Em cũng định thế, theo thông tin vỉa hè nó nhập về cả đến 200 chiếc nó định ép thì cứ ép. Chả vướng, hơn 2 tỉ chứ có phải mấy trăm triệu đâu mà đòi gớm quá. Có bác sale bên otofun còn ước tính doanh số 70-80 xe tháng.Vậy kêu nó bán cho ông bà nó chạy đi. Cần quái j lấy đợt đầu. Cần thiết đợi qua tết lấy cho thong thả.
Nhìn cái núm chỉnh đủ cả các loại địa hình như thế thì 90% là AWD cụ ạ.Dẫn động 4 bánh awd, 2 cầu hả bác? E thấy bên cnl nói là dẫnn độnng cầu trước!
Prado ở VN bán được hơn vì nó là Toy thôi. Em đảm bảo với bác 90% số người mua Prado là để đi phố.Nếu lấy CX-9 ra để so sánh doanh số và khả năng đi offroad cũng như là sự bền bỉ của Prado thì tất cả các tạp chí xe uy tín trên thế giới đều công nhận CX-9 thua đứt đuôi "lòng lọc". Chưa kể CX-9 là CUV.
Về công nghệ, option đúng là Ford Explorer hơn Prado, lại hơn động cơ tăng áp (né được thuế tại VN). Nhưng bản chất Ford Explorer là CUV và dẫn động cầu trước nên tất nhiên leo trèo đi off-road là không thể so sánh được và một khi đã là động cơ tăng áp thì sẽ nóng và ko bền bỉ bằng đ/cơ hút khí tự nhiên. Giá thành sản xuất 1 con SUV thực thụ bao giờ cũng cao hơn con CUV vì kết cấu khung sườn phức tạp hơn nhiều. Dòng Land Cruise hay Prado đã đc minh chứng về sự bền bỉ và an toàn, còn Explorer thì chưa. Các bác xem chơi: http://www.drivearabia.com/carprice...ubishi-Pajero-2016-vs-Nissan-Pathfinder-2016/
Theo thiển ý của e nếu bác nào đi trong nội thành thường xuyên thì Explorer là 1 lựa chọn ko tồi, còn nếu hay đi đâu chơi offroad hay đồi núi thì Prado vẫn là số 1 trong tầm tiền 2,5 - 2,6 tỏi. Còn tại VN thì chắc là bán lại thì Prado vẫn đc giá hơn Explorer. Tuy nhiên, biết đâu Explorer sẽ lại thành 1 hiện tượng Ford Ranger lần nữa. Ko biết ý kiến và dự kiến của các cao thủ OS sao đây???
Bác nói đúng Prado là SUV nó sẽ trèo đèo lội suối tốt hơn Explorer nhưng đó là offroad cực nặng, còn off road thường kiểu đường ổ gà, sỏi đá, trơn trượt thì Explorer sẽ ko thua Prado.
Còn nếu muốn SUV thực thụ của Ford thì đã có Everest.
Nói chung ông nào mà ko đi đường núi trên 70% số thời gian mà bỏ 2,5 tỉ ra mua Prado trong khi có thể mua Explorer với giá 2,2 tỉ thì em bó tay.
Bác nên tìm hiểu thêm trước khi nói. Option full kịch như bác nói thì xe nó phải trên 3 tỉ. Bác có thể xem mấy con Explorer Platinum showroom ngoài nhập, giá tầm 3,3 tỉ đó bác.Nói j nói chớ e thấy 2 tỉ 2 chưa ra giấy mà còn thiếu rất nhiều những tính năng cơ bản như : đèn far/ cos full led , nhớ ghế 2 hàng ghế trước, Head up display, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện, cửa hít, nắp capo ko có piston đóng/ mở==> còn phải dùng cây tăm sắt chống nhìn quá cùi bắp, cảnh báo áp suất lốp.....
Bác hóng thằng mazda CX9 xem, giá cũng tầm 2 tỉ 2 mà có hết các chức năng còn thiếu của thằng explorer . Trừ phi các bác cuồng Ford quá ko nói . Chứ nếu muốn nạy của e 2 tỉ 5 (luôn giấy tờ) là đòi hỏi của e bắt buộc phải có đủ full hết các option đúng nghĩa.còn ko thì cứ lựa các dòng xe 7 chỗ rẻ tiền hơn hẳn gấp 2,5 lần mà chạy cho nó sướng , đỡ mang tiếng bỏ ra hàng núi tiền mà vẫn ko được đúng nghĩa chứ "sướng" để full option. (Captiva Revv- 990tr ra luôn bảng số, taxi Innova mới 1 tỉ 1 , sorento 1 tỉ 70tr- ra luôn giấy tờ, vẫn còn dư hẳn 1,5 tỉ e quất thêm Honda accord mới, Mazda 6 2017 facelift, Bmw 320i 2nd chạy lướt ,camry mới cóng.... Vẫn còn dư cả trăm chai dẫn gấu và ban bè đi đập phá , còn ko bỏ tiết kiệm lấy tiền đổ xăng nuôi vợ 2
Đằng này vẫn giá đó. Đèn vẫn halogen cùi bắp thì 2 tỉ 2 vẫn còn quá đắt, ko đáng để mua !!! Thế mà còn ráng dán chữ LIMITED Để loè thiên hạ là chính
. Đã thế còn bị đại lý làm giá truy thu thêm 180tr " tiền khôn " cho đợt hàng đầu nữa chứ. E là cho nó de sang 1 bên. Dù đg tăm tia 1 em 7 chỗ.
Còn với giá 2,2 tỉ thì option thế này em nghĩ là quá đủ và giá quá ngon rồi. Bác nên nhớ giá con Explorer Limited ở Mỹ là 42,000 USD, vượt qua nhiều vòng thuế má về đến VN giá 2.2 tỉ là hợp lý rồi bác.
Explorer nó đã là xe được khẳng định ở thị trường Mỹ, đứng đầu phân khúc Mid-sive SUV/CUV tầm 20 năm nay rồi bác. Bán chạy hơn Toyota Highlander và Honda Pilot rất nhiều.
Còn bác nói đang hơi cùn, so xe cùng phân khúc với nhau thôi, bác lôi cả sedan hạng C hạng D vào, sao ko lôi con Ferrari vào so luôn
Em đã lái Prado nhiều, việc bác đổ xăng hơn 2tr cho nguyên chiếc Prado bác nên ktra lại, e mấy lần đi để gần kịch kim xăng cũng chỉ 1,4tr. Xe Prado đánh lái hơi gấp ở tốc độ trên 60 thì hơi chao, nhưng sau đó thì hệ thống cân bằng xe hoạt động nên cũng chỉ chút ít. Với lại con Prado cao hơn khoảng 10cm so với Explorer hay các dòng CUV khác nên cũng hơi chao là đúng.Sao ai cũng thích Prado nhỉ , em ôm con prado 2013 1 tháng là hãi luôn , 2 bình xăng đổ toàn trên 2 triệu . Bồng bềnh và hao xăng , cốp sau nhỏ đi 7 người tự mỗi người ôm balo nhé .
@ bác Black Hawk: bác ktra với sales Ford giúp ae với, vì e cũng chỉ đọc trên Vnexpress (không lẽ Vnexpress sai?). Còn website đánh giá xe e gửi các bác là giành cho thị trường Arabia. Có thông tin phản hồi chính xác bác cập nhật ae OS nhé.
Một vài nhận xét cá nhân về sales Ford là dạo này quá quá tệ thật (nếu đúng là phải có "tiền khôn" 100 - 150tr). Người ta bỏ tiền ra mua xe chứ có đi xin "cơ chế" mấy ông nhà nước đâu cũng phải lót tay với phong bì. Đã vậy các bác đừng mua xe nữa thử xem sales nó gọi lại cầu cạnh các bác mua, không khéo lại được đít-cao đít thấp nữa ấy chứ.
Ai mua Ford Everest 3.2 ko em bán lại nào Explorer giá thơm, xe ngon quá đê
Ai mua Ford Everest 3.2 ko em bán lại nào Explorer giá thơm, xe ngon quá đê
Bác Sơn máu Everest quá chi giờ lại thấy tiếc
Nói j nói chớ e thấy 2 tỉ 2 chưa ra giấy mà còn thiếu rất nhiều những tính năng cơ bản như : đèn far/ cos full led , nhớ ghế 2 hàng ghế trước, Head up display, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện, cửa hít, nắp capo ko có piston đóng/ mở==> còn phải dùng cây tăm sắt chống nhìn quá cùi bắp, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống dẫn động 4 bánh Chủ động AWD.....
Cac Bác hóng thằng mazda CX9 xem, giá cũng tầm 2 tỉ 2 mà có đủ hết các chức năng còn thiếu của thằng explorer, nhập nguyên chiếc Nhật bản về luôn.
Trừ phi các bác cuồng Ford quá/ đạo gia quá xem 2,5 tỉ như que kem thì ko nói . Chứ dân lao động phổ thông,nhà khá khá xíu, nếu muốn nạy của e 2 tỉ 5 (luôn giấy tờ) là đòi hỏi của e bắt buộc phải có đủ full hết các option đúng nghĩa.còn ko thì cứ lựa các dòng xe 7 chỗ rẻ tiền hơn hẳn gấp 2,5 lần mà chạy cho nó sướng , đỡ mang tiếng bỏ ra hàng núi tiền mà vẫn ko được đúng nghĩa chứ "sướng" để full option. (Captiva Revv- 990tr ra luôn bảng số, taxi Innova mới 1 tỉ 1 , sorento 1 tỉ 70tr- ra luôn giấy tờ, vẫn còn dư hẳn 1,5 tỉ e quất thêm Honda accord mới, Mazda 6 2017 facelift, Bmw 320i 2nd chạy lướt ,camry mới cóng.... Vẫn còn dư cả trăm chai dẫn gấu và ban bè đi đập phá , còn ko bỏ tiết kiệm ngân hàng lấy tiền đổ xăng nuôi vợ 2.
Nói thể để biết là 2 tỉ 5 vẫn còn rất rất rất nhiều sự lựa chọn ngon lành khác ( Suv cao cấp: thì range rover envoque 2nd full option đúng nghĩa, Lexus Rx350 2nd còn ngon, audi Q7 2nd full option, acura MDX awd , merc GLC awd đập thùng bản base, hoặc ráng thêm tí xíu ra đại lý tư nhân đặt luôn con Honda Pilot 2017 awd 2017 về, gần đến tết là có hàng, về chạy còn sướng gấp nhiều lần
Đằng này vẫn giá đó. Đèn vẫn halogen cùi bắp thì 2 tỉ 2 vẫn còn quá đắt, ko đáng để mua !!! Thế mà còn ráng dán chữ LIMITED Để loè thiên hạ là chính
Đã thế còn bị đại lý làm giá truy thu thêm 180tr " tiền khôn " cho đợt hàng đầu nữa chứ. E là cho nó de sang 1 bên. Dù gd đg tăm tia 1 em 7 chỗ đời mới.
Hình như so với bản Limited Mẽo thì bản Limited của Việt Nam option còn nhiều hơn nữa chứ lừa gạt gì nhau
Em này đẹp và hầm hố hơn everest nhiều...
Vẫn thua em ở avatar của bácEm này đẹp và hầm hố hơn everest nhiều...
Xe Ford Explorer để phân biệt bản cao cấp nhất của Explorer 2016, Ford trang bị đèn pha LED, tấm bảo vệ cản trước sơn màu bạc, cửa sổ trời và bộ mâm 20 inch bằng hợp kim 2 tông màu. Bên trong bản cao cấp sử dụng ghế bọc da Nirvana, cánh cửa ốp gỗ màu tro, khảm nhôm trang trí tạo điểm nhấn, vô-lăng bọc da ốp gỗ. Điểm nổi bật khác nằm ở bảng đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống âm thanh Sony 500 watt. Dưới nắp ca-pô, động cơ EcoBoost 2 lít 4 xi-lanh thay bằng loại EcoBoost 2,3 lít mới từ Mustang 2015, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm. Ford cho biết, mặc dù động cơ Xe Ford Explorer mới mạnh hơn bản cũ nhưng có cùng mức tiêu hao nhiên liệu.