- Status
- Không mở trả lời sau này.
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...
Theo em thấy thì thằng này bị đâm ngang hoặc mất lái rớt xuống hố (hoặc vực cạn) nên bị móp méo tùm lum phía trên nóc, bên hông và nắp capo, túi khí sử dụng để đối phó với lực đâm trực diện nên nó kô bung, trong trường hợp này túi khí có bung cũng kô giúp ích gì
Theo em thấy thì thằng này bị đâm ngang hoặc mất lái rớt xuống hố (hoặc vực cạn) nên bị móp méo tùm lum phía trên nóc, bên hông và nắp capo, túi khí sử dụng để đối phó với lực đâm trực diện nên nó kô bung, trong trường hợp này túi khí có bung cũng kô giúp ích gì
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...
Đúng, xem kỹ lại em thấy xe bị lực tác động mạnh từ hông phải và mặt trước từ trên nắp capo xuống. Nếu lực tác động trực diện thì tại sao bửng capo trước vẫn còn nguyên vẹn và taplo trong, tay lái sao không bị thụt vào.
Xe này chắc mất lái, quăng xe nằm ngang sau đó bị lật úp lại, cài xuống đường, em đoán mò tí...
Xe_vohai nói:Theo em thấy thì thằng này bị đâm ngang hoặc mất lái rớt xuống hố (hoặc vực cạn) nên bị móp méo tùm lum phía trên nóc, bên hông và nắp capo, túi khí sử dụng để đối phó với lực đâm trực diện nên nó kô bung, trong trường hợp này túi khí có bung cũng kô giúp ích gì
Đúng, xem kỹ lại em thấy xe bị lực tác động mạnh từ hông phải và mặt trước từ trên nắp capo xuống. Nếu lực tác động trực diện thì tại sao bửng capo trước vẫn còn nguyên vẹn và taplo trong, tay lái sao không bị thụt vào.
Xe này chắc mất lái, quăng xe nằm ngang sau đó bị lật úp lại, cài xuống đường, em đoán mò tí...
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...
Cũng không ổn lắm bác nhỉ! Cách đây không lâu người nhà của 1 thành viên Os gặp nạn trên đường đèo mới từ NT-->ĐL bằng con ếch là lao xuống vực chổng vó mà 2air đều bung đủ đấy chứ. Civic gặp nạn trên ĐBP bị móp đầu chút xíu mà bung cả 2. E nghi ngờ Toy vn gian lận lắm! Và cũng 1 e camry bị xe lửa tông nát bét bay thẳng vào hàng cháo mà vẫn không bung air chả lẽ lúc bay và va đập nát bét thì cũng phải cần trúng cái sensor sao? Cái này cần lấy cái airbag trên chiếc Vios đó mang đi kiểm định nếu gian dối thì phải xử lý Toyota tại vn vì tội lừa đảo khách hàng.dcquoc nói:Xe_vohai nói:Theo em thấy thì thằng này bị đâm ngang hoặc mất lái rớt xuống hố (hoặc vực cạn) nên bị móp méo tùm lum phía trên nóc, bên hông và nắp capo, túi khí sử dụng để đối phó với lực đâm trực diện nên nó kô bung, trong trường hợp này túi khí có bung cũng kô giúp ích gì
Đúng, xem kỹ lại em thấy xe bị lực tác động mạnh từ hông phải và mặt trước từ trên nắp capo xuống. Nếu lực tác động trực diện thì tại sao bửng capo trước vẫn còn nguyên vẹn và taplo trong, tay lái sao không bị thụt vào.
Xe này chắc mất lái, quăng xe nằm ngang sau đó bị lật úp lại, cài xuống đường, em đoán mò tí...
Last edited by a moderator:
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...
Mấy hình này bác lơ chụp ở đâu zậy? Theo em đúng là xe này không bị lực tác động từ phía trước nên túi khí "hổng bung".
Mấy hình này bác lơ chụp ở đâu zậy? Theo em đúng là xe này không bị lực tác động từ phía trước nên túi khí "hổng bung".
Re:Vios bị nạn, 1 em tử vong.. và airbag vẫn khung ...
Xin chia bùn cùng chủ xe. Theo các bác đụng vào hông nó sẻ ko bung túi khí àh. Em coi các clip test xe cho 1 chiếc xe máy chạy vào đụng ngang hông xe ô tô, thấy túi khí bung đầy đủ. Mắc dù đụng nhẹ hơn chiếc này nhiều.
Cái đầu xe như vậy mà túi khí chưa bung, khi nào thì sẻ bung nhỉ ?
Xin chia bùn cùng chủ xe. Theo các bác đụng vào hông nó sẻ ko bung túi khí àh. Em coi các clip test xe cho 1 chiếc xe máy chạy vào đụng ngang hông xe ô tô, thấy túi khí bung đầy đủ. Mắc dù đụng nhẹ hơn chiếc này nhiều.
Cái đầu xe như vậy mà túi khí chưa bung, khi nào thì sẻ bung nhỉ ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.