Cơ bản là xe nhập bác ơi! Ai mua đặt cọc thì chờ nhập về bán, không ai mua thì khỏi nhập thôi! Múc được ai thì múc! Không múc được cũng không sao. Đâu phải hàng lắp ráp trong nước đâu mà sợ tồn kho! GM Việt Nam mà!cái giá này thì Trax sẽ ế dài dài cho mà xem.
Anh nói cứ như đùa.Cơ bản là xe nhập bác ơi! Ai mua đặt cọc thì chờ nhập về bán, không ai mua thì khỏi nhập thôi! Múc được ai thì múc! Không múc được cũng không sao. Đâu phải hàng lắp ráp trong nước đâu mà sợ tồn kho! GM Việt Nam mà!
Không đăng ký số lượng (cam kết) với hãng thì khó mà làm ăn nha anh nha.
VÀI NÉT CHẤM PHÁ VỀ EM TRAX 2017 (updated 07/10/2016)
- Đèn pha : Projector dùng bóng Halogen (có thể độ lên bi-xenon/LED), tích hợp viền LED chạy ban ngày (DRL)
- Đèn hậu : LED
- Gương chiếu hậu : chỉnh điện, sấy điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ (có thể phải độ thêm gập gương tự động khi lock xe)
- Mâm xe : 18 inches, lốp Continental zin theo xe P215/55R18
- Hệ thống phanh (trước/sau) : disk - đĩa, drum - tang trống thần thánh
- Bản FWD : disk/drum
- Bản AWD : disk/disk
- Bán kính vòng quay : 5.65 m
- Khoảng sáng gầm : 157.5 mm
- Nội thất : bọc da toàn bộ, ghế lái chỉnh điện, chỉ có thanh tỳ tay gập lên xuống, không có hộp tỳ tay (arm-rest storage unit) giữa 02 ghế trước (phải độ thêm), hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn (tha hồ chở hàng)
- Cửa sổ trời (sunroof) : không có (hóa ra lại hay, dễ làm cách âm trần xe, có sunroof rất khó làm)
- Vô-lăng : bọc da 03 chấu thể thao, trợ lực điện, tích hợp thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói, ga tự động Cruise Control
- Hệ thống điều hòa : 01 vùng, không có cửa gió cho hàng ghế sau (khá là tiếc, em City chân ngắn & mới đây là Civic thế mà còn có)
- Khởi động thông minh PEPS : khởi động xe từ xa qua Remote (cái này good, nhiều xe dòng C với D vẫn chưa có)
- Khởi động nút bấm không cần chìa KEYLESS ENTRY, STAR/STOP BUTTON
- Hệ thống MyLink thế hệ II (tương tự SYNC 2 của Ford), touch-screen 7", USB/Bluetooth/Aux đầy đủ, 06 loa, cổng điện output 230V (đi phượt tha hồ dùng các thiết bị điện gia dụng thông thường)
- OnStar[sup]®[/sup] with 4G LTE™ and built-in Wi-Fi[sup]®[/sup] hotspot[sup]1[/sup] : chức năng phát WiFi 4G theo xe (cái này option bản Mẽo, chắc sẽ bị cắt)
- Camera lùi tích hợp vào MyLink[sup]®[/sup] 2 (quá tiện, hàng zin theo xe vẫn ngon hơn độ hàng ngoài)
- Kính chiếu hậu trong xe có chức năng chống chói tự động (auto-dimm)
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
- 06 túi khí : 02 túi khí trước, 02 túi khí hông, 02 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ (cái này hài lòng nhất, mua xe ghét nhất bị cắt túi khí, bản tiêu chuẩn Mẽo là 10 túi, hix...)
- StabiliTrak® : Hệ thống cân bằng điện tử
- ABS : Hệ thống chống bó cứng phanh
- PBA : Hỗ trợ phanh khẩn cấp
- EBD : Phân phối lực phanh điện tử
- EDC : Kiểm soát phanh động cơ
- TCS : Hệ thống chống trượt
- CBC : Điều khiển lực phanh vào cua
- ROM : Hệ thống chống lật
- HSA : Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- SLS : Hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng
- TPMS : Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho cả 4 bánh xe (option tuy nhỏ nhưng cần thiết, khỏi phải độ ngoài, nhiều xe dòng C với D cũng vẫn chưa có)
- Động cơ tăng áp : ECOTEC 1.4L Turbo (⇒ so good, mấy bác khác muốn độ có nước sắm xe mới)
- Công suất cực đại : 140 HP
- Moment xoắn cực đại : 200 Nm
- Hộ số : tự động 06 cấp, tích hợp nút chuyển số trên cần số (em đang thắc mắc sao ko là lẫy số trên vô-lăng paddle shifters thì phê lòi)
- Tiêu chuẩn khí thải : EURO 6 (có ý thức bảo vệ môi trường, nói chứ VN mình ô nhiễm quá)
- Hệ dẫn động : AWD (bốn bánh toàn thời gian ⇒ very good, có tiền cũng ko độ được)
- Nguồn gốc : nhập khẩu 100% Hàn Xẻng
- Và cuối cùng là cái giá công bố (đã bao gồm VAT) : 769.000.000 VND
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn option đã quá , ước gì em nó giá 700trVÀI NÉT CHẤM PHÁ VỀ EM TRAX 2017
- Đèn pha : Projector dùng bóng Halogen (có thể độ lên bi-xenon/LED), tích hợp viền LED chạy ban ngày (DRL)
- Đèn hậu : LED
- Gương chiếu hậu : chỉnh điện, sấy điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ (có thể phải độ thêm gập gương tự động khi lock xe)
- Mâm xe : 18 inches, lốp Continental zin theo xe
- Bán kính vòng quay : 5.65 m
- Khoảng sáng gầm : 157.5 mm
- Nội thất : da-nỉ kết hợp, không có bệ tỳ tay (arm-rest) giữa 02 ghế trước (phải độ thêm), hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn (tha hồ chở hàng)
- Cửa sổ trời (sunroof) : không có (hóa ra lại hay, dễ làm cách âm trần xe, có sunroof rất khó làm)
- Vô-lăng : bọc da 03 chấu thể thao, trợ lực điện, tích hợp thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói, ga tự động Cruise Control
- Khởi động thông minh PEPS : khởi động xe từ xa qua Remote (cái này good, nhiều xe dòng C với D vẫn chưa có)
- Khởi động nút bấm không cần chìa KEYLESS ENTRY, STAR/STOP BUTTON
- Hệ thống MyLink thế hệ II (tương tự SYNC 2 của Ford), touch-screen 7", USB/Bluetooth/Aux đầy đủ, 06 loa, cổng điện output 230V (đi phượt tha hồ dùng các thiết bị điện gia dụng thông thường)
- OnStar® with 4G LTE™ and built-in Wi-Fi® hotspot1 : chức năng phát WiFi 4G theo xe (cái này option bản Mẽo, chắc sẽ bị cắt)
- Camera lùi tích hợp vào MyLink II (quá tiện, hàng zin theo xe vẫn ngon hơn độ hàng ngoài)
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
- 06 túi khí : 02 túi khí trước, 02 túi khí hông, 02 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ (cái này hài lòng nhất, mua xe ghét nhất bị cắt túi khí, bản tiêu chuẩn Mẽo là 10 túi, hix...)
- StabiliTrak® : Hệ thống cân bằng điện tử
- ABS : Hệ thống chống bó cứng phanh
- PBA : Hỗ trợ phanh khẩn cấp
- EBD : Phân phối lực phanh điện tử
- EDC : Kiểm soát phanh động cơ
- TCS : Hệ thống chống trượt
- CBC : Điều khiển lực phanh vào cua
- ROM : Hệ thống chống lật
- HSA : Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- SLS : Hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng
- TPMS : Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho cả 4 bánh xe (option tuy nhỏ nhưng cần thiết, khỏi phải độ ngoài, nhiều xe dòng C với D cũng vẫn chưa có)
- Động cơ tăng áp : ECOTEC 1.4L Turbo (ăn tiền hơn mấy em khác là nhờ cái này)
- Công suất cực đại : 140 HP
- Moment xoắn cực đại : 200 Nm
- Hộ số : tự động 06 cấp, tích hợp nút chuyển số trên cần số
- Tiêu chuẩn khí thải : EURO 6 (có ý thức bảo vệ môi trường, nói chứ VN mình ô nhiễm quá)
- Hệ dẫn động : nghe đồn là FWD (hy vọng GM sẽ đưa cả bản AWD về)
- Nguồn gốc : nhập khẩu 100% Hàn Xẻng
- Và cuối cùng là cái giá công bố (đã bao gồm VAT) : 769.000.000 VND