Giá này khuyến mại 70tr tiền mặt không thì doanh số tháng 2 chiếc à nha.Ford Eco vẫn chưa có đối thủ rồi
Ngoài lề xí .Hình như bác là mem Fiesta Sàigòn.Mình cũng vậy.Ngoài lề tý, con Trax này nó là unibody khung liền khối chứ ko phải chassis rời body on frame đâu mà lại xếp nó vào SUV-B, mini SUV hay Urban SUV gì đấy. Theo em nó phải gọi là CUV chứ
Không biết Ford eco được như vậy không mà cứ nói cùng phân khúc, không có đối thủ. Rõ ràng e này xếp cao hơn. Ra xe 810tr e mua ngay luôn:3dgoidien:VÀI NÉT CHẤM PHÁ VỀ EM TRAX 2017
- Đèn pha : Projector dùng bóng Halogen (có thể độ lên bi-xenon/LED), tích hợp viền LED chạy ban ngày (DRL)
- Đèn hậu : LED
- Gương chiếu hậu : chỉnh điện, sấy điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ (có thể phải độ thêm gập gương tự động khi lock xe)
- Mâm xe : 18 inches, lốp Continental zin theo xe P215/55R18
- Hệ thống phanh (trước/sau) : disk - đĩa, drum - tang trống thần thánh
- Bản FWD : disk/drum
- Bản AWD : disk/disk
- Bán kính vòng quay : 5.65 m
- Khoảng sáng gầm : 157.5 mm
- Nội thất : da-nỉ kết hợp, không có bệ tỳ tay (arm-rest) giữa 02 ghế trước (phải độ thêm), hàng ghế sau có thể gập phẳng hoàn toàn (tha hồ chở hàng)
- Cửa sổ trời (sunroof) : không có (hóa ra lại hay, dễ làm cách âm trần xe, có sunroof rất khó làm)
- Vô-lăng : bọc da 03 chấu thể thao, trợ lực điện, tích hợp thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói, ga tự động Cruise Control
- Hệ thống điều hòa : 01 vùng, không có cửa gió cho hàng ghế sau (khá là tiếc, em City chân ngắn & mới đây là Civic thế mà còn có)
- Khởi động thông minh PEPS : khởi động xe từ xa qua Remote (cái này good, nhiều xe dòng C với D vẫn chưa có)
- Khởi động nút bấm không cần chìa KEYLESS ENTRY, STAR/STOP BUTTON
- Hệ thống MyLink thế hệ II (tương tự SYNC 2 của Ford), touch-screen 7", USB/Bluetooth/Aux đầy đủ, 06 loa, cổng điện output 230V (đi phượt tha hồ dùng các thiết bị điện gia dụng thông thường)
- OnStar® with 4G LTE™ and built-in Wi-Fi® hotspot1 : chức năng phát WiFi 4G theo xe (cái này option bản Mẽo, chắc sẽ bị cắt)
- Camera lùi tích hợp vào MyLink II (quá tiện, hàng zin theo xe vẫn ngon hơn độ hàng ngoài)
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
- 06 túi khí : 02 túi khí trước, 02 túi khí hông, 02 túi khí rèm cho ghế lái và ghế phụ (cái này hài lòng nhất, mua xe ghét nhất bị cắt túi khí, bản tiêu chuẩn Mẽo là 10 túi, hix...)
- StabiliTrak® : Hệ thống cân bằng điện tử
- ABS : Hệ thống chống bó cứng phanh
- PBA : Hỗ trợ phanh khẩn cấp
- EBD : Phân phối lực phanh điện tử
- EDC : Kiểm soát phanh động cơ
- TCS : Hệ thống chống trượt
- CBC : Điều khiển lực phanh vào cua
- ROM : Hệ thống chống lật
- HSA : Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- SLS : Hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng
- TPMS : Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cho cả 4 bánh xe (option tuy nhỏ nhưng cần thiết, khỏi phải độ ngoài, nhiều xe dòng C với D cũng vẫn chưa có)
- Động cơ tăng áp : ECOTEC 1.4L Turbo (ăn tiền hơn mấy em khác là nhờ cái này)
- Công suất cực đại : 140 HP
- Moment xoắn cực đại : 200 Nm
- Hộ số : tự động 06 cấp, tích hợp nút chuyển số trên cần số
- Tiêu chuẩn khí thải : EURO 6 (có ý thức bảo vệ môi trường, nói chứ VN mình ô nhiễm quá)
- Hệ dẫn động : nghe đồn là FWD (hy vọng GM sẽ đưa cả bản AWD về)
- Nguồn gốc : nhập khẩu 100% Hàn Xẻng
- Và cuối cùng là cái giá công bố (đã bao gồm VAT) : 769.000.000 VND
Phân khúc nào mà định giá bằng xe hạng C thấy sao sao đó! Không quen lắm, nên ngoài đường cũng ít xe dong này!khuyến mãi 60 triệu
giá này mua altis, civic đi ok hơn, sang hơn!
Tặng luôn cái trước bạ thì may ra bán được!
Xe Chevrolet trax 2017 này ra mắt với giá 769tr đúng là sẽ hok hợp lòng người Việt rùi. Việt Nam phải Full ( Ngon - Bổ - Rẻ )
Em có tranh thủ ghé coi em nó và có vài cảm nhận như sau:
Em nó to lớn hơn Ecosport nên só sánh nó cũng hơi khập khiễng. Ecosport có thể nói là bản gầm cao gần như tỉ lệ 1:1 của Fiesta. Còn con này là 1 chiếc xe thiết kế riêng hoàn toàn khác, là chiếc xe "thay mác" của xe Buick Encore rất thành công bên Mỹ. Do đó, có thể khẳng định chiếc xe này được thiết kế, sản xuất đầu tiên ở Mỹ và là xe Crossover nguyên bản, không phải là kiểu "afterthought" (tạm dịch là suy nghĩ lại) kiểu Ecosport, hay Fortuner, Everest, CX-3... Là những xe khi các hãng thấy nhu cầu SUV/Crossover tăng mạnh liền lấy 1 nền tảng có sẵn nào đó và chuyển đổi thành SUV/Crossover cho nhanh do đó cũng mang theo những hạn chế nhất định của nền tảng ban đầu.
Thứ nhất em rất quan tâm vụ bốn cái thắng. Khi em đến coi ngay cái này thì hóa ra là cả 4 thắng là thắng đĩa! Cái này tốt! Thời buổi này mà thắng sau vẫn đùm (tang trống) thì đuối quá!
Ngồi khoang lái thì cảm nhận khá là thoáng, tầm quan sát trước sau, xung quanh tốt. Tay lái nhỏ trông hài hòa với tổng thể nội thất. Cái bệ tì tay cho lái xe bẻ lên bẻ xuống bên cạnh lưng ghế lái hơi bất tiện vì 1) nó hơi cao so với người Việt, 2) Khi ngả lưng ghế lái chút nó ngóc lên theo nên muốn dùng cái này, lưng ghế lái phải để khá là đứng. Phần taplo và cửa với vật liệu khá OK và bố trí cũng tạm được dù em không thực sự thích nhưng em thấy trung tính và chấp nhận được hơn mẫu taplo hiện nay của các xe Ford (Ecosport, Fiesta, Focus). Cái phần 4 cái lỗ để ly ngay bên cạnh người lái thì thú thật hơi kì! Nếu mua xe này thì chắc phải kiếm cái hộp tì tay kiểu lắp ngoài gắn vào đây, che bớt đi và cũng để tì tay luôn.
Ghế sau ngồi hơi đứng nhưng cũng OK vì trần cao. Lưng ghế sau gập được để nới rộng cốp giống các xe Hatchback.
"Mông" em nó thì đẹp, nhìn căng và cứng cáp. Tuy nhiên cốp thì rất hạn chế, đây sẽ là điểm làm em phân vân nhất!
Phần ngoại thất bên ngoài rất chau chuốt. Em thích tay nắm của ốp mạ crom rất đẹp. Nói chung phải nói là 1 chiếc xe khá đẹp và vừa ý cho những người muố ntìm 1 chiếc SUV/Crossover nhỏ chạy quanh trong đô thị. Còn nếu có nhu cầu cả gia đình thì xe này có thể hơi nhỏ.
Em cũng đã coi và đi thử Vitara thì em thấy xe này có vẻ cao cấp và chau chuốt hơn Vitara. Tất nhiên cũng phải chờ đi thử coi sao. Nhưng xe của Chevy thì khung gầm thường cứng cáp, đi khá OK. Vitara thì hơi ồn. Tuy nhiên, Vitara gầm cao hơn, cốp vô địch về rộng, có cửa sổ trời toàn cảnh trong khi em này gầm thấp như sedan, cốp chật hẹp, và không có cửa sổ trời. Cũng phải chờ có xe chạy thử mới có kết luận chính xác.
Tóm lại, em nó cũng được nhưng chưa đủ sự nổi bật, khác biệt, và sức hút để ai đó đến xem triển lãm me quá, xuống tiền đặt xe liền. Thêm cái giá càng làm mọi người phải cân nhắc nhiều! Kể cả CX3 có bán, em nghĩ mảng xe CUV-SUV này cũng chẳng có gì sôi động đâu vì các bác khác trừ Ford vẫn còn half-hearted (nửa vời) lắm, chưa thực sự quan tâm đúng mức tới nhóm khách hàng này.
Vài dòng cảm nhận chia sẻ cùng các bác.
Em nó to lớn hơn Ecosport nên só sánh nó cũng hơi khập khiễng. Ecosport có thể nói là bản gầm cao gần như tỉ lệ 1:1 của Fiesta. Còn con này là 1 chiếc xe thiết kế riêng hoàn toàn khác, là chiếc xe "thay mác" của xe Buick Encore rất thành công bên Mỹ. Do đó, có thể khẳng định chiếc xe này được thiết kế, sản xuất đầu tiên ở Mỹ và là xe Crossover nguyên bản, không phải là kiểu "afterthought" (tạm dịch là suy nghĩ lại) kiểu Ecosport, hay Fortuner, Everest, CX-3... Là những xe khi các hãng thấy nhu cầu SUV/Crossover tăng mạnh liền lấy 1 nền tảng có sẵn nào đó và chuyển đổi thành SUV/Crossover cho nhanh do đó cũng mang theo những hạn chế nhất định của nền tảng ban đầu.
Thứ nhất em rất quan tâm vụ bốn cái thắng. Khi em đến coi ngay cái này thì hóa ra là cả 4 thắng là thắng đĩa! Cái này tốt! Thời buổi này mà thắng sau vẫn đùm (tang trống) thì đuối quá!
Ngồi khoang lái thì cảm nhận khá là thoáng, tầm quan sát trước sau, xung quanh tốt. Tay lái nhỏ trông hài hòa với tổng thể nội thất. Cái bệ tì tay cho lái xe bẻ lên bẻ xuống bên cạnh lưng ghế lái hơi bất tiện vì 1) nó hơi cao so với người Việt, 2) Khi ngả lưng ghế lái chút nó ngóc lên theo nên muốn dùng cái này, lưng ghế lái phải để khá là đứng. Phần taplo và cửa với vật liệu khá OK và bố trí cũng tạm được dù em không thực sự thích nhưng em thấy trung tính và chấp nhận được hơn mẫu taplo hiện nay của các xe Ford (Ecosport, Fiesta, Focus). Cái phần 4 cái lỗ để ly ngay bên cạnh người lái thì thú thật hơi kì! Nếu mua xe này thì chắc phải kiếm cái hộp tì tay kiểu lắp ngoài gắn vào đây, che bớt đi và cũng để tì tay luôn.
Ghế sau ngồi hơi đứng nhưng cũng OK vì trần cao. Lưng ghế sau gập được để nới rộng cốp giống các xe Hatchback.
"Mông" em nó thì đẹp, nhìn căng và cứng cáp. Tuy nhiên cốp thì rất hạn chế, đây sẽ là điểm làm em phân vân nhất!
Phần ngoại thất bên ngoài rất chau chuốt. Em thích tay nắm của ốp mạ crom rất đẹp. Nói chung phải nói là 1 chiếc xe khá đẹp và vừa ý cho những người muố ntìm 1 chiếc SUV/Crossover nhỏ chạy quanh trong đô thị. Còn nếu có nhu cầu cả gia đình thì xe này có thể hơi nhỏ.
Em cũng đã coi và đi thử Vitara thì em thấy xe này có vẻ cao cấp và chau chuốt hơn Vitara. Tất nhiên cũng phải chờ đi thử coi sao. Nhưng xe của Chevy thì khung gầm thường cứng cáp, đi khá OK. Vitara thì hơi ồn. Tuy nhiên, Vitara gầm cao hơn, cốp vô địch về rộng, có cửa sổ trời toàn cảnh trong khi em này gầm thấp như sedan, cốp chật hẹp, và không có cửa sổ trời. Cũng phải chờ có xe chạy thử mới có kết luận chính xác.
Tóm lại, em nó cũng được nhưng chưa đủ sự nổi bật, khác biệt, và sức hút để ai đó đến xem triển lãm me quá, xuống tiền đặt xe liền. Thêm cái giá càng làm mọi người phải cân nhắc nhiều! Kể cả CX3 có bán, em nghĩ mảng xe CUV-SUV này cũng chẳng có gì sôi động đâu vì các bác khác trừ Ford vẫn còn half-hearted (nửa vời) lắm, chưa thực sự quan tâm đúng mức tới nhóm khách hàng này.
Vài dòng cảm nhận chia sẻ cùng các bác.
Gầm thấp cũng là cái phân vân..thấy giá con này ngang Kia Soul...mua Soul phong cách hơn..cũng nhập HÀn cảEm có tranh thủ ghé coi em nó và có vài cảm nhận như sau:
Em nó to lớn hơn Ecosport nên só sánh nó cũng hơi khập khiễng. Ecosport có thể nói là bản gầm cao gần như tỉ lệ 1:1 của Fiesta. Còn con này là 1 chiếc xe thiết kế riêng hoàn toàn khác, là chiếc xe "thay mác" của xe Buick Encore rất thành công bên Mỹ. Do đó, có thể khẳng định chiếc xe này được thiết kế, sản xuất đầu tiên ở Mỹ và là xe Crossover nguyên bản, không phải là kiểu "afterthought" (tạm dịch là suy nghĩ lại) kiểu Ecosport, hay Fortuner, Everest, CX-3... Là những xe khi các hãng thấy nhu cầu SUV/Crossover tăng mạnh liền lấy 1 nền tảng có sẵn nào đó và chuyển đổi thành SUV/Crossover cho nhanh do đó cũng mang theo những hạn chế nhất định của nền tảng ban đầu.
Thứ nhất em rất quan tâm vụ bốn cái thắng. Khi em đến coi ngay cái này thì hóa ra là cả 4 thắng là thắng đĩa! Cái này tốt! Thời buổi này mà thắng sau vẫn đùm (tang trống) thì đuối quá!
Ngồi khoang lái thì cảm nhận khá là thoáng, tầm quan sát trước sau, xung quanh tốt. Tay lái nhỏ trông hài hòa với tổng thể nội thất. Cái bệ tì tay cho lái xe bẻ lên bẻ xuống bên cạnh lưng ghế lái hơi bất tiện vì 1) nó hơi cao so với người Việt, 2) Khi ngả lưng ghế lái chút nó ngóc lên theo nên muốn dùng cái này, lưng ghế lái phải để khá là đứng. Phần taplo và cửa với vật liệu khá OK và bố trí cũng tạm được dù em không thực sự thích nhưng em thấy trung tính và chấp nhận được hơn mẫu taplo hiện nay của các xe Ford (Ecosport, Fiesta, Focus). Cái phần 4 cái lỗ để ly ngay bên cạnh người lái thì thú thật hơi kì! Nếu mua xe này thì chắc phải kiếm cái hộp tì tay kiểu lắp ngoài gắn vào đây, che bớt đi và cũng để tì tay luôn.
Ghế sau ngồi hơi đứng nhưng cũng OK vì trần cao. Lưng ghế sau gập được để nới rộng cốp giống các xe Hatchback.
"Mông" em nó thì đẹp, nhìn căng và cứng cáp. Tuy nhiên cốp thì rất hạn chế, đây sẽ là điểm làm em phân vân nhất!
Phần ngoại thất bên ngoài rất chau chuốt. Em thích tay nắm của ốp mạ crom rất đẹp. Nói chung phải nói là 1 chiếc xe khá đẹp và vừa ý cho những người muố ntìm 1 chiếc SUV/Crossover nhỏ chạy quanh trong đô thị. Còn nếu có nhu cầu cả gia đình thì xe này có thể hơi nhỏ.
Em cũng đã coi và đi thử Vitara thì em thấy xe này có vẻ cao cấp và chau chuốt hơn Vitara. Tất nhiên cũng phải chờ đi thử coi sao. Nhưng xe của Chevy thì khung gầm thường cứng cáp, đi khá OK. Vitara thì hơi ồn. Tuy nhiên, Vitara gầm cao hơn, cốp vô địch về rộng, có cửa sổ trời toàn cảnh trong khi em này gầm thấp như sedan, cốp chật hẹp, và không có cửa sổ trời. Cũng phải chờ có xe chạy thử mới có kết luận chính xác.
Tóm lại, em nó cũng được nhưng chưa đủ sự nổi bật, khác biệt, và sức hút để ai đó đến xem triển lãm me quá, xuống tiền đặt xe liền. Thêm cái giá càng làm mọi người phải cân nhắc nhiều! Kể cả CX3 có bán, em nghĩ mảng xe CUV-SUV này cũng chẳng có gì sôi động đâu vì các bác khác trừ Ford vẫn còn half-hearted (nửa vời) lắm, chưa thực sự quan tâm đúng mức tới nhóm khách hàng này.
Vài dòng cảm nhận chia sẻ cùng các bác.
Phân Khúc này, Kia cón con Soul mà Việt Nam mình ít người biết đến.
Ai cá tính mạnh lắm mới khăm được
Ai cá tính mạnh lắm mới khăm được
Em có tranh thủ ghé coi em nó và có vài cảm nhận như sau:
Em nó to lớn hơn Ecosport nên só sánh nó cũng hơi khập khiễng. Ecosport có thể nói là bản gầm cao gần như tỉ lệ 1:1 của Fiesta. Còn con này là 1 chiếc xe thiết kế riêng hoàn toàn khác, là chiếc xe "thay mác" của xe Buick Encore rất thành công bên Mỹ. Do đó, có thể khẳng định chiếc xe này được thiết kế, sản xuất đầu tiên ở Mỹ và là xe Crossover nguyên bản, không phải là kiểu "afterthought" (tạm dịch là suy nghĩ lại) kiểu Ecosport, hay Fortuner, Everest, CX-3... Là những xe khi các hãng thấy nhu cầu SUV/Crossover tăng mạnh liền lấy 1 nền tảng có sẵn nào đó và chuyển đổi thành SUV/Crossover cho nhanh do đó cũng mang theo những hạn chế nhất định của nền tảng ban đầu.
Thứ nhất em rất quan tâm vụ bốn cái thắng. Khi em đến coi ngay cái này thì hóa ra là cả 4 thắng là thắng đĩa! Cái này tốt! Thời buổi này mà thắng sau vẫn đùm (tang trống) thì đuối quá!
Ngồi khoang lái thì cảm nhận khá là thoáng, tầm quan sát trước sau, xung quanh tốt. Tay lái nhỏ trông hài hòa với tổng thể nội thất. Cái bệ tì tay cho lái xe bẻ lên bẻ xuống bên cạnh lưng ghế lái hơi bất tiện vì 1) nó hơi cao so với người Việt, 2) Khi ngả lưng ghế lái chút nó ngóc lên theo nên muốn dùng cái này, lưng ghế lái phải để khá là đứng. Phần taplo và cửa với vật liệu khá OK và bố trí cũng tạm được dù em không thực sự thích nhưng em thấy trung tính và chấp nhận được hơn mẫu taplo hiện nay của các xe Ford (Ecosport, Fiesta, Focus). Cái phần 4 cái lỗ để ly ngay bên cạnh người lái thì thú thật hơi kì! Nếu mua xe này thì chắc phải kiếm cái hộp tì tay kiểu lắp ngoài gắn vào đây, che bớt đi và cũng để tì tay luôn.
Ghế sau ngồi hơi đứng nhưng cũng OK vì trần cao. Lưng ghế sau gập được để nới rộng cốp giống các xe Hatchback.
"Mông" em nó thì đẹp, nhìn căng và cứng cáp. Tuy nhiên cốp thì rất hạn chế, đây sẽ là điểm làm em phân vân nhất!
Phần ngoại thất bên ngoài rất chau chuốt. Em thích tay nắm của ốp mạ crom rất đẹp. Nói chung phải nói là 1 chiếc xe khá đẹp và vừa ý cho những người muố ntìm 1 chiếc SUV/Crossover nhỏ chạy quanh trong đô thị. Còn nếu có nhu cầu cả gia đình thì xe này có thể hơi nhỏ.
Em cũng đã coi và đi thử Vitara thì em thấy xe này có vẻ cao cấp và chau chuốt hơn Vitara. Tất nhiên cũng phải chờ đi thử coi sao. Nhưng xe của Chevy thì khung gầm thường cứng cáp, đi khá OK. Vitara thì hơi ồn. Tuy nhiên, Vitara gầm cao hơn, cốp vô địch về rộng, có cửa sổ trời toàn cảnh trong khi em này gầm thấp như sedan, cốp chật hẹp, và không có cửa sổ trời. Cũng phải chờ có xe chạy thử mới có kết luận chính xác.
Tóm lại, em nó cũng được nhưng chưa đủ sự nổi bật, khác biệt, và sức hút để ai đó đến xem triển lãm me quá, xuống tiền đặt xe liền. Thêm cái giá càng làm mọi người phải cân nhắc nhiều! Kể cả CX3 có bán, em nghĩ mảng xe CUV-SUV này cũng chẳng có gì sôi động đâu vì các bác khác trừ Ford vẫn còn half-hearted (nửa vời) lắm, chưa thực sự quan tâm đúng mức tới nhóm khách hàng này.
Vài dòng cảm nhận chia sẻ cùng các bác.
Cảm ơn bác này vì những thông tin cảm quan đánh giá ban đầu khá là thực tế. Đúng như những gì bác chia sẻ, em Trax này là một hiện thân khác - chung một nền tảng của Buick Encore, và khá là thành công tại thị trường bản địa (đặc biệt chiếm được cảm tình từ chị em phụ nữ - đối tượng trước giờ bị xem là có kiến thức về oto hạn chế so với cánh phụ nam chúng ta).