Bác Truong195 ơi, cái này Mitsu công bố mà, Tôi đâu có tự nghĩ ra.
Tôi thấy con này còn yếu hơn Pajero sport nữa.
Pajero 2015: V6 3.0 SOHC 184hp; Hộp số tự động 4 số - INVECS-II
Pajero Sport: V6 3.0 MIVEC 220hp; Hộp số tự động 5 số - INVECS-II
Bác quá nặng thông số kỹ thuật được cung cấp mà bỏ qua hàng loạt yếu tố khác. Với em, Pajero - True Legend là chiếc xe đáng xem và đáng mua nhất tại VMS 2014 này.
Động cơ thì em không bàn, vì tính năng động cơ rất khác nhau, dù dung tích và công suất tương đương.
Tuy nhiên dòng Mitsu thiết kế hướng về động cơ mạnh, bốc nhanh, vì thế nếu hộp số có 4 cấp thì rất giật, đặc biệt khi đi mà hạ chân ga khoảng từ 70-60 đến 50 nó giật cái hự luôn.
Ngoài ra cái Pajero này đã có vòng đời 10 năm rồi, năm nay và đầu sang năm là Mitsu dự kiến đưa ra bản all new, vì thế nếu bản facelift cuối này mà đủ đồ chơi, hộp số 5 cấp,..., và giá hạ chút nữa, thì mới đáng mua,...
Em vừa thấy thằng Ford nó ra con Everest đời mới, sang năm massive production ở Thái, con này cạnh tranh ác với em PS, chắc sang năm mấy chú Mitsu Vn phải upgrade con PS và thậm chí hạ giá mạnh để chiến chứ ko con Ford Everest này nó đè chết,...
Tuy nhiên dòng Mitsu thiết kế hướng về động cơ mạnh, bốc nhanh, vì thế nếu hộp số có 4 cấp thì rất giật, đặc biệt khi đi mà hạ chân ga khoảng từ 70-60 đến 50 nó giật cái hự luôn.
Ngoài ra cái Pajero này đã có vòng đời 10 năm rồi, năm nay và đầu sang năm là Mitsu dự kiến đưa ra bản all new, vì thế nếu bản facelift cuối này mà đủ đồ chơi, hộp số 5 cấp,..., và giá hạ chút nữa, thì mới đáng mua,...
Em vừa thấy thằng Ford nó ra con Everest đời mới, sang năm massive production ở Thái, con này cạnh tranh ác với em PS, chắc sang năm mấy chú Mitsu Vn phải upgrade con PS và thậm chí hạ giá mạnh để chiến chứ ko con Ford Everest này nó đè chết,...
Chính xác là ko thể cưỡng nổi với con FE này riêng cái cách " hở hàm ếch " hốc bánh xe qus khủng nhìn vô duyên cực của e Triton hay PS là thấy chán rùi,thẩm mỹ chiếm ưu thế mà đằng này Mit cho cái kiêu cổ điển lai lai cách tân thây sao sao ấyĐộng cơ thì em không bàn, vì tính năng động cơ rất khác nhau, dù dung tích và công suất tương đương.
Tuy nhiên dòng Mitsu thiết kế hướng về động cơ mạnh, bốc nhanh, vì thế nếu hộp số có 4 cấp thì rất giật, đặc biệt khi đi mà hạ chân ga khoảng từ 70-60 đến 50 nó giật cái hự luôn.
Ngoài ra cái Pajero này đã có vòng đời 10 năm rồi, năm nay và đầu sang năm là Mitsu dự kiến đưa ra bản all new, vì thế nếu bản facelift cuối này mà đủ đồ chơi, hộp số 5 cấp,..., và giá hạ chút nữa, thì mới đáng mua,...
Em vừa thấy thằng Ford nó ra con Everest đời mới, sang năm massive production ở Thái, con này cạnh tranh ác với em PS, chắc sang năm mấy chú Mitsu Vn phải upgrade con PS và thậm chí hạ giá mạnh để chiến chứ ko con Ford Everest này nó đè chết,...
buôn bán là phải rộng rãi và phải lọi nhuận chứ cái kiểu này dù yêu mit nhưng cókhi nhìn ng yêu mình héo mòn và rơi rụng thui
Nhìn qua Attrage khá giống với Peugoet 408, thiết kế tròn tròn, tròn tròn.
Nội thất mặc dù ghế da nhưng lại khá thô sơ, vô lăng trống trơn, khu vực tablo khá cũ (mặc dù có trang bị CD 6 đĩa, LCD, Start/stop)
Nội thất mặc dù ghế da nhưng lại khá thô sơ, vô lăng trống trơn, khu vực tablo khá cũ (mặc dù có trang bị CD 6 đĩa, LCD, Start/stop)
Rất kết PS nhưng chờ FE này về VN rồi mới mua Ps G 4x4, bác biết sao rồi đấy?.Chính xác là ko thể cưỡng nổi với con FE này riêng cái cách " hở hàm ếch " hốc bánh xe qus khủng nhìn vô duyên cực của e Triton hay PS là thấy chán rùi,thẩm mỹ chiếm ưu thế mà đằng này Mit cho cái kiêu cổ điển lai lai cách tân thây sao sao ấy
buôn bán là phải rộng rãi và phải lọi nhuận chứ cái kiểu này dù yêu mit nhưng cókhi nhìn ng yêu mình héo mòn và rơi rụng thui
Động cơ thì em không bàn, vì tính năng động cơ rất khác nhau, dù dung tích và công suất tương đương.
Tuy nhiên dòng Mitsu thiết kế hướng về động cơ mạnh, bốc nhanh, vì thế nếu hộp số có 4 cấp thì rất giật, đặc biệt khi đi mà hạ chân ga khoảng từ 70-60 đến 50 nó giật cái hự luôn.
Ngoài ra cái Pajero này đã có vòng đời 10 năm rồi, năm nay và đầu sang năm là Mitsu dự kiến đưa ra bản all new, vì thế nếu bản facelift cuối này mà đủ đồ chơi, hộp số 5 cấp,..., và giá hạ chút nữa, thì mới đáng mua,...
Em vừa thấy thằng Ford nó ra con Everest đời mới, sang năm massive production ở Thái, con này cạnh tranh ác với em PS, chắc sang năm mấy chú Mitsu Vn phải upgrade con PS và thậm chí hạ giá mạnh để chiến chứ ko con Ford Everest này nó đè chết,...
Bác viết vầy nghe nản quá.
Em cũng đã ngồi trên Grandis, hộp số 4 cấp INVECS nhưng có nghe giật cái "hự" nào đâu?
Bác tham khảo thêm thông tin tại : http://autopro.com.vn/quoc-te/xe-th...ro-co-ban-tiet-kiem-xang-2014111114090001.chn
Độ 4 cấp thì rất giật, đặc biệt khi đi mà hạ chân ga khoảng từ 70-60 đến 50 nó giật cái hự luôn.
N.
,...
Ai cũng biết khi dang chạy, hạ chân ga thì xe sẽ tự động lên số. Mà bác lại nói hạ số để giật cái hự thì phục bác.
So với Ford, nếu cùng chất lượng, cùng dòng đời, Ford luôn mắc hơn 30-40%, nên bác yên tâm. MIT giật gấu vá vai khéo lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Bác viết vầy nghe nản quá.
Em cũng đã ngồi trên Grandis, hộp số 4 cấp INVECS nhưng có nghe giật cái "hự" nào đâu?
Bác tham khảo thêm thông tin tại : http://autopro.com.vn/quoc-te/xe-th...ro-co-ban-tiet-kiem-xang-2014111114090001.chn
Em cũng thấy thế PS D 4AT chả thấy giựt "hự" cái. Có chăng xe giảm tốc và gợn một chút thì có. Nhưng đó là phải để ý tập trung vào.."hự" như bác mới thấy, chứ mà đang phiêu với dàn âm thanh như bác xitrum thì em đảm bảo xe dừng cũng ko biết luôn...kakaka
Để hiểu rõ về các dòng động cơ, giới thiệu bác xem bài này nó giải thích nguyên lý của vài loại đông cơ thông dụng và tại sao khi nào xe dùng loại động cơ nào.Bác Truong195 ơi, cái này Mitsu công bố mà, Tôi đâu có tự nghĩ ra.
Tôi thấy con này còn yếu hơn Pajero sport nữa.
Pajero 2015: V6 3.0 SOHC 184hp; Hộp số tự động 4 số - INVECS-II
Pajero Sport: V6 3.0 MIVEC 220hp; Hộp số tự động 5 số - INVECS-II
các ví dụ khác mình tìm và sẽ PM cho bác sau.