Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Em đã thay kl21 xong, êm hơn GY theo xe, nhưng cũng ko quá êm, vẫn còn ồn, vì Escape mờ...
Chả thấy có Lock & Lock :3dcuoi:
Lúc e mới thay xong cũng vậy, nhưng sau khi thay cặp bạc đạn trước nữa là êm ru luôn.
E thấy mấy bác KT Ford khuyên bạc đạn trước Esc 2.3 nên thay sau 30k km.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
Nghe hai Bác nói vậy làm e băng khoăng quá,,,,,,vậy E chuyển sang thay cặp bạc đạn trước xem sao?????Bác BBRVT thay cặp bạc đạn trước này khoảng 2 trẹo pk Bác????
 
Hội ông nội
28/1/13
4.247
18.837
113
Bình Tân
Em mới tới chỗ Hồng Cường thay 2 vỏ Kumho, chay thấy êm hẳn so với vỏ GY, giá 1.7tr/cái, đi 30k thì thay vỏ mới thấy rẻ chán.
 
  • Like
Reactions: vnpeace and hungo
Hạng D
9/1/06
2.624
13.297
113
HCM
Em đã thay kl21 xong, êm hơn GY theo xe, nhưng cũng ko quá êm, vẫn còn ồn, vì Escape mờ...
Chả thấy có Lock & Lock :3dcuoi:
Bác chạy > 10,000 km xem có bị phù ko nhé. Em hơi ko yên tâm vỏ Korea, Taiwan ở chỗ này vì giá rẻ. Nên em thay Yokohama, giá cao hơn Kumho có mỗi 300k/cái
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Nghe hai Bác nói vậy làm e băng khoăng quá,,,,,,vậy E chuyển sang thay cặp bạc đạn trước xem sao?????Bác BBRVT thay cặp bạc đạn trước này khoảng 2 trẹo pk Bác????
Em thay chính hãng khoảng 3tr/cặp cả công ép bạc đạn ra.
Nếu ra Quang Vũ ở An Dương Vương thì 800k/cái, công khoảng 200k/cái.
Hãng thì bạc đạn SKF, còn Quang Vũ thì bạc đạn NSK.
Chất lượng thì SKF/NSK = 10/8
 
Hạng C
13/10/11
811
76.402
93
Sao ko có Lock & Lock, em thì thấy êm, ồn thì bớt nhiều. Để em chạy doan Dien Bien Phu và đo db thử.

Dạ đúng rồi bác, thực tế là nó êm hơn nhiều, tuy nhiên Es thì cách âm hơi dở, nên vẫn còn ồn (ha ha, chắc tại em được đi ké X5 quài mà thấy nó êm quá nên cứ mơ :3dcuoi: )

Còn so với thằng bạn em Escape thay BS Japan thì em thấy êm như nhau (thậm chí Kumho xe em êm hơn...ha ha...chắc tại thiên vị xe nhà :3dcuoi:)

Thực tế thì em thấy với giá tiền như vậy là ngon rồi, nhất là ủng hộ được hàng Việt (hồi đó em chạy 2b xe PCX mà vỏ đã 1t2/cái rồi :3dcuoi:).

Giờ giống như bác Eurocar nói, chờ sau 10k xem có ồn ko, có phù không...
Kế hoạch là chỉ chạy tới 25k thôi à :3dcuoi:

Còn vụ bộ Lock & Lock thì thấy em Linh chả nói gì nên em cũng chả hỏi, kệ...làm sao coi được thì làm, hông thôi lần tới em đi chổ khác, Kumho thì đại lý đầy mà... :3dcuoi:

Giờ thì vợ hai đã có bộ móng guốc mới sẵn sàng đua đi Miền Tây cuối tuần tới và Phan Thiết cuối tháng :3dcuoi:
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
Em thay chính hãng khoảng 3tr/cặp cả công ép bạc đạn ra.
Nếu ra Quang Vũ ở An Dương Vương thì 800k/cái, công khoảng 200k/cái.
Hãng thì bạc đạn SKF, còn Quang Vũ thì bạc đạn NSK.
Chất lượng thì SKF/NSK = 10/8
Vậy ở ngoài cũng tầm 2tr cặp,,,,vô hãng >1tr,,,,,cũng không chát lắm,,,vậy chắc E vô hãng làm cho chắc.....thay bạc đạn trước xem sao??rùi thay lốp sau....thanks Bác BRia nhiều nhe....
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Dạ đúng rồi bác, thực tế là nó êm hơn nhiều, tuy nhiên Es thì cách âm hơi dở, nên vẫn còn ồn (ha ha, chắc tại em được đi ké X5 quài mà thấy nó êm quá nên cứ mơ :3dcuoi: )

Còn so với thằng bạn em Escape thay BS Japan thì em thấy êm như nhau (thậm chí Kumho xe em êm hơn...ha ha...chắc tại thiên vị xe nhà :3dcuoi:)

Thực tế thì em thấy với giá tiền như vậy là ngon rồi, nhất là ủng hộ được hàng Việt (hồi đó em chạy 2b xe PCX mà vỏ đã 1t2/cái rồi :3dcuoi:).

Giờ giống như bác Eurocar nói, chờ sau 10k xem có ồn ko, có phù không...
Kế hoạch là chỉ chạy tới 25k thôi à :3dcuoi:

Còn vụ bộ Lock & Lock thì thấy em Linh chả nói gì nên em cũng chả hỏi, kệ...làm sao coi được thì làm, hông thôi lần tới em đi chổ khác, Kumho thì đại lý đầy mà... :3dcuoi:

Giờ thì vợ hai đã có bộ móng guốc mới sẵn sàng đua đi Miền Tây cuối tuần tới và Phan Thiết cuối tháng :3dcuoi:

Bác đi Mũi Né ngày nào, em đi 29/4, 1/5 về, có cùng dịp ko bác. Em đi đường Vũng Tàu cho nhẹ đầu :)