Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

Vỏ mỏng, máy bền, ít hao xăng, giá hạ vs vỏ dầy, máy bền, ít hao xăng giá cao hơn tí... các bác chọn cái nào. các bác cứ cãi nhau rồi ra được cái chân lý gì cơ chứ
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

cứ cái vụ vỏ mõng dầy bàn tới tết công gô cũng kg xong đâu,nếu mình chê nó vỏ mỏng mà lại mua nó,e xin thưa vì khả năng tụi e tới nhiêu đó thôi ,vừa túi tiền bán đở mất giá.e mua con zace 2005 bán đc 22500$ các bác có tin kg,nếu có lúa thì vớt luôn con Q7 hoặc MER luôn chứ lấy con FT làm gì hoặc bác nào mua IN cũng vậy.để các bác cứ ném đá hoài.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

Toyota thành công trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Tâm lý theo số đông và bảo toàn giá trị khi bán làm người Việt Nam thích mua Toy.
Nhớ lại cách đây 20 năm, ra đường toàn thấy xe đạp, thời trang thì nam chỉ áo sơ mi quần tây đen, thỉnh thoảng mới thấy vài chiếc Cub. Bây giờ nhìn quanh toàn thấy Zace, Innova... những chiếc xe chỉ dành riêng cho người Việt Nam và vài nước nhỏ khác... mới thấy Toy đã thành công tới mức nào khi nghiên cứu tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.

Thôi thì, mỏng tí cũng có sao đâu, air bag không bung cũng có sao đâu, miễn là Toy là tốt rồi;)
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

năm nay ko chừng WV qua mặt TOy đó bác. Quý 1 mà WV đã vượt TOY khỏang 150K xe rồi, dưng doanh số vận còn thua TOY
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

WV là hãng nào vậy bác. Em đoán có phải là Volkswagen ko ???
 
Hạng B1
8/4/09
58
0
0
54
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

datankhang nói:
cứ cái vụ vỏ mõng dầy bàn tới tết công gô cũng kg xong đâu,nếu mình chê nó vỏ mỏng mà lại mua nó,e xin thưa vì khả năng tụi e tới nhiêu đó thôi ,vừa túi tiền bán đở mất giá.e mua con zace 2005 bán đc 22500$ các bác có tin kg,nếu có lúa thì vớt luôn con Q7 hoặc MER luôn chứ lấy con FT làm gì hoặc bác nào mua IN cũng vậy.để các bác cứ ném đá hoài.

Ý kiến bác chí lí quá. Vấn đề là lúa ( trong nam) hay màu (ngoài Bắc thôi).
Nếu ai ưng vỏ dầy thì làm luôn em này cho hoành tráng, ném đá thoải mái không sợ móp nhé ( nguồn: vnexpress.net)
BMW ra mắt X5 chống đạn
Mang tên X5 Security Plus, mẫu xe bọc thép mới nhất của BMW có mức bảo vệ ở cấp 6, tức chống được đạn AK-47.
So với cấp 4 của thế hệ trước, X5 Security Plus được trang bị cao cấp hơn. Ngoài ra, nó cũng là mẫu xe an toàn cấp 6 đầu tiên được sản xuất hàng loạt. Khung sườn sử dụng vật liệu siêu bền, thép và kính chống đạn dày 22 mm.
Hệ thống liên lạc thuộc loại cao cấp với hàng loạt camera quan sát các hướng. Ca-bin được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ hành khách khỏi các cuộc bạo động, bắt cóc. Sàn xe có thể chịu được vụ nổ nhỏ.
Động cơ là loại 4,8 lít V8 có công suất 355 mã lực, mô-men xoắn cực đại 475 Nm. Với trọng lượng tăng do trang bị các vật liệu an toàn nên khả năng tăng tốc giảm đi chút ít. Xe mất 8,2 giây để đạt tốc độ 100 km/h. Vận tốc tối đa tự động giới hạn ở 180 km/h.
X5 Security được sản xuất hoàn chỉnh tại nhà máy BMW và khách hàng có thể đặt mua trực tiếp qua các đại lý.
bmw_x5_security_plus_021-04.jpg
bmw_x5_security_plus_001-04.jpg
bmw_x5_security_plus_004-04.jpg
bmw_x5_security_plus_025-04.jpg
bmw_x5_security_plus_028-04.jpg
bmw_x5_security_plus_043-04.jpg
bmw_x5_security_plus_044-04.jpg
bmw_x5_security_plus_041-04.jpg
bmw_x5_security_plus_027-04.jpg
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

Ông bố trẻ nói:
Tôn xe đã mỏng, vậy điều gì sẽ chứng minh những trụ chính (bác adco tô đỏ) sẽ cứng cáp??? tôn xe ảnh hưởng rất nhiều đến độ an toàn xe, bởi vậy những chiếc xe rẻ tiền như tata nano vỏ rất mỏng, tất nhiên rất kém an toàn.
Không nói đến độ an toàn, nhìn vào khía cạnh cảm giác lái thì em cho rằng các dòng xe Toyota rất nhức đầu, nhất là Camry 2007, rồi đến Innova...ngay cả chiếc Lé xẹ LX470 của má vợ em, mới thoạt đầu ngồi lên thì có vẻ êm ái, nhưng đi qua mấy dòng xe Đức mới thấy cái tệ của Toyota: bồng bềnh....xe Innova khi vận hành thường rung lắc, hộp số thì rung bần bật, độ đầm còn thua mấy chiếc xe tải Kia 1,4t...

1-Bác quan niệm sai lầm rồi ạ . Tole xe cao cấp cũng ngày càng mỏng đó . Riêng các siêu xe đã chuyển dần sang làm thân xe bằng sợi carbon cho nhẹ . Giảm tải trọng cho xe luôn là hướng đến của các hãng xe . 10 động cơ tốt nhất TG 2008 đa số được đưa nhôm vào thế nhiều bộ phận bằng thép trước kia ( xem báo OTXM) . Nói thẳng ra các khung gầm xe ngày nay cũng khg cứng cáp như xe của 20 năm trước . Nhưng bù lại nó được hưởng nhiều công nghệ an toàn tiên tiến . Đó cũng phù hợp với thị hiếu của thị trường hiện này , xài vài năm sẽ đổi xe khác .

2- Nói chung xe Đức được đánh giá rất cao nhưng cũng tuỳ phân khúc . Bác xem ý kiến của bác này , nay là 1 trong 3 trụ cột của gara Tamtien

thdwin nói:
hi hi, nếu tầm tiền như 318 thì em sẽ chọn mua Mercedes C, chứ không chọn 318 (vừa yếu, vừa ồn), còn nếu tầm 325 thì em chọn mua 3.5Q, còn nếu VN có 330 về VN giá tầm 325 như hiện nay thì chọn 330 bỏ 3.5Q ngay :D:D - mình mua xe là để nó phục vụ mình chứ có phải mình mua để cho cái hãng đó ngày càng nổi tiêng thêm đâu :D:D phải không bác!!
Túm lại , như em nhiều lần đã nói , em chẵng thần tượng xe nào của hãng nào vì luôn có nhiều xu hướng đánh giá khác nhau , quan trọng là mua chiếc phù hợp các tiêu chí của mình !
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

truong821988 nói:
WV là hãng nào vậy bác. Em đoán có phải là Volkswagen ko ???

yess sirr
 
Hạng D
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

Thử tượng tượng IN 2.0 xác xe mà nặng khoảng 3 Tấn thì vận hành sẽ như thế nào các bác nhỉ ?:D , với tầm tiền trên dưới 30K một tý :Dthì khó loại xe nào có thể vượt được IN , khi mua xe có ai mong sẽ đâm đổ đâu , đến siêu xe khi đâm còn lanh tanh bành ra đấy . Nói túm lại chuyện vỏ dầy vỏ mỏng em nghĩ cũng không phải là vấn đề lớn , mà vấn đề ở chỗ người ta sử dụng và giữ gìn nó như thế nào mới là quan trọng .
 
Hạng C
27/3/07
512
0
0
Re:Vỏ Mỏng thì sao nào !?

otohanoi nói:
Thử tượng tượng IN 2.0 xác xe mà nặng khoảng 3 Tấn thì vận hành sẽ như thế nào các bác nhỉ ?:D , với tầm tiền trên dưới 30K một tý :Dthì khó loại xe nào có thể vượt được IN , khi mua xe có ai mong sẽ đâm đổ đâu , đến siêu xe khi đâm còn lanh tanh bành ra đấy . Nói túm lại chuyện vỏ dầy vỏ mỏng em nghĩ cũng không phải là vấn đề lớn , mà vấn đề ở chỗ người ta sử dụng và giữ gìn nó như thế nào mới là quan trọng .

Có, dưới 30k có xe vượt In là em KIA Carnival.