Hạng B2
15/3/08
103
11
18
ủa sao hàng trung bày motor show mà Nissan lại đem bản base ra vậy , xem chiếc Juke bên Los Angeles Motor Show đúng là trơi và vực
Mấy bác chú ý nhé xe này bình xăng nó có 11.8 gals thôi đó , chạy được chút là phải đổ xăng rồi đó .
Bản base thì giá em nó sẽ base sẽ dễ gần hơn bác ơi
 
  • Like
Reactions: Lie_Z_R
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.391
2.322
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Được ngoại hình bắt mắt, taplo nhìn thô, không sang, nội thất toàn nỉ!

Hồi chiều em cũng hỏi một chú Sales: "sao đồ nhựa đen (nội thất, cửa) này nhìn bèo bèo, không sang như giá của nó" (1 tỷ 50 triệu, giấy tờ luôn là 1 tỷ 165 triệu) thế là chú ấy trả lời "xe nhập nguyên chiếc đó anh!" Ý là đồ xịn ở bển cũng bèo vậy thôi hà! :)
 
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Lại cãi lý. Đang nói về vấn đề lý thuyết, còn thực tế thì bác chạy nữa bình, 1/4 bình hay bao nhiêu rồi đổ chả được.
vậy là "trả giá" xuống còn 200km nữa bình phải không nhỉ?, như vậy không hề là chạy chút xíu rồi đổ xăng đâu nhá bác, tính ra là 11.5l/100km, nhưng cũng không hợp lý vì mấy em động cơ thường từ 1.5l - 2.0l thì cũng trung bình trong SG đã là 10l/100km rồi, huống chi là động cơ 1.2l chuẩn Euro 5 này.
PS: vậy các bác cứ yên tâm nhé, nếu như đúng như bác này nói nữa bình đi được 200km thì không phải lo "đi chút xíu rồi đổ"
bác dùng từ cãi lý mà ko dùng não nghĩ tại sao người ta lại nói vậy ah. Con số 200km chỉ là do mình ghi đại xem mục đích của bác đang muốn nói gì với mình thôi. Thực tế thói quen chạy xe và đổ xăng của mình là nửa bình đổ ( cũng vòng vòng hơn 200km tý với Đường SG) ->xe này 6gals còn nửa bình là vô cây xăng đổ đầy bình rồi, 6gals ~ 22l, với đường xá Trong SG thì với e này 1.6l turbo ( ko phải 1.2l chuẩn Euro 5 gì hết nha bác gì đó) thì tiêu hơn 10l/100km là chuyện bình thường, lại cũng vòng vòng 200km theo thói quen của mình ( ah nhìu bác lái xe lâu năm cũng có thói quen 'nửa bình' này đó )
Cho nên việc 1 chiếc Crossover 1.6turbo AWD 188-215 hp mà bình xăng lại cùng dung tích với mấy chiếc city cars thì thật là đáng tiếc (11.8gals~44L).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Hồi chiều em cũng hỏi một chú Sales: "sao đồ nhựa đen (nội thất, cửa) này nhìn bèo bèo, không sang như giá của nó" (1 tỷ 50 triệu, giấy tờ luôn là 1 tỷ 165 triệu) thế là chú ấy trả lời "xe nhập nguyên chiếc đó anh!" Ý là đồ xịn ở bển cũng bèo vậy thôi hà! :)
hàng Nhật là vậy đó bạn , đồ nhựa ốp cho bản base nhìn cùi lắm , cao hơn là bản nội thất da thì chất lượng mới tốt thôi.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
bác dùng từ cãi lý mà ko dùng não nghĩ tại sao người ta lại nói vậy ah. Con số 200km chỉ là do mình ghi đại xem mục đích của bác đang muốn nói gì với mình thôi. Thực tế thói quen chạy xe và đổ xăng của mình là nửa bình đổ ( cũng vòng vòng hơn 200km tý với Đường SG) ->xe này 6gals còn nửa bình là vô cây xăng đổ đầy bình rồi, 6gals ~ 22l, với đường xá Trong SG thì với e này 1.6l turbo ( ko phải 1.2l chuẩn Euro 5 gì hết nha bác gì đó) thì tiêu hơn 10l/100km là chuyện bình thường, lại cũng vòng vòng 200km theo thói quen của mình ( ah nhìu bác lái xe lâu năm cũng có thói quen 'nửa bình' này đó )
Cho nên việc 1 chiếc Crossover 1.6turbo AWD 188-215 hp mà bình xăng lại cùng dung tích với mấy chiếc city cars thì thật là đáng tiếc (11.8gals~44L).
Theo lý thuyết thì chạy chừng nào đồng hồ báo mới đi đổ xăng nhé bác còn bác rảnh thì nữa bình rồi quẹo vô đổ cũng được.
 
Hạng D
28/10/12
1.532
1.473
113
bác dùng từ cãi lý mà ko dùng não nghĩ tại sao người ta lại nói vậy ah. Con số 200km chỉ là do mình ghi đại xem mục đích của bác đang muốn nói gì với mình thôi. Thực tế thói quen chạy xe và đổ xăng của mình là nửa bình đổ ( cũng vòng vòng hơn 200km tý với Đường SG) ->xe này 6gals còn nửa bình là vô cây xăng đổ đầy bình rồi, 6gals ~ 22l, với đường xá Trong SG thì với e này 1.6l turbo ( ko phải 1.2l chuẩn Euro 5 gì hết nha bác gì đó) thì tiêu hơn 10l/100km là chuyện bình thường, lại cũng vòng vòng 200km theo thói quen của mình ( ah nhìu bác lái xe lâu năm cũng có thói quen 'nửa bình' này đó )
Cho nên việc 1 chiếc Crossover 1.6turbo AWD 188-215 hp mà bình xăng lại cùng dung tích với mấy chiếc city cars thì thật là đáng tiếc (11.8gals~44L).
Juke 2015 1.2, em này bình xăng chính xác là 46l nhé bác, có thể xem thông số chính thức của em này bên trang nissan uk. Và topic này cũng đang giới thiệu bản Juke này, nói một hồi chuyển sang bản khác. Bác cũng thuộc dạng chuyển hệ nhanh thật, ở trên từ 1 bình xuống nữa bình xăng, giờ thì từ bản 1.2l qua bản 1.6l.
 
Hạng B2
3/11/04
281
424
63
Con này cảm giác lái đã lắm, em đã từng test một lần ở Hải Phòng (test bản số tự động thôi, nghe nói bản số sàn + turbo còn dữ hơn), đạp ga là dính lưng vào ghế luôn.
Tuy nhiên thực sự mà nói thì không gian bên trong nhỏ lắm (em cảm giác nó còn chật hơn Kia Morning).
Đặc biệt băng ghê sau chỉ đủ 2 người lớn.
Theo em biết dân khoái "Hiệu suất cao" đều khoái em này, nhưng bản base thì với giá bán đó thì ma nó mua (bằng chứng là đỏ mắt cũng khó nhìn thấy em này ơ SG - hình như ở SG chỉ có 5-6 con thôi - Mỗi sáng đi làm trên đường NKKN em đều thấy một con màu kem trắng).