Hạng C
9/9/14
924
22.646
93
Con này 2 cửa hay 4 cửa vậy các bạn? Nhìn thì chỉ thấy có 2 tay cầm mở cửa trước thôi, nhưng tấm hình cuối thì thấy mở luôn được cửa sau. Vậy cái tay cầm cửa sau ở đâu ta?

Bên Đức thấy chạy con này cũng nhiều nè. Cá nhân mình thì thấy gầm cao máy thoáng, đẹp hơn Ecosport. Nhưng công nhận là giá mà trên 900 triệu thì cũng đắn đo thiệt. Nhưng nếu lấy tiêu chí gầm cao để mua xe thì ngoài Ecosport là nho nhỏ ra thì chỉ còn mấy chiếc to đùng như Outlander, Everest, Vitara, hoặc giá cao hơn một tí là Cx-5, CRV. Mấy chiếc to như thế này thì chỗ ngồi lại rộng rãi hơn, máy móc cũng khoẻ, nhỡ lúc nào hứng lên muốn đi ra ngoại thành, đi tỉnh thì lại tiện lợi, bù lại thì mất đi cái ưu điểm nho nhỏ, dễ chạy trong thành phố.

Nói chung là đau đầu thiệt. Nhưng mình nghĩ là tầm 900 trở lên thì khó có người chịu bỏ ra số tiền như vậy để mua một cái xe chỉ chạy trong thành phố. Trừ khi nhà người ta đã có xe rồi. Còn nếu gia đình chỉ sở hữu 1 xe thì chắc sẽ không mua 1 em 900 triệu như vậy.
 
Tập Lái
21/7/14
6
31
13
42
Hôm wa tui đi xem rui,có hỏi giá nv họ nói là 1tỉ 50triệu đó,cao wá,mọi người coi chơi thui,chứ tầm giá đó còn nh sự lựa chọn hấp dẫn
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
bác đợi hết xăng mới đổ ah, minh thì nữa bình thì đổ cho đầy rồi nhé .
Lại cãi lý. Đang nói về vấn đề lý thuyết, còn thực tế thì bác chạy nữa bình, 1/4 bình hay bao nhiêu rồi đổ chả được.
vậy là "trả giá" xuống còn 200km nữa bình phải không nhỉ?, như vậy không hề là chạy chút xíu rồi đổ xăng đâu nhá bác, tính ra là 11.5l/100km, nhưng cũng không hợp lý vì mấy em động cơ thường từ 1.5l - 2.0l thì cũng trung bình trong SG đã là 10l/100km rồi, huống chi là động cơ 1.2l chuẩn Euro 5 này.
PS: vậy các bác cứ yên tâm nhé, nếu như đúng như bác này nói nữa bình đi được 200km thì không phải lo "đi chút xíu rồi đổ"
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/8/14
475
524
93
48
Được ngoại hình bắt mắt, taplo nhìn thô, không sang, nội thất toàn nỉ!