Hạng B2
20/5/14
108
49
28
Hãng nó ko làm được cái đó đâu, phải ra ngoài mấy chỗ chuyên lốp nó có máy chỉnh mới chuẩn được. Trong hãng ko có máy này nên ko chỉnh được đâu, nó chịu thay cho bác là do nó ngu đó
Bác nói vậy thì em ko đồng ý với bác. Bất kỳ Đại lý 5S ủy quyền của tất cả các Hãng đều có máy chuyên dùng để canh chỉnh góc lái hết. Quan trọng là con người có sử dụng nó vào quy trình của Hãng đưa ra hay ko thôi :( ! Còn vấn đề Bảo hành của xe thì Hãng phải có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế những hư hỏng do lỗi kỹ thuật gây ra , chứ ko phải "ngu" mà bên ĐLy thay cho mình (em dùng từ nguyên văn của bác) ! Bác làm ơn đọc lại cuốn sách Bảo hành chính Hãng khi mua xe mới . Thân !!
 
Hạng C
14/1/15
513
3.360
93
Bác nói vậy thì em ko đồng ý với bác. Bất kỳ Đại lý 5S ủy quyền của tất cả các Hãng đều có máy chuyên dùng để canh chỉnh góc lái hết. Quan trọng là con người có sử dụng nó vào quy trình của Hãng đưa ra hay ko thôi :( ! Còn vấn đề Bảo hành của xe thì Hãng phải có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế những hư hỏng do lỗi kỹ thuật gây ra , chứ ko phải "ngu" mà bên ĐLy thay cho mình (em dùng từ nguyên văn của bác) ! Bác làm ơn đọc lại cuốn sách Bảo hành chính Hãng khi mua xe mới . Thân !!

Hehe, em dùng từ ngu thì cũng hơi nặng nhưng nếu đúng là nó bị lệch độ chụm như phán đoán của em thì cái này là do sử dụng chứ ko phải lỗi kỹ thuật gì cả bác ạ. Mà ko có lỗi lại đi thay part thì do đại lý kém ko bắt đúng bệnh, và cái máy chỉnh độ chụm chuẩn đấy hãng nó ko có đâu bác, em đi bảo dưỡng cũng hay lượn xuống xem kỹ thuật họ làm em chưa nhìn thấy
 
Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Cái quan trọng là phải thay đổi định kiến của những người chưa đi xe ford. Tốn xăng,phí sửa chữa bão dưỡng cao ...
 
  • Like
Reactions: Nghiatvt
Hạng B2
11/8/11
465
7.453
93
Đi phò thì được cái sẽ nâng độ hiểu biết của mình với xe lên, không thì bị hãng (đại lý ) nó lùa cho đến xương thì thôi.
 
Hạng B1
18/6/15
71
40
18
46
bác cho em hỏi, bò 2 củ là có Cruise Control là Ecosport hay sao bác, em chuẩn bị mua Ecosport :D

Cruise Control vốn là chức năng có sẵn của Ecosport, nhưng hãng không lắp nút ấn Cruise Control và tắt chức năng này ở Việt Nam. Ở Hà Nội và Sài Gòn giờ có nhiều chỗ nhận lắp thêm nút Cruise Control của Ford cho Ecosport (nhập từ Thái, China hoặc UK về) và bật lại chức năng này. Giá thương mại ở một số chỗ là 4,5 củ. Tuy nhiên có 2 nhóm chơi xe Ecosport tự lắp cho nhau (tự order nút Cruise Control về) thì chỉ hết hơn 2 củ (chỉ là giá mua linh kiện - công lắp free do là anh em chơi xe với nhau). Thời gian lắp đặt khoảng 30-60 phút.

Bác chuẩn bị mua xe nên lên Facebook join vào mấy group chơi xe Ecosport sẽ có nhiều thông tin hay.
 
Tập Lái
7/8/16
35
14
8
31
Ếch nhà em đời 2009, đến nay là chạy được 6 năm rồi, nếu các bác đi kĩ bảo dưỡng đều đặn, chạy ko quá gấp hay " test drive" thì có thể gọi là " lì lợm" theo thời gian. Đường QL 1A khu vắng e vẫn có thể " dính ghế" với tốc độ 100km/h. Vài dòng cảm nhận của em thôi ạ.
 
  • Like
Reactions: BMX
BMX confirmed
Hạng B2
9/5/07
328
1.493
93
Bác nói vậy thì em ko đồng ý với bác. Bất kỳ Đại lý 5S ủy quyền của tất cả các Hãng đều có máy chuyên dùng để canh chỉnh góc lái hết. Quan trọng là con người có sử dụng nó vào quy trình của Hãng đưa ra hay ko thôi :( ! Còn vấn đề Bảo hành của xe thì Hãng phải có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế những hư hỏng do lỗi kỹ thuật gây ra , chứ ko phải "ngu" mà bên ĐLy thay cho mình (em dùng từ nguyên văn của bác) ! Bác làm ơn đọc lại cuốn sách Bảo hành chính Hãng khi mua xe mới . Thân !!
Không có máy như ở ngoài đâu bác ơi, trên nguyên tắc vẫn cân chỉnh được nhưng mà làm thủ công nên tốt nhất là bác nên ra ngoài để canh chỉnh những cái liên quan đến lốp và hệ thống lái bác nên làm ở ngoài cho chắc ăn. Còn việc đảo lốp thì mình yêu cầu thì họ đảo bác ơi, họ đâu theo dõi giúp mình đâu.