Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
petrol nói:
Xe ECH 24L đang nằm garage rồi

Chuyến này TXế bị lên đuờng chắc luôn.
Còn không thì FORD lên đường chắc luôn....
033102bebe_1_prv.gif


Đề nghị bác petrol báo với xếp của FORD khuyến mãi cho mỗi chiếc xe Escape một cặp chắn bùn vè trước. Xe gì chỉ có chắn bùn vè sau, vè trước không có mỗi lần đi sình nó bắn lên tận nách luôn...
bash.gif
 
Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
dawmgoodman nói:
hv_2k4 nói:
Mình mới lấy em XLS thứ 6 vừa rồi, định từ từ rồi viết 1 bài cảm nhận, nhưng thấy các bác bức xúc chuyện xăng cộ của Escape ghê quá nên có 1 phát biểu nhanh như vầy: vừa lấy xe ra khỏi showroom, mình đổ đầy bình hết 880K, reset trip về 0, chạy cho đến hôm nay là khoảng 225km, kim xăng mới chỉ tới vạch giữa trên đồng hồ xăng !! mình đi làm trên tuyến đường từ Q7 qua Q1, rồi lên Cộng hoà khu K300 bằng đường Nguyễn Văn Trỗi lúc 7:30 - 8 giờ sáng. Chưa cần biết hết bình sẽ được bao nhiêu cây, nhưng đến lúc này mình thấy là ít hao hơn em Camry 2.4 của mình rồi (em Camry mình cũng đổ quãng 880 - 900K, và đi được khoảng 320km trên cùng tuyến đường và cùng thời điểm)

Đang chuẩn bị làm âm thanh cho em, khi nào xong sẽ chia sẻ cùng các bác :D

chúc mừng bác Hết VÀng 24k, dạo này bỏ rơi box thể thao nhé.

Bác đổ 880k đầy bình, vậy xe là 57-60L bác hỉ? Đi được 225km hết nửa bình là khoảng 28-30L. Dư vậy, khoảng xấp xỉ 13L/100km trong TP k kẹt xe cho ÉSC mới keng nhỉ. Vậy quá tốt rồi !!!

Hớ hớ, đừng vội mừng bác ui!

Đồng hồ xăng của Esc chỉ mang nghĩa ĐỊNH TÍNH THÔI - không có ý nghĩa định lượng! Nửa đồng hồ sau chỉ còn dưới 40% thôi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.690
113
đây
gắn chắn bùn xấu lắm bác ơi, nhìn lòng thòng như mang guốc vậy đó!

...nếu mà cái xe đó bị lỗi thì lúc đó tới phiên mấy chú test xe lên đường :D... thôi để chờ kết quả
 
Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
Re:Khổ chủ lên tiếng : Ford Escape của tôi ăn tới 24 lít xăng cho 100 km

@ DL:

Hi bác

Trao đổi tiếp nhá! Chỗ nào nhất trí rùi thì delete đi nhá.

[quote.diepland]
...
SAO MÀ BÁC BIẾT ĐẾN CHỖ NÀY TA
?
39.gif
---> Ô TÔ SAIGON AI MÀ CHẢ BIẾT! THAM DỰ ĐÃ LÂU VÀ CŨNG QUEN NHIỀU CHÚ ADMIN BÊN NÀY.
---> tại em thấy bác ít post bài thui.
...

Sau khi cân nhắc và nghe lời tư vấn của mấy em FORD (có thề sống thề chết xe chỉ tốn 15l/100km trong thành phố - catalog ghi 11km/100km)
MẤY EM NÀY VỚ VẨN NÓI LIỀU RÙI - NGƯỜI TỈNH TÁO KHÔNG BAO GIỜ NÓI THẾ! --> CON BÉ BÁN HÀNG NÓ QUEN MÌNH, MÌNH CŨNG QUEN MỘT LÔ CÁC CHÚ BÁN XE FORD TỪ TRƯỚC, THẾ MỚI CÓ CHUYỆN MÀ NÓI. ĐÃ HỎI ĐI HỎI LẠI LÀ CÓ TỐN ĐẾN 18L/100K KHÔNG --> KẾT QUẢ ĐÃ BIẾT.
---> mức tiêu thụ kể cả ghi trong catologue thì cũng "ở điều kiện chuẩn của thành phố" - chứ cóc phải ở TP HCM! :D


CỨ NỔ MÁY + MÁY LẠNH + CHỜ TẮC XE HÀNG TIẾNG THÌ BIẾT TIÊU HAO THẾ NÀO? ---> TẮC ĐƯỜNG KHÔNG TÍNH, CHỈ ĐI LẠI THÔNG THƯỜNG TẠI TP.HCM, CHẠY ĐƯỜNG NGẮN KHỎANG 1-2 KM.
---> 1. Có một cái sai số trong kỹ thuật hay gặp ở các phép đo. Nôm na gọi là "SAI SỐ TÍCH LŨY". Do đó phải đo ít nhất 1/2 bình xăng rồi chia ra trung bình.
2. Lại về mặt lý thuyết nữa: tắt và đề lại nhiều lần gây tiêu hao xăng hơn.

...
NHÌN VỀ QUAN ĐIỂM KỸ THUẬT - NGHE NÓI THÔI NHÁ, NHƯNG THẤY CÓ LÝ - NỔ MÁY TẠI CHỖ KHOẢNG 3-5 PHÚT THÌ MỨC TIÊU THỤ XĂNG TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI ĐI KHOẢNG 1 KM Ở TỐC ĐỘ 40-60 KM/H.
---> CÁI NÀY KHÔNG BIẾT NÊN KHÔNG DÁM BÌNH LUẬN, THEO LOGIC VỀ KỸ THUẬT, KHI MÁY NỔ KHÔNG TẢI LÀ TRẠNG THÁI THẤP NHẤT CỦA ĐỘNG CƠ --> CHẢ CÓ LÝ GÌ TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI CHẠY 1KM. TUY NHIÊN NẾU NỔ MÁY KHÔNG TẢI LÂU, ĐỘNG CƠ SẼ NÓNG VÌ KHÔNG CÓ THÊM GIÓ TẢN NHIỆT --> ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU NĂNG ĐỘNG CƠ VÀ CÔNG SUẤT.

---> cái vụ tản nhiệt gì gì đó, theo em là không quan trọng lắm. Cái quan trọng nhất là ở chỗ:
- Chạy không tải: vòng động cơ khoảng 600-800 RPM
- Chạy bình bình 80km/h: vòng động cơ 2000 RPM (với Esc 2.3)

** lại về lý thuyết nữa: em cho rằng mỗi 1 chu kỳ của động cơ thì mức độ tiêu hao xăng giống nhau - nếu có khác thì không đáng kể (các chuyên gia ô tô cho ý kiến về vấn đề này nhé). Do đó có thể suy luận rằng tiêu hao không tải tương đương với 80/ (2000/600) # 24 km /h.
Như vậy, nếu bác đậu xe, mở máy lạnh, trong vòng 1 giờ thì lượng xăng mất đi tương đương với đi 24 km tại điều kiện lý tưởng.

**** Có thể tiêu hao xăng trong chu kỳ của động cơ khi dừng và chạy có khác nhau tí chút (nhưng chắc là không khác nhau quá nhiều!). Phép toán trên có thể sai lệch - nhưng chắc là không quá nhiều - em tin là như vậy. Giả sử mức độ sai lệch 25%
---> hao cỡ 18km/h.


...
Đợt này, tôi sẽ đem xe đi check phát nữa, nếu mà nó vẫn như thế thì phải gửi thông báo đến hội bảo vệ người tiêu dùng và các báo để khiếu nại việc FORD quảng cáo bừa bãi, cung cấp thông tin sai lạc cho người tiêu dùng, rửa hờn cho tráng sĩ. Mình đi xe mà nói 24l/100km, ai cũng cười, tức không chịu được.

HỚ HỚ - CHUYỆN NÀY LÀ KHÔNG TƯỞNG BÁC UI ---> MÌNH THÌ CÓ GÌ MÀ MẤT, TÔI CŨNG CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁ NHIỀU BÁO, MÌNH CỨ THẮC MẮC, BÁO SẼ GỬI CHO FORD TRẢ LỜI VÌ ĐÂY LÀ QUI ĐỊNH MÀ. ĐÂU CÓ CÔNG TY NÀO MÀ KHÔNG TRẢ LỜI CHỨ VÌ NHƯ THẾ LÀ GIAN QUÁ CÒN GÌ!!

BÁC THẤY CÓ CHÚ FORD NÀO DÁM ĐẢM BẢO 100% VIỆC NÀY KHÔNG XẢY RA NẾU CHẠY THỬ KHÔNG? CHÚ XE ĐẠP LÀM CHO FORD THÌ CHỈ RỦ ĐI CHƠI XA, ĐO THẾ THÌ KHÔNG PHÙ HỢP.

Hớ hớ, vụ này thì không "phe" lắm. Nhưng Các bác Ford nhà ta cũng mệt mỏi đó. Chỉ mỗi tội là bác không được gì - ngoài việc nhìn mấy bác F mặt tái mét, chạy cuống lên - chỉ mất thời gian bác. :D
(Rùi thế nào cũng có ... thách thức cho mà xem)
...
[.quote]
...
- Mọi sự kiện cáo trong trường hợp này, đến thời điểm này - là mất thời gian vô ích.
Mà hình như escape nó là thế đó.:D --> DÂN CHƠI KHÔNG SỢ MƯA RƠI, NHƯNG ĐÂY LÀ MƯA ĐÁ BÁC Ạ.
Hớ hớ
...
[/quote]

Em đang chạy Esc, nhưng không phải vì thế mà bảo vệ, PR "cùn" cho F.
Hiện giờ em cũng có chỗ chưa hài lòng đối với F, nhưng không phải vấn đề xăng.


@all:
Mà sao lạ nhỉ, những vấn đề đơn thuần kỹ thuật này mà các bác F không hẹn gặp bác DL để trao đổi nhỉ.
Trên diễn đàn này nói mãi cũng thế thôi - chỉ bất lợi cho F.
 
Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
Re:Khổ chủ lên tiếng : Ford Escape của tôi ăn tới 24 lít xăng cho 100 km

Theo em test trong thành phố sẽ không biết chính xác xe mình có vấn đề gì về kỹ thuật hay không, vì tốc độ rất chậm, toàn mớm ga rồi chuyển qua chân phanh luôn, chán. Quan trọng là test đường trường, nếu ok thì nên chấp nhận cái xe như thế đi trong thành phố. Còn ko thì test theo kiểu so sánh 2 xe (nhưng nên là xe gần tương đương, như Escape vs. Captive chẳng hạn, chứ Camry là dòng sedan) như ý kiến của bác xedap để khỏi lăn tăn luôn.

Việc bác chủ thớt mang so Escape với Camry là ko chính xác, vì tự trọng 2 xe chênh nhau tới 200kg, và đặc thù của xe SUV/CUV là luôn hao xăng hơn sedan với cùng dung tích xylanh (nhìn độ béo của bánh bác cũng phải hiểu độ bám đường (ma sát) khác nhau thế nào. Thực, em chúa ghét xe Nhật, nhìn cái bánh nho nhỏ yếu yếu thế nào ý.

Xe em Escape 3.0 đăng ký tháng 11/2007, chạy được 28k km. Hôm rồi đổ đầy bình đi Cái Bè (khoảng 300km) + chạy trong tp, số km đi được là 408km, vạch xăng đang nằm ở chấm đen phía trên vạch đỏ báo hết xăng. Bình xăng 61l, giả sử còn lại khoảng 6-7 lít gì đó, thì tính ra em đi trung bình <14l/100km, ổn cho xe 3.0. Khi chạy 80-90km/h, vòng tua máy giữ ổn định ở 1500rpm, nên đi đường trường đặc biệt sướng, còn chạy tp thì do phải đề pa nhiều, nên ko thể kinh tế bằng sedan. Chính vì thế, cần xem lại mục đích sử dụng trước khi mua, bác mua SUV đề chạy chủ yếu trong tp là sai lầm đầu tiên của bác, tiên trách kỷ đi bác, rồi hãy bình tĩnh chạy thêm một tgian cho thoát máy rồi test tiếp theo gợi ý của Petrol.

Thật với bác, em mua Escape chưa thấy ân hận chút nào, thậm chí còn cố tìm bằng được 3.0 để mua chứ ko mua 2.3 (3.0 nhiều khi em còn thấy hơi yếu yếu, hehe)

Bình tĩnh đi bác.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.690
113
đây
Re:Khổ chủ lên tiếng : Ford Escape của tôi ăn tới 24 lít xăng cho 100 km

em bảo rồi, bác chủ xe nên tự tay cầm lái chiếc xe đó 1 tháng đi làm, tự đổ xăng và ghi lại số tiền + cây số đã đi, hết 1 tháng lấy bút ra tính... thế là chính xác

tài xế test kiểu đo tức thời, gặp phải lúc bò 10km/h do kẹt xe rồi về báo 24L, thì không thể chính xác đc, tối nay lúc 19g em có việc phải đi ra Nguyễn Du, khi lên xe em nhớ cái bài này, liền reset đồng hồ vận tốc trung bình và mức hao xăng về 0, để kiểm tra thử, xe lăn bánh trong hẻm cỡ 10km/h, công tơ báo 22L, cho ra tới đầu đường D1 chạy nhanh hơn tí thì báo 17L, chạy theo NguyenHuuCanh xe chạy nhanh cỡ 50km/h thấy tụt xuống còn 11L, khi chờ đèn tại NHC và TônDucThang, cái công tơ cứ 3 giây lại nhảy 1 lần 11.1L,11.2L,11.3L cho tới khi em ra tới NguyenDu thì nó báo 14L

Từ đó quay về nhà theo lộ trình khác, NGThiMinhKhai->HangXanh->D1 về tới nhà nó báo 13.5L...

Như vậy việc test trên 1 đoạn đường ngắn, không nói lên điều gì cả, nếu ai đó chỉ nhìn công tơ ngay sau khi em reset mà bị kẹt xe thì sẽ kêu toáng lên 22L
bash.gif
nhưng nếu nhìn nó lúc em băng băng trên NguyenHuuCanh thì chỉ có 11L
033102flo_1_prv.gif


Xe em luôn báo cỡ 14.5L, mỗi tháng em đi cỡ 890km (chạy trong TP, em chia trung bình từ lúc mua xe) nhưng mỗi tháng em đổ xăng 3 lần, lần nào cũng 36-37 lit (xăng lên xuống cũng đổ cỡ 500-600K là đầy) tính ra 112L/890Km là chỉ hết hơn 12.5L/100km.. như vậy cái công tơ nó tính khá đúng và sau nhiều tháng em cũng tự biết xe mình hao bao nhiêu, đâu có nghe tài xế nói đc?
 
Tập Lái
10/9/07
10
0
0
FORD HÃY LÊN TIẾNG

Khổ chủ xin phép được pát biểu vài ý với quan khách,

Xin cám ơn Bác Viktor đã có nhời tư vấn rất nhiệt tình. Đặc biệt, các đồng chí Petrol và Xe đạp ở Ford cũng đóng góp nhiều ý kiến tốt (cả khen lẫn chê y kiến của tôi). Cũng chân thành cám ơn các chiến hữu khách có nhiều ý kiến chân tình.

Sau khi tổng hợp ý kiến của các anh em giang hồ, tôi thấy bác Viktor nói là rất chí lí, nếu thực sự FORD Es 2.3 4x4 không tốn xăng như "cáo trạng" của Diepland thì các đồng chí kỹ thuật của FORD cũng nên đứng ra làm trọng tài, giải quyết và chỉ rõ cho anh em. Nếu xe của tôi mà chỉ 16-18l/100km hay 13l/100km, tôi sẽ viết bài cám ơn các chú FORD đã hỗ trợ và các anh em đang dùng xe này cũng không hoang mang tinh thần. Thế là vẹn cả đôi đường.

Như Petrol đã thông báo, hôm nay tôi đã cho thằng tài tèo rồi, tuyển một thằng khác (đã từng chạy Taxi) cho nó khách quan biết cách tiết kiệm xăng. Nhưng về mặt kinh doanh, tôi thấy các chú FORD cũng yếu quá, trong thời điểm nhạy cảm thế này mà không vác đao ra chiến trường, tả xung hữu đột bảo vệ mình, chỉ núp trong lùm lâu lâu bắn ra một tin mà căn cứ không rõ ràng: tài xế có vấn đề, xe chạy đo không đúng, thế nọ thế kia --> Cảm tính quá. Thông tin từ giang hồ thì cứ lọan cả lên, bên nói tốn xăng bên nói không, đọc tới đọc lui cũng chả hiểu thế nào vì không có định lượng.

Về việc xử lý thắc mắc khách hàng, FORD có in ra một tờ giấy về tiêu thụ xăng để phát cho khách hàng trong đó có các dòng xe nhưng không có 2.3 XLS, trong bảng đó có ghi rõ FORD Es 3.0 xăng là từ 16-22l/100km. Cái này xe đạp và petrol thấy có đúng không? Quan điểm của tôi là mình đã mua xe rồi, nghĩa là có thích, tuy nhiên lọai nào cũng có những lỗi, nhưng phải được giải quyết rõ ràng, không nên lập lờ để cho khách hàng bực mình. Về mục này, các chú nhật bổn hơn hẳn FORD, khi mua xe bao giờ cũng dặn dò kỹ về thời gian ần thay nhớt lần đầu, đi bao nhiêu cây thì phải đem xe đến chỉnh cái này cái nọ và gọi điện nhắc nếu mình quên (hehehe, cũng cảm thấy oai).

CÒN FORD, TRƯỜNG HỢP CỦA MÌNH THẾ NÀY MÀ MANG XE ĐẾN NHÂN VIÊN NÓ CỨ NHƠN NHƠN, BẢO TỐN XĂNG LÀ BÌNH THƯỜNG (MỊA). XE 800KM MANG ĐẾN HỎI CÓ CẦN THAY NHỚT KHÔNG --> FORD BẢO MÌNH HÂM???, CÁC CHÚ LÀM CHO FORD TRONG DIỄN ĐÀN THAY VÌ GIÚP ĐỠ DIỆP MỖ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC THÌ CỨ CHẠY VÒNG QUANH, CHỈ XIÊN CHỈ XÉO. TRONG KHI TOYOTA, MIT GỌI ĐẾN TẬN NHÀ NHẮC NHỞ KHI XE ĐẠT 500KM ĐẦU TIÊN NHỚ ĐEM THAY NHỚT.

Còn việc tốn xăng hay không, xe đạp và Petrol khỏi lo, tôi có thể kiếm được ít nhất 10 chú làm chứng về việc tốn trên 20l/100km. Việc này mà gửi thông tin cho các phương tiện truyền thông thì nó mừng húm, viết vài bài bình luận về xăng nhớt thì các bác FORD tèo luôn, chả ai dám mua xe xăng của FORD nữa. Nói thế, tuy nhiên cũng tôi cũng chả làm thế làm gì vì kinh doanh ai cũng có lúc này lúc khác, có điểm yếu và điểm mạnh. Đồng thời làm vậy các anh em đang chạy FORD cũng mất mặt thiên hạ.

FORD là người biết rõ xe mình nhất, cứ nêu ra chính xác là sẽ tốn bao nhiêu xăng cho một 100km trên đường TP.HCM trong giờ làm việc (cho gia số cộng trừ 5%, kẹt xe không tính): 9-11h, 14-18h, cần thì làm đo thử, cần nữa mời thêm vài chú phóng viên chứng kiến, cần nữa thì mời Admin ô tô saigon làm chứng.

Nếu FORD tin chắc là thông tin về xăng họ đúng thì đây cũng là dịp để tự PR cho bản thân, giải quyết được khúc mắc của các giang hồ hiệp khách. Tôi kêu gọi các chú FORD trên diễn đàn thể hiện bản lĩnh đê. HÃY CHỨNG MINH DIEPLAND SAI ĐÊ.

viktor nói:
@ DL:

Hi bác

Trao đổi tiếp nhá! Chỗ nào nhất trí rùi thì delete đi nhá.

[quote.diepland]
...
SAO MÀ BÁC BIẾT ĐẾN CHỖ NÀY TA
?
39.gif
---> Ô TÔ SAIGON AI MÀ CHẢ BIẾT! THAM DỰ ĐÃ LÂU VÀ CŨNG QUEN NHIỀU CHÚ ADMIN BÊN NÀY.
---> tại em thấy bác ít post bài thui.
...

Sau khi cân nhắc và nghe lời tư vấn của mấy em FORD (có thề sống thề chết xe chỉ tốn 15l/100km trong thành phố - catalog ghi 11km/100km)
MẤY EM NÀY VỚ VẨN NÓI LIỀU RÙI - NGƯỜI TỈNH TÁO KHÔNG BAO GIỜ NÓI THẾ! --> CON BÉ BÁN HÀNG NÓ QUEN MÌNH, MÌNH CŨNG QUEN MỘT LÔ CÁC CHÚ BÁN XE FORD TỪ TRƯỚC, THẾ MỚI CÓ CHUYỆN MÀ NÓI. ĐÃ HỎI ĐI HỎI LẠI LÀ CÓ TỐN ĐẾN 18L/100K KHÔNG --> KẾT QUẢ ĐÃ BIẾT.
---> mức tiêu thụ kể cả ghi trong catologue thì cũng "ở điều kiện chuẩn của thành phố" - chứ cóc phải ở TP HCM! :D


CỨ NỔ MÁY + MÁY LẠNH + CHỜ TẮC XE HÀNG TIẾNG THÌ BIẾT TIÊU HAO THẾ NÀO? ---> TẮC ĐƯỜNG KHÔNG TÍNH, CHỈ ĐI LẠI THÔNG THƯỜNG TẠI TP.HCM, CHẠY ĐƯỜNG NGẮN KHỎANG 1-2 KM.
---> 1. Có một cái sai số trong kỹ thuật hay gặp ở các phép đo. Nôm na gọi là "SAI SỐ TÍCH LŨY". Do đó phải đo ít nhất 1/2 bình xăng rồi chia ra trung bình.
2. Lại về mặt lý thuyết nữa: tắt và đề lại nhiều lần gây tiêu hao xăng hơn.

...
NHÌN VỀ QUAN ĐIỂM KỸ THUẬT - NGHE NÓI THÔI NHÁ, NHƯNG THẤY CÓ LÝ - NỔ MÁY TẠI CHỖ KHOẢNG 3-5 PHÚT THÌ MỨC TIÊU THỤ XĂNG TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI ĐI KHOẢNG 1 KM Ở TỐC ĐỘ 40-60 KM/H.
---> CÁI NÀY KHÔNG BIẾT NÊN KHÔNG DÁM BÌNH LUẬN, THEO LOGIC VỀ KỸ THUẬT, KHI MÁY NỔ KHÔNG TẢI LÀ TRẠNG THÁI THẤP NHẤT CỦA ĐỘNG CƠ --> CHẢ CÓ LÝ GÌ TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI CHẠY 1KM. TUY NHIÊN NẾU NỔ MÁY KHÔNG TẢI LÂU, ĐỘNG CƠ SẼ NÓNG VÌ KHÔNG CÓ THÊM GIÓ TẢN NHIỆT --> ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU NĂNG ĐỘNG CƠ VÀ CÔNG SUẤT.

---> cái vụ tản nhiệt gì gì đó, theo em là không quan trọng lắm. Cái quan trọng nhất là ở chỗ:
- Chạy không tải: vòng động cơ khoảng 600-800 RPM
- Chạy bình bình 80km/h: vòng động cơ 2000 RPM (với Esc 2.3)

** lại về lý thuyết nữa: em cho rằng mỗi 1 chu kỳ của động cơ thì mức độ tiêu hao xăng giống nhau - nếu có khác thì không đáng kể (các chuyên gia ô tô cho ý kiến về vấn đề này nhé). Do đó có thể suy luận rằng tiêu hao không tải tương đương với 80/ (2000/600) # 24 km /h.
Như vậy, nếu bác đậu xe, mở máy lạnh, trong vòng 1 giờ thì lượng xăng mất đi tương đương với đi 24 km tại điều kiện lý tưởng.

**** Có thể tiêu hao xăng trong chu kỳ của động cơ khi dừng và chạy có khác nhau tí chút (nhưng chắc là không khác nhau quá nhiều!). Phép toán trên có thể sai lệch - nhưng chắc là không quá nhiều - em tin là như vậy. Giả sử mức độ sai lệch 25%
---> hao cỡ 18km/h.


...
Đợt này, tôi sẽ đem xe đi check phát nữa, nếu mà nó vẫn như thế thì phải gửi thông báo đến hội bảo vệ người tiêu dùng và các báo để khiếu nại việc FORD quảng cáo bừa bãi, cung cấp thông tin sai lạc cho người tiêu dùng, rửa hờn cho tráng sĩ. Mình đi xe mà nói 24l/100km, ai cũng cười, tức không chịu được.

HỚ HỚ - CHUYỆN NÀY LÀ KHÔNG TƯỞNG BÁC UI ---> MÌNH THÌ CÓ GÌ MÀ MẤT, TÔI CŨNG CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁ NHIỀU BÁO, MÌNH CỨ THẮC MẮC, BÁO SẼ GỬI CHO FORD TRẢ LỜI VÌ ĐÂY LÀ QUI ĐỊNH MÀ. ĐÂU CÓ CÔNG TY NÀO MÀ KHÔNG TRẢ LỜI CHỨ VÌ NHƯ THẾ LÀ GIAN QUÁ CÒN GÌ!!

BÁC THẤY CÓ CHÚ FORD NÀO DÁM ĐẢM BẢO 100% VIỆC NÀY KHÔNG XẢY RA NẾU CHẠY THỬ KHÔNG? CHÚ XE ĐẠP LÀM CHO FORD THÌ CHỈ RỦ ĐI CHƠI XA, ĐO THẾ THÌ KHÔNG PHÙ HỢP.

Hớ hớ, vụ này thì không "phe" lắm. Nhưng Các bác Ford nhà ta cũng mệt mỏi đó. Chỉ mỗi tội là bác không được gì - ngoài việc nhìn mấy bác F mặt tái mét, chạy cuống lên - chỉ mất thời gian bác. :D
(Rùi thế nào cũng có ... thách thức cho mà xem)
...
[.quote]
...
- Mọi sự kiện cáo trong trường hợp này, đến thời điểm này - là mất thời gian vô ích.
Mà hình như escape nó là thế đó.:D --> DÂN CHƠI KHÔNG SỢ MƯA RƠI, NHƯNG ĐÂY LÀ MƯA ĐÁ BÁC Ạ.
Hớ hớ
...

Em đang chạy Esc, nhưng không phải vì thế mà bảo vệ, PR "cùn" cho F.
Hiện giờ em cũng có chỗ chưa hài lòng đối với F, nhưng không phải vấn đề xăng.


@all:
Mà sao lạ nhỉ, những vấn đề đơn thuần kỹ thuật này mà các bác F không hẹn gặp bác DL để trao đổi nhỉ.
Trên diễn đàn này nói mãi cũng thế thôi - chỉ bất lợi cho F.
[/quote]
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.690
113
đây
Re:FORD HÃY LÊN TIẾNG

...đang chờ kết quả xét nghiệm và công bố chính thức. lúc này mọi ý kiến đều là phỏng đoán...
 
Status
Không mở trả lời sau này.