Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    200
Hạng B2
25/1/19
355
8.671
186
View attachment 2319439

Nó lùa cỡ này thì kuynh rồi, chả biết cái VD3 của Vin vẽ nó đi về nơi xa lắm nào nữa.

Cổng Vin phía đường Phước Thiện thì lệch hẳn với đường 9A luôn
Theo cái này thì các phường Trường Thạnh, Long Trường mới hưởng lợi từ VD3, chứ không phải khu chuồng cu đây
 
Hạng B2
2/5/19
117
357
81
Hiện tại sau số lượng 11000 căn deal sỉ cho đội Mitsubishi, thì mình được biết cũng vẫn đội này ôm sỉ nốt tất cả số lượng còn lại, và cùng với đội Masterise đang sales, chỉ trong vòng có lẽ 1 hoặc cùng lắm 2 năm nữa bán sạch sành sanh các sản phẩm ở đây để phục vụ mục đích xoay dòng tiền cực lớn và gấp gáp của Vin thì mấy câu chuyện xa xôi đầu tư cho giao thông này nọ của Vin các bác thấy khả thi à???

Ảnh bán hết xong ảnh phắng đi để còn lo tiếp cho cái Hóc Môn và cái Cần Giờ cho cơn khát tiền của ảnh chứ hơi đâu lo ba cái vụ giao thông kia. Còn cái vụ xe buýt điện, giả sử ảnh có làm, cũng đâu cho chạy chùa miễn phí, các bác nghĩ xem ảnh thu giá vé bao nhiêu??? Hay lại bài vặt lông trụi lủi vặt được gì vặt

Nói chung probably những ai mua ở đây thì tự xử tự lo đi, đừng ngồi mơ mộng chi xa xôi Vin giải quyết cho bài toán giao thông này nọ. Mơ đi
 
Hạng D
18/8/15
1.186
1.539
113
44
Cái nhánh hoa mai đang thiếu sẽ làm và đó là một nhánh quan trọng. Chắc triều đình sau nhiều năm hút vốn để xây hạ tầng ổn áp ngoài đó sẽ có nhượng bộ nhất định cho Thành Hồ :D. Có vốn thì Saigon sẽ đẹp :p.
Tuyến vành đai là để gom xe lớn thoai, ko hẳn làm trên cao để tốn kém như cao tốc đâu bác. Nên tuyến qua Vin còn nhiều biến chưa rõ ràng.
Khói bụi mình ko nghĩ là vấn đề lớn so với cái cảm giác đi cùng xe lớn mặc dù có phân cách cứng.
Mình tin đường qua Vin ko là VĐ3 sẽ làm tăng giá trị của Vin hơn, nhưng có lẽ sẽ khó vì nó giống một nhánh ra cảng bên Tân Vạn.

Nối ra QL51 & QL1A thì tiền giải phóng mặt bằng bao nhiêu mới đủ bác. Xe tải, xe công đi đường vành đai 3 trên cao, không đi ngang đô thị sao lại sợ yếu tố tai nạn giao thông. Yếu tố khói bụi thì đã có 2 dãy cây xanh ngát hai bên rồi, nếu bác nói vẫn k đủ thì qua Phú Mỹ Hưng xem có bị khói bụi không.
View attachment 2319532
 
  • Like
Reactions: Ice
Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Hiện tại sau số lượng 11000 căn deal sỉ cho đội Mitsubishi, thì mình được biết cũng vẫn đội này ôm sỉ nốt tất cả số lượng còn lại, và cùng với đội Masterise đang sales, chỉ trong vòng có lẽ 1 hoặc cùng lắm 2 năm nữa bán sạch sành sanh các sản phẩm ở đây để phục vụ mục đích xoay dòng tiền cực lớn và gấp gáp của Vin thì mấy câu chuyện xa xôi đầu tư cho giao thông này nọ của Vin các bác thấy khả thi à???

Ảnh bán hết xong ảnh phắng đi để còn lo tiếp cho cái Hóc Môn và cái Cần Giờ cho cơn khát tiền của ảnh chứ hơi đâu lo ba cái vụ giao thông kia. Còn cái vụ xe buýt điện, giả sử ảnh có làm, cũng đâu cho chạy chùa miễn phí, các bác nghĩ xem ảnh thu giá vé bao nhiêu??? Hay lại bài vặt lông trụi lủi vặt được gì vặt

Nói chung probably những ai mua ở đây thì tự xử tự lo đi, đừng ngồi mơ mộng chi xa xôi Vin giải quyết cho bài toán giao thông này nọ. Mơ đi
Xưa giờ CĐT VN mình xây xong là đi rồi, có ai quan tâm đến giao thông đâu. Vấn đề các bác anti đòi hỏi giao thông mang giao thông ra nói thôi. Người mua người ta tự xác định tự lo đi lại thế nào rồi!
Ai lại mua nhà mà đòi CĐT lo luôn cả giao thông hạ tầng! Lần đầu mới nghe thấy. Ngoài thằng Phú Mỹ Hưng ra, chả ai làm được cả!
Giao thông là chuyện của thành phố, nhà ở, tiện ích là của CĐT.
 
Hạng B2
5/6/13
158
209
43
Theo cái này thì các phường Trường Thạnh, Long Trường mới hưởng lợi từ VD3, chứ không phải khu chuồng cu đây
Trên web thông tin quy hoạch mà a bên trên cứ kêu của ảnh là gốc, thì cứ cho của ảnh là gốc đi, tranh luận làm chi.
Theo cái này thì ông Vắng Tăng Long, Lò Lu hưởng lợi từ VD3 nhiều, vấn đề là VD3 nó đi trên cao hay cùng mức thôi.
 
  • Like
Reactions: Bovit
Hạng B2
18/8/20
163
1.165
93
32
Vậy lỗi thằng Vingroup hay thành phố bác hỉ? haha

Vingroup đề xuất, còn làm được hay ko thành phố quyết, Vin nó mà làm thì chắc 1-2 năm là xong rồi bác àh haha
điều đó rõ ràng, nhưng kịch bản thành phố làm không được nhưng cũng không cho thằng khác làm nó phổ biến lắm, đó là những yếu tố không kiểm soát được khi phân tích.
nói đơn giản cái bus vin, vin chạy đúng giờ giấc nhưng bus khác chạy chậm, vòng vèo, rề rà thì giá trị lưu thông mang lại cho cư dân vin cũng không nhiều, nó cần sự đồng bộ.
rất nhiều thứ không kiểm soát được khi phân tích tương lai, như em có 1 căn đợi giải tỏa đã 22 năm đây, cứ 5 năm thì thành phố lại thề thốt sẽ hoàn thành cho dân, rồi cũng thế.
 
  • Like
Reactions: DMG