Hạng D
24/7/12
4.194
13.691
113
Nhà em gần đây nên vẫn hay bảo dưỡng ở NVT, e vẫn có thói quen gọi trước mấy anh bên CVDV ( Hiếu, Trí, ĐA...) để lấy lịch hẹn. Bữa t5 tuần trước ghé vệ sinh mấy cái compa cửa cũng mất gần 2 tiếng. Công nhận bên khâu đồng -sơn ở L1 có vẻ quá tải. Em cũng biết món đồng sơn này mất khá nhiều thời gian. KIA nên chú ý đến nhân lực ở khâu này. Còn xe thằng bạn bảo trì 10k ở khu dưới thì ok.
P/s: sau này làm BH về đồng sơn em toàn làm bên ngoài. Chỉ có máy móc phụ tùng mới vào hãng thui
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/6/11
128
451
63
Em để ý dịch vụ ở VN thì đa phần khi tên tuổi đã có, khách hàng đã đông thì chất lượng và độ tận tâm phục vụ khách hàng sẽ đi xuống. Không hiểu đây là do vấn đề quản lý kém (tổ chức hệ thống không khoa học, làm dồn ứ ở trung tâm, phân bổ nhân sự không hợp lý) hay do tư tưởng (bố đầu tư thị trường xong rồi, bây giờ rung đùi lùa gà thôi, không cần cải tiến nữa). Thật đáng buồn.
 
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
Em để ý dịch vụ ở VN thì đa phần khi tên tuổi đã có, khách hàng đã đông thì chất lượng và độ tận tâm phục vụ khách hàng sẽ đi xuống. Không hiểu đây là do vấn đề quản lý kém (tổ chức hệ thống không khoa học, làm dồn ứ ở trung tâm, phân bổ nhân sự không hợp lý) hay do tư tưởng (bố đầu tư thị trường xong rồi, bây giờ rung đùi lùa gà thôi, không cần cải tiến nữa). Thật đáng buồn.
thị trường cạnh tranh, giờ ăn thua nhau chỗ dịch vụ chứ bác. những vấn đề bất cập (cả chủ quan và khách quan), bên KIA đang cố gắng cải thiện để khách hàng vẫn tiếp tục quan tâm và đón nhận các sản phẩm mới của KIA.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
thị trường cạnh tranh, giờ ăn thua nhau chỗ dịch vụ chứ bác. những vấn đề bất cập (cả chủ quan và khách quan), bên KIA đang cố gắng cải thiện để khách hàng vẫn tiếp tục quan tâm và đón nhận các sản phẩm mới của KIA.
Sẵn có bác chuối ở đây, em phàn nàn bác xíu về cái chương trình "Chăm sóc khách hàng" của KIA nhé.
Chương trình năm nay:
http://www.otosaigon.com/threads/chuong-trinh-cham-soc-khach-hang-dac-biet-cua-thaco-kia.8630903/
Và chương trình năm ngoái cũng tương tự vậy.

Tuy nhiên, khách hàng không phân biệt được đâu là Showroom Kia chuyên biệt - chỉ kinh doanh 4 chỗ và 7 chỗ với Showroom thương mại kết hợp gì đó, có cả kinh doanh xe tải.

Vậy nên mới có tình huống như em gặp năm ngoái:
http://www.otosaigon.com/threads/thaco-kia-tri-an-khach-hang-lua-tinh-hay-em-chuong-trinh.6884219/

Năm nay có bác vẫn bị như thế:

ha ha Vậy em là nạn nhân đầu tiên của chương trình cùi mía này ...................em ráng từa đây đến cuối tháng làm mấy cuốc đi chơi xa ....đi bảo đưỡng 40.000km xem có giảm được gì ko đây... chuyến này tốn tiền rùi ...còn 4 cái vỏ nữa hic hic

Vậy nên em mong bác Chuối, với khả năng của mình, làm thế nào để chương trình rõ ràng hơn (liệt kê danh sách Showroom chuyên biệt và không chuyên biệt, showroom trong và ngoài chương trình ra chẳng hạn). Để khách hàng không bị cảm giác bị lừa như em đã từng bị!

Thân!
 
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
Bác đã hỏi thì em xin thưa.
thật ra thì chương trình này em cũng có đôi chút liên quan. Hiện tại, qua phản hồi của showroom và từ chính khách hàng của Kia, bên em đang xây dựng lại hệ thống website trực quan và rõ ràng những thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, tránh những hiểu lầm không đáng có này. Mong các bác thông cảm và bỏ qua cho
 
Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
Chuyện này đáng lẽ phải làm lâu rồi chớ. Nắm ngoái phản ánh. Năm nay cũng vậy!
Cần phải nhanh chóng hơn nữa!
 
Hạng B1
28/7/14
55
17
8
Lúc khách đến đặt tiền cọc mua xe thì Sale tiếp niềm nở vui vẽ,mua xe xong rồi thì đến bảo dưởng... Bảo hiểm...sao mà thấy khó khăn,gian nan quá!!!không như lúc ban đầu!!! Âu...chế độ hậu mãi sau khi mua xe....chắc phải quên em KIa này thôi!!!
 
  • Like
Reactions: pack
Hạng B2
24/9/14
122
203
43
40
Loa loa tình hình là hôm nay 23/12/2014 có nghĩa là sau khi bài viết này post lên 22/12/2014 xe em đã đc xử ký và giao xe, nhân viên DV có lẽ sau khi đc phản ánh từ @ricky_chuoi và sếp từ đường dây nóng đã nhiệt tình và chu đáo hơn... Rất ghi nhận sự chu đáo cũng như nhiệt tình khắc phục hậu quả sau khi có phản anh từ khách hàng. Nhờ bác chuối gửi lời cám ơn đến bác chủ đường dây nóng và bạn DV nhé, mình Đánh giá cao sự cố gắng của nv Kia khắc phục phản ánh của KH... P/s tuy nhiên các bác nhân viên KIA cũng nên xem lại đây là 1 tình huống điển hình để đừng mắc sai lầm lại cũng như làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cty... THÂN ÁI...
 
Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
Vậy là vấn đề của bác chủ coi như xong.

Ngặc cái những khách hàng khác không biết OS thì liệu có "được" giải quyết như thế không?

Vậy nên, em nghĩ KIA nên coi lại mình, nếu không muốn mất đi khách hàng :)