Em hiểu ý bác (em không ngắm đến vai ốt mặc dù nó ngang giá Cờ rùi mặc dù dưới một phân khúc; em không ngắm an tịt vì nó ... đắt so với trang bị an toàn mà nó có so với cùng phân khúc; bác đừng hiểu em cổ súy cho thánh nào đó nhé). Mỗi người lúc mua xe sẽ căn cứ vào khả năng tài chính của mình, mục đích mua xe của mình là gì ạ. Người làm nhận lương cố định (em dùng cụm từ này thay cho làm thuê bởi vì sợ ai đó sẽ lại động chạm, mặc dù lương cao, khó nói lắm) sẽ xác định mua một cái xe vừa tầm tiền của mình, bán không mất giá và xác định nó hơn hẳn vài cái cái SH (túm lại là cái 2 bánh), không cần công nghệ óp sừn gì đó, chẳng quan tâm đến 3, 3 hay nhiều hơn cái túi khí, chí ít nó cũng có 2 cái, xe phải ít sửa chữa, đổ xăng là chạy,.... Người làm quan đương chức đương nhiên khó ngắm cái xe nhập đắt tiền vì ...(mặc dù thừa khả năng bỏ vài tỏi mua cái xe, cái này ai trong cuộc mới thấu hiểu). Còn cái số đông mà mua xe cân nhắc nhiều yếu tố: khả năng tạo kinh tế và giao dịch, giá thành chiếc xe mà mình sẽ đầu tư (đã đầu tư thì nó sẽ phải mang lại lợi nhuận trong quá trình phục vụ nhé, cái này không phải cứ chạy 1 cuốc là ra bao nhiêu tiền, có khi mất không cái xe 1 tỏi trong 2 năm sẽ được khoảng vài cái xe đó nếu đạt mục đích nhé; các bác hiểu sang cái hướng bảo tiếc thì gửi ngân hàng lấy lãi em không bàn đến luôn); Yếu tố an toàn thì đương nhiên ai chẳng biết.... Đi con guây ghẻ thì ước có cái tay ga, có cái dao chém gió thì không ước con SH nữa, mà phải là 4 bốn bánh; có cái 4 bánh ghẻ để thỏa cái đam mê được cầm vô lăng rồi thì nghĩ đến cái đẹp hơn, an toàn hơn, và đặc biệt là đầu tư vào thương hiệu giao dịch của mình. Ở tầm trên mà đè xuống thì cảm thấy đơn giản, ngang mặt mà với thì hên xui, cân nhắc. Cũng như nhiều tiền thì tỏi bạc không suy nghĩ, nhưng có chỉ mỗi 1 tỏi thì suy nghĩ nhiều đó bác. Sờ cái tai thì bảo giống cái quạt, sờ cái chân thì bảo giống cái cột nhà... là thế đó ạ.Bác nên nhìn luôn tới tình huống nếu ... tai nạn xảy ra dùm em luôn nhá.
thích suy nghĩ của a . Chất lượng xe, dòng đời phát triển phát triển của dòng xe phải có tính logic cỡ 5 năm như toy nó làm thì giá trị chiếc xe mới có ý nghĩa cao trong đời sống. Thời buổi kinh tế loạn lạc, thay đổi chóng mặt, một vật có giá trị cao nên mang giá trị xuyên suốt để cuộc sống an lành chăm lo gia đình hơn là cứ nghĩ và lo sợ mất giá và lúc hư xe thì không biết tìm phụ tùng đâu mà thay thế, vì đã qua dòng đời rồi. Có muốn thay thì phải trả số tiền cao ngất ngưỡng. Điều mà Toy là được chính là điều đó.Cá nhân em đang tìm sedan hạng C mà muốn brandnew, thấy thế này: Dáng đẹp, option tốt thì M3 1.5 vừa tầm tiền, nhưng sợ con cá vàng; nhìn sang thì thấy K3 2.0 tốt nhưng e dè cái dáng thay đổi liên tục 3 năm sau không còn cái mà đi giao dịch (em nghĩ đa số mua xe muốn ít tốn thời gian để sửa chữa nhất và ổn định sử dung trong tối thiểu 5 năm để còn thời gian mà kiếm xèng, làm việc khác nữa; Số ít có tiền chơi xe em không dám bàn); C LTZ thì chưa dám đặt trọn niềm tin mặc dù giá rẻ hơn một mớ; Ngắm sang Focus thì ... giá nó trên trời so với mấy chiếc kia nên không nghĩ, nếu nghĩ thì ngăm mẹ nó An tịt cho lành (do đó đừng có bảo người khác ngu khi mua An tịt, vì sao chứ, xem xe cùng phân khúc xem giá, chất, độ ổn định về giá và thời gian phải chăm cái xe nó thế nào....). Em dân kinh doanh nên nhìn thực tế xã hội, mặc dù cũng tân tiến một chút khi đã dám ngắm dòng khác mà không theo đám đông Toy....
Tình huống tai nạn là điều không ai mong mỏi tới. Nhưng nó là phân khúc bình dân thì hay hoạch định giá cả nó hợp lí để phù hợp đại đa số tiêu dùng. Đã là One ford thì cân đối theo từng thị trường cho hợp lí, nếu không thể thì để dành vài năm nữa ra mắt cho hợp lí về giá cả, chủ động về phụ tùng để giảm giá thành.Bác nên nhìn luôn tới tình huống nếu ... tai nạn xảy ra dùm em luôn nhá.
Mình cho rằng em nó đáng tiền. Em nó cũng thuộc hiệu năng cao rồi, sướng cái thằng ôm volang lắm đây. Cho cái công suất thì phải cho luôn thời gian tăng tốc và tốc độ hết ga hết số
bác cho em hỏi ngu focus hạng B hay hạng C ạHoang tưởng quá nhĩ? Nghĩ sao định giá phân khúc C mà xém ngang con Altis. Đồng ý là option ngon nhưng vẻ bề ngoài vẫn có điều gì đó không đã mắt bằng Mazda 3 hay Altis, thậm chí K3 hay Cruze. Nếu giá tầm 700tr là hợp lý nhất. Kinh doanh với người Việt Nam mà giá này thì lẹt đẹt không ngớt lên nỗi với logo Ford. 900tr rán thêm ít vẫn được Sonata ngon lành cành đào hay optima, vẫn sang chảnh so với thị hiếu của người Việt Nam hay chí ít họ lại nghĩ sang dòng SUV hay CUV do mức giá đó đã đến ngưỡng 7 chỗ.
trước giờ em nghĩ nó cạnh tranh trực típ vs altis k3 hạng c ko chứ
Nghe là biết chưa lái FF bao h nèCá nhân em đang tìm sedan hạng C mà muốn brandnew, thấy thế này: Dáng đẹp, option tốt thì M3 1.5 vừa tầm tiền, nhưng sợ con cá vàng; nhìn sang thì thấy K3 2.0 tốt nhưng e dè cái dáng thay đổi liên tục 3 năm sau không còn cái mà đi giao dịch (em nghĩ đa số mua xe muốn ít tốn thời gian để sửa chữa nhất và ổn định sử dung trong tối thiểu 5 năm để còn thời gian mà kiếm xèng, làm việc khác nữa; Số ít có tiền chơi xe em không dám bàn); C LTZ thì chưa dám đặt trọn niềm tin mặc dù giá rẻ hơn một mớ; Ngắm sang Focus thì ... giá nó trên trời so với mấy chiếc kia nên không nghĩ, nếu nghĩ thì ngăm mẹ nó An tịt cho lành (do đó đừng có bảo người khác ngu khi mua An tịt, vì sao chứ, xem xe cùng phân khúc xem giá, chất, độ ổn định về giá và thời gian phải chăm cái xe nó thế nào....). Em dân kinh doanh nên nhìn thực tế xã hội, mặc dù cũng tân tiến một chút khi đã dám ngắm dòng khác mà không theo đám đông Toy....
Bác nói đúng đấy, bản 2013 sẽ có giá tốt đó để đợi xem anh Ford sẽ cho cái giá Fucus là bao nhiêu ?Các bác tranh thủ mua Focus bản cũ đê ! Đang có giá quá tốt cho em nó.
Em đồng quan điểm với ý kiến của Bác! Ngày trước em cũng đi xem Focus 2013, em rất thích bản 5 cửa nhưng lại chán cái khoản ghế chỉnh điện. Một số bác sale động viên vì là sport nên phải chỉnh tay nhưng quan điểm cá nhân em vẫn thích ghế chỉnh điện hơn nó tiện rất nhiều. Đã có lúc em suy nghĩ có chuyển ghế chỉnh điện từ bản Sedan sang được không nhỉ.Sedan có chỉnh điện ghế lái, bản S thì không. Tóm lại bỏ gần 1 tỏi lăn bánh mà không hưởng được 2 cái ghế điện thì thật không đáng. Tiện nghi trong xe, cá nhân em đánh giá bộ ghế chỉnh điện là cái đáng mua nhất, thiết thực nhất.
Các bác cứ thử nghĩ xem 1 bên ghế chỉnh điện 8 hướng và một bên ghế chỉnh tay cái nào tiện hơn nhỉ. Với số tiền gần 1 tỷ mà ghế vẫn phải dùng cơm để chỉnh nghĩ cũng hơi nản.
Thiết nghĩ Ford nên lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng mà bỏ sung vào các sản phẩm lần sau chứ. 2013 chỉnh tay anh em góp ý nhiều mà đến 2016 cũng vẫn không hơn gì.
Bác nào đã được sờ tận tay em nó rồi thì chia sẻ cho anh em biết thêm tín năng của Focus 2016 với.
nhà có nhiều người chạy thì đây đúng là option tuyệt vờiEm đồng quan điểm với bác, ghế điện tùm lum hướng + nhớ ghế, option quan trọng nhứt và rất khó độ!