Trời sao phán hộp số? Phán vậy chít chủ xe, bác lưu ý thay nhớt hộp số trong hãng cho chắc cú nhéVợ 4 e nó hành e các bác ạ.
Sau hơn một tuần kim săng không nhút nhit e cũng đi đổ xăng đầy bình tại cây xăng ngay Chợ Bến Thành _ Trạm xe Bus hết 600k xăng A92 thế là chạy thêm được gần 50km nữa là e nó đau bụng liền, đạp ga vòng tua hơn 2k mà không qua được 40km/h, dừng đèn đỏ bị máy e xe gắn máy sĩ vã e vì đi như rùa bò thế là bỏ hết sự đời thẳng tiến Oto Kim, được các thầy phán ngay là hư họp số, hư bố họp số, e hoang man hết sức có thể, điện thoại nhắn tin các đại ca Ó hỏi thăm được bài rất nhiều chiêu, e còn hoang man bội phần. Thế là bác sỹ ra tay, xã nhớt hợp số, thấy còn nguyên zin, không bị gì, nghi ngay đến bố hợp số, đến giờ cơm trưa, vợ 1 gọi đi ăn cơm thế là bỏ đi tròng lòng hết sức bực bội.
Đầu giờ chiều sau buổi trưa không ngủ mệt mõi e bổ xung cho Oto Kim thong tin e đổ xăng xong bị, thế là ngưng tháo banh hợp số để kiểm tra bố mà chuyển sang sã hết bình xăng, sút rữa hết e nó, kèm theo khuyến cáo có thể hư bôm xăng, huhu.
Đến nước này thì thay xe vợ mới cũng chơi, nhưng cuối cùng mai mắn cũng miễn cười với e các bác ạ, chỉ tại do xăng đểu ma ra nong nổi này. Vô tình thể e tổng vệ sinh luôn toàn thể, lọc gió, cảm biến gió, tubin,....
Vợ e sau căn bên đó giờ lại bon bon, mà cảm giác bóc hơn xưa nữa, chắc do được tổng vệ sinh.
Tổng thiệt hại hết 2 triệu, đúng tiền thằng lính tặng e để mua bánh trung thu cho các cháu nác ạ.
Vài dòng chia sẽ với các bác, nong các bác đừng gặp giống e như vậy trên đường nhe!
Thân chào,
Xere
P/s : e xin cảm ơn các huynh đã trả lời tin nhắn, đt của e để chia sẽ với e hôm nay nhe!
Khổ thân bác chủ, lần sau bác kiếm cây xăng uy tín mà đổ, e trước giờ toàn đổ 1 chỗ và đổ A95 cho chắc cú.Vợ 4 e nó hành e các bác ạ.
Sau hơn một tuần kim săng không nhút nhit e cũng đi đổ xăng đầy bình tại cây xăng ngay Chợ Bến Thành _ Trạm xe Bus hết 600k xăng A92 thế là chạy thêm được gần 50km nữa là e nó đau bụng liền, đạp ga vòng tua hơn 2k mà không qua được 40km/h, dừng đèn đỏ bị máy e xe gắn máy sĩ vã e vì đi như rùa bò thế là bỏ hết sự đời thẳng tiến Oto Kim, được các thầy phán ngay là hư họp số, hư bố họp số, e hoang man hết sức có thể, điện thoại nhắn tin các đại ca Ó hỏi thăm được bài rất nhiều chiêu, e còn hoang man bội phần. Thế là bác sỹ ra tay, xã nhớt hợp số, thấy còn nguyên zin, không bị gì, nghi ngay đến bố hợp số, đến giờ cơm trưa, vợ 1 gọi đi ăn cơm thế là bỏ đi tròng lòng hết sức bực bội.
Đầu giờ chiều sau buổi trưa không ngủ mệt mõi e bổ xung cho Oto Kim thong tin e đổ xăng xong bị, thế là ngưng tháo banh hợp số để kiểm tra bố mà chuyển sang sã hết bình xăng, sút rữa hết e nó, kèm theo khuyến cáo có thể hư bôm xăng, huhu.
Đến nước này thì thay xe vợ mới cũng chơi, nhưng cuối cùng mai mắn cũng miễn cười với e các bác ạ, chỉ tại do xăng đểu ma ra nong nổi này. Vô tình thể e tổng vệ sinh luôn toàn thể, lọc gió, cảm biến gió, tubin,....
Vợ e sau căn bên đó giờ lại bon bon, mà cảm giác bóc hơn xưa nữa, chắc do được tổng vệ sinh.
Tổng thiệt hại hết 2 triệu, đúng tiền thằng lính tặng e để mua bánh trung thu cho các cháu nác ạ.
Vài dòng chia sẽ với các bác, nong các bác đừng gặp giống e như vậy trên đường nhe!
Thân chào,
Xere
P/s : e xin cảm ơn các huynh đã trả lời tin nhắn, đt của e để chia sẽ với e hôm nay nhe!
Cảm ơn bác, e thay nhớt tại Oto Kim luôn rồi bác!Trời sao phán hộp số? Phán vậy chít chủ xe, bác lưu ý thay nhớt hộp số trong hãng cho chắc cú nhé
Cảm ơn bác nhưng e nghĩ là xui thôi, ngày cuối cùng tháng 7 mà, xăng A95 đúng tốt hơn nhưng xăng A92 đâu đến nổi tệ dữ vậy.Khổ thân bác chủ, lần sau bác kiếm cây xăng uy tín mà đổ, e trước giờ toàn đổ 1 chỗ và đổ A95 cho chắc cú.
Vợ 4 e nó hành e các bác ạ.
Sau hơn một tuần kim săng không nhút nhit e cũng đi đổ xăng đầy bình tại cây xăng ngay Chợ Bến Thành _ Trạm xe Bus hết 600k xăng A92 thế là chạy thêm được gần 50km nữa là e nó đau bụng liền, đạp ga vòng tua hơn 2k mà không qua được 40km/h, dừng đèn đỏ bị máy e xe gắn máy sĩ vã e vì đi như rùa bò thế là bỏ hết sự đời thẳng tiến Oto Kim, được các thầy phán ngay là hư họp số, hư bố họp số, e hoang man hết sức có thể, điện thoại nhắn tin các đại ca Ó hỏi thăm được bài rất nhiều chiêu, e còn hoang man bội phần. Thế là bác sỹ ra tay, xã nhớt hợp số, thấy còn nguyên zin, không bị gì, nghi ngay đến bố hợp số, đến giờ cơm trưa, vợ 1 gọi đi ăn cơm thế là bỏ đi tròng lòng hết sức bực bội.
Đầu giờ chiều sau buổi trưa không ngủ mệt mõi e bổ xung cho Oto Kim thong tin e đổ xăng xong bị, thế là ngưng tháo banh hợp số để kiểm tra bố mà chuyển sang sã hết bình xăng, sút rữa hết e nó, kèm theo khuyến cáo có thể hư bôm xăng, huhu.
Đến nước này thì thay xe vợ mới cũng chơi, nhưng cuối cùng mai mắn cũng miễn cười với e các bác ạ, chỉ tại do xăng đểu ma ra nong nổi này. Vô tình thể e tổng vệ sinh luôn toàn thể, lọc gió, cảm biến gió, tubin,....
Vợ e sau căn bên đó giờ lại bon bon, mà cảm giác bóc hơn xưa nữa, chắc do được tổng vệ sinh.
Tổng thiệt hại hết 2 triệu, đúng tiền thằng lính tặng e để mua bánh trung thu cho các cháu nác ạ.
Vài dòng chia sẽ với các bác, nong các bác đừng gặp giống e như vậy trên đường nhe!
Thân chào,
Xere
P/s : e xin cảm ơn các huynh đã trả lời tin nhắn, đt của e để chia sẽ với e hôm nay nhe!
Xe bác có bị bỏ máy không, ví dụ 4 máy, nhưng chỉ chạy 2 máy. Xe em mới chạy có 72k, hôm rồi bị bỏ 2 máy, chạy giựt đùng đùng, tưởng bị xăng, nhưng không phải. Sau khi vào Isamco, các anh dùng máy kiểm tra các thông số hết 1/2 ngày thì được biết là bị bẩn các giắc cắm, sau khi vệ sinh xe chạy ngon lành. Chi phí 260k. Xe em đi chỉ toàn đổ A95 thôi, chênh nhau không bao nhiêu tiền nhưng an tâm.
Các bác nên chú ý cho dòng mit. Tuy ngon nhưng kén xăng lắm. 95 thì Ok. 92 thì róc máy. Xe máy có hiện tượng máy yếu thì róc nhiều. Trong thành phố lúc này xăng E5 hơi bị nhiều. Mít mà dính xăng E5 thì giống bác @xere đó.Xe bác có bị bỏ máy không, ví dụ 4 máy, nhưng chỉ chạy 2 máy. Xe em mới chạy có 72k, hôm rồi bị bỏ 2 máy, chạy giựt đùng đùng, tưởng bị xăng, nhưng không phải. Sau khi vào Isamco, các anh dùng máy kiểm tra các thông số hết 1/2 ngày thì được biết là bị bẩn các giắc cắm, sau khi vệ sinh xe chạy ngon lành. Chi phí 260k. Xe em đi chỉ toàn đổ A95 thôi, chênh nhau không bao nhiêu tiền nhưng an tâm.
E cũng k giỏi gì hơn ai. E đã từng bị con gala của e. Nó hành e hết cả tháng. Gara Mr Vui đòi tháo vệ sinh buồn đốt luôn. May mà e chưa làm. Cuối cùng bác ấy phán xăng 95 bị lỗi nên róc máy (thời điểm trước tết 2015).
Sau đợt đó xe e hết bị luôn.
vậy cách xa E5 luônCác bác nên chú ý cho dòng mit. Tuy ngon nhưng kén xăng lắm. 95 thì Ok. 92 thì róc máy. Xe máy có hiện tượng máy yếu thì róc nhiều. Trong thành phố lúc này xăng E5 hơi bị nhiều. Mít mà dính xăng E5 thì giống bác @xere đó.
E cũng k giỏi gì hơn ai. E đã từng bị con gala của e. Nó hành e hết cả tháng. Gara Mr Vui đòi tháo vệ sinh buồn đốt luôn. May mà e chưa làm. Cuối cùng bác ấy phán xăng 95 bị lỗi nên róc máy (thời điểm trước tết 2015).
Sau đợt đó xe e hết bị luôn.
Cam on bac nhieu! Tu nay e chi A95 thoi, cac bac chi bao e som vai hom thi hay biet chung nao roi! Cac bac co luu y gi ve cai khac khong chi e voi? Nhot may, nhot so, loc gio, loc may lanh, phieu loc nhot? ... Xin cho e vai loi vang ngoc voi a!
Ngong tin cac bac.
Xere
Ngong tin cac bac.
Xere
Chỉnh sửa cuối:
Xe mình thì thế này 1 số món vào hãng như dầu nhớt...một số món hàng ngoài cho rẻ. Mấy cái lọc gió, máy lạnh ở ngoài rẻ. Lọc nhớt thay nhớt trong hãng thì thay luôn (2 làn nhớt thì 1 lần lọc)...Cam on bac nhieu! Tu nay e chi A95 thoi, cac bac chi bao e som vai hom thi hay biet chung nao roi! Cac bac co luu y gi ve cai khac khong chi e voi? Nhot may, nhot so, loc gio, loc may lanh, phieu loc nhot? ... Xin cho e vai loi vang ngoc voi a!
Ngong tin cac bac.
Xere