe máy chạy về nhà.
 
Hạng C
19/2/20
518
501
93
Vậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?
Hồi trước, lúc chính quyền bắt đội mũ bảo hiểm, bắt đóng thuế thu nhập, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Hiện nay, chính quyền đè mấy người bán hàng trên mạng, mấy người bán hàng nhỏ lẻ ra truy thu thuế ngược lại mấy năm trời, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Vấn đề là lợi ích nhóm thôi, chứ dân thì vai trò gì mà lôi ra.
Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra :) . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anh :)
 
  • Like
Reactions: phannt
Hạng C
24/2/11
810
20.278
93
Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải có hạ tầng cực kỳ đồng bộ. Nó không chỉ là các tuyến đường, mà còn là qui hoạch thiết kế công trình ven đường. Những nơi PTCC phát triển thì hầu như phải đảm bảo vỉa hè cho người đi bộ, thậm chí là tòa nhà phải có khoảng thụt lùi để người dân di chuyển bên trong. Nên VN muốn phát triển PTCC thì không phải chỉ 1-2 tuyến metro là đủ, mà phải dẹp được nạn lấn chiếm lòng đường cũng như thiết kế lại vỉa hè cho người đi bộ. Nội nhìn cái tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên thôi hầu như đã không thấy có một tuyến đi bộ nào khả dĩ để ra các trạm nhỏ rồi, chẳng lẽ muốn đi metro lại ngồi từ đầu trạm tới cuối trạm rồi xuống vác xe máy chạy về nhà.

Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra :) . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anh :)
Nó ko hề đơn giản, đặc biệt là ở Sài Gòn.
Chưa nói tới chuyện vỉa hè, chuyện giao thông công cộng, kết nối gì cao xa, cứ giải quyết chuyện này đi đã:VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 LÀ CÁI “BẪY GẤU” CHO NHỮNG KHÁCH YÊU MÀU HỒNG!
Các cháu bé đi bộ, đến trường, nvvp lội nước từ bến xe Bus về nhà thì mình thấy đây ko phải là 1 ý hay lắm đâu. Việc ngập ở SG diễn ra quá thường xuyên, ở quá nhiều khu vực thì đi bộ kiểu gì?
VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 LÀ CÁI “BẪY GẤU” CHO NHỮNG KHÁCH YÊU MÀU HỒNG!
 
Hạng D
26/8/05
3.832
23.845
133
Anh so sánh toàn mấy thứ khập khiễng vãi cả nồi ra :) . Lợi ích nhóm nào mà qua được lợi ích của toàn dân hả anh. Nhóm cỡ nào còn vào lò chứ dăm ba cái con xe máy thì nhóm nào hả anh. Người ta tính cả rồi, không hợp lòng dân người ta mới không làm anh ơi. Chứ biết bao nhiêu lãnh đạo chả lẽ không bằng một mình anh hả anh :)
Lợi ích toàn dân gì ở đây. Anh sống bao năm rồi mà cứ thích tự ru ngủ bản thân vậy.

Lợi ích toàn dân sao chuyện đánh thuế nhà đất thứ 2 là mong mỏi của đại đa số người dân, cứ đề xuất là hoãn.
Lợi ích toàn dân sao luật biểu tình chần chừ mãi kg bao giờ đưa ra trình.
Lợi ích toàn dân sao cả chục năm vẫn loay hoay cấm quảng cáo trên thân xe bus khiến thiếu hụt kinh phí, dù chuyện này quá phổ biến ở các nước.
Nói vậy để anh rõ, khi muốn làm, sẽ viện lý do là ý nguyện dân, còn khi kg muốn làm, sẽ nại lý do chưa sẵn sàng. Đơn giản vậy thôi.

Chỉ là lãnh đạo quyết tâm hay kg, muốn hay kg mà thôi. Nếu quyết thì sẽ đc. Còn cho chạy xe máy tứ tung thì có đầu tư vàng muôn bạc núi vào giao thông công cộng cũng chả tới đâu, nên cứ cà xạch cà đụi. Giờ mà tập trung phát triển giao thông công cộng, tụi sản xuất ô tô, xe máy ngồi yên nhìn miếng bánh mất đi à.

Chỉ cần có ý chí, hạn chế bằng cách tăng phí, cấm đường, tiến tới cấm hết có lộ trình, thì chả mấy chốc giao thông công cộng sẽ phát triển thôi. Bài toán con gà quả trứng.

Chuyện cấm này đã đc lôi lên đặt xuống nhiều, nhưng quá nhiều trở ngại, nên vẫn chưa thông.

Anh chịu khó nhìn Bắc Kinh (giàu), Yangon (nghèo) là rõ. Cách làm có ai giấu đâu. Giàu hay nghèo gì cũng làm đc. Nền tảng giao thông hiện đại hay như cqq gì cũng làm đc. Và khi đó gtcc sẽ đáp ứng đc nhu cầu đi lại của dân. Có khạc đi nhiều, thì có tiền, có tiền, thì phát triển, lại thêm khách. Muốn hay kg mà thôi.

Cứ ngồi đòi gtcc phải phát triển mới hạn chế gt cá nhân là ảo tưởng. Kg đi bước nhỏ sao đi bước lớn. Nước nào cũng đi từng bước nhỏ rồi từ từ lớn mà thôi.

Bài toán này, hàng chục nước trong khu vực đã giải, nên anh đừng lôi lý do hàng vạn người đi xe máy ra nên kg đc, nó chối lắm. Lý do là lợi ích nhóm, chứ chả phải như anh nói.

Giao thông công cộng là chìa khóa duy nhất để phát triển đô thị, mang lại lợi ích chung cho toàn dân, nếu làm được, toàn dân ủng hộ hết mình, chứ chả ai chống đối.

Mình kg đưa ra quan điểm ủng hộ hay phản đối giao thông công cộng, và cũng kg phải quan chức, nên đừng tự nhiên gán ghép ý mình bằng hay kg bằng ý mọi người.
 
Hạng D
4/10/18
1.096
1.495
128
Vậy dân mấy nước khác, như Myanmar, TQ câm hay sao mà khi bị cấm không chửi vậy anh?
Hồi trước, lúc chính quyền bắt đội mũ bảo hiểm, bắt đóng thuế thu nhập, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Hiện nay, chính quyền đè mấy người bán hàng trên mạng, mấy người bán hàng nhỏ lẻ ra truy thu thuế ngược lại mấy năm trời, dân có chửi không anh, rồi chửi xong có tuân thủ không anh?
Vấn đề là lợi ích nhóm thôi, chứ dân thì vai trò gì mà lôi ra.
bớ làng nước ơi, bò đỏ đây rồi. ai đó sếch!