Vậy xe cũ chơi cái E5 thế là được Bộ Công Thương tài trợ chi phí lọc, rữa và vệ sinh máy toàn diện đó bác. Hihivậy cách xa E5 luôn
Gala 1.6 AT 2003 bác ạ!e này đời bao nhiêu bác?gía cho e ý về gara của bác là bao nhiêu?thanks all!
Thân chào huynh đệ gần xa,
Do e thích tư tay chăm sóc vợ mình vào cuối tuần nên mong huynh đệ gần xa tư vấn e về cái vụ chăm sóc e như bộ phận nào cần, chất liệu gì, dụng cụ gì và có thể mua o đâu? Em tìm hiểu thấy có chai Purple Rain 2.0 không biết có dùng được không ?
Mong nhận được chân truyền từ huynh đệ gần xa.
Xere.
Do e thích tư tay chăm sóc vợ mình vào cuối tuần nên mong huynh đệ gần xa tư vấn e về cái vụ chăm sóc e như bộ phận nào cần, chất liệu gì, dụng cụ gì và có thể mua o đâu? Em tìm hiểu thấy có chai Purple Rain 2.0 không biết có dùng được không ?
Mong nhận được chân truyền từ huynh đệ gần xa.
Xere.
Cái này cũng không đúng lắm đâu. Con gala 1,6 CVT của em 9 năm trời toàn đung a92 không thôi, chẳng bị róc máy, hay "cảm lạnh" bao giờ. Cái quan trọng là bảo dưỡng, thay the phụ tùng đúng chất lượng xe theo đúng lịch hay không, 9 năm em thay 3 cai lọc xăng/ 200.000km vẫn ngon choét. Em nghĩ là nơi đổi xăng bồn chứa có sạch hay xăng có nguyên bản hay không thôi, chứ xăng 92 hoặc 95 thì chẳng khác biệt gì với đỏng Mịt vì khi đưa vào bán xe tại Việt Nam nhà sx đã khuyến cáo rõ trong sách hướng dẫn rồi.Các bác nên chú ý cho dòng mit. Tuy ngon nhưng kén xăng lắm. 95 thì Ok. 92 thì róc máy. Xe máy có hiện tượng máy yếu thì róc nhiều. Trong thành phố lúc này xăng E5 hơi bị nhiều. Mít mà dính xăng E5 thì giống bác @xere đó.
E cũng k giỏi gì hơn ai. E đã từng bị con gala của e. Nó hành e hết cả tháng. Gara Mr Vui đòi tháo vệ sinh buồn đốt luôn. May mà e chưa làm. Cuối cùng bác ấy phán xăng 95 bị lỗi nên róc máy (thời điểm trước tết 2015).
Sau đợt đó xe e hết bị luôn.
Các bác cho e hỏi ngủ cái, e đang tìm hiểu về mấy cái phụ tùng của e nó trên trang amazon.cm thấy phụ tùng cho e nó còn khá ngiều nếu không nói là món gì cũng có, tuy nhiên e thử chức năng tương thích thì nó hỏi xe mình dạng ES, Evolution, LS và OZ Rally. Cái này thì e chưa rõ mà là gì mà xe em loại gì và xem ở đâu. Hiểu rõ về e nó se giúp chúng ta tự tin và không bị các anh Gara muốn phán gì thì phán được.
Hóng tin các bác nhe!
Xere
Hóng tin các bác nhe!
Xere
Chào các bác,
Hôm nay có dịp tổng kết sau gần ba tháng cưới vợ tư, e có vài chia sẻ cùng các bác.
Trước hết là e không hề thất vọng về e nó.
Kế đến, e đã lắng nghe e nó, mà có cuộc đại tu ở 160KM mà không đợi đến 200KM, các món như sau:
1. Các chi tiết e làm ở bác Trọng:
- 4x bố thắng trước : 480K.
- 2xVớt đĩa thắng trước : 300k
- 4x bố thắng sau: 560k.
- 2x vớt tam bua thắng sau: 200k.
- 2x ép cao su Simlock chữ A: 360k.
- 1x Cuaroa cam : 850k.
- 1x Bạc đạn tăng cam: 430k.
- 2x Cuaroa máy: 270k.
- 1x Bạc đạn đầu block lạnh: 380k.
- 4x bougi: 320k.
- 1x Đóng bạc óc heo thắng đĩa trước : 80k
- 2x Heo thắng sau: 560k.
- 1x dầu thắng xả gió: 70k
- 1x Thay cục bù ga: 2,200k
- 1x vệ sinh đèn lái sau, thay bóng đèn biển số : 200k
- 1x công: 1,200k
Tổng chi phí là 8,460k.
Đến đây thì bác Trọng chạy thử xe thấy hộp số có vấn đề nên khuyên e đi kiểm tra, từ 40 đến 60KM xe không nhảy số, nên gầm máy, tốn xăng.
2. Chuyển qua bác Chiến ở H26.
- 1x Họp số: 16,000K
- 2x Bù ga: 2,500k (cái này bác trọng trả lại 2,000K do còn bảo hành).
- 2x Đèn Noel: 1,200k
Tổng thiệt hại hết 17,700k.
3. Sau một tuần, thấy xe cà giật, lại qua bác Chiến, tưởng hộp số mới, ài ngờ:
- 1x Cao su chân máy (cho tay lái êm hơn): 1,280k
- 2x cảm biến ABS : 3,400k (đèn ABS cứ sáng hoài, bực mình và không an toàn).
- 1x Bom xăng: (nguyên nhân xe không vọt mà lần trước e có nêu là do xăng 92, giờ mong bác Chiến đã tìm ra nguyên nhân chính xác, lần trước ngu bị hết gần 2,000k chổ bác Kim - otoKim, q.2): 1,500k
- Nhớt, lọc nhớt: 600k.
- Công thợ: 300k
Tổng chi phí gần: 7,080k.
4. Ngoài ra, xe mua chủ cũ gởi TT sát hạch nên khi đăng kiểm họ bảo xe tập lái, thế là nhờ giấy tờ chổ bác Kim hết 600k nữa.
5. Ra Cường lốp xe: Thay ngay 4 vổ Brishtone: 185/65R14: hết 4x1,300 = 5,200k nữa.
Xe hiện đang nằm ở Gara bác Chiến ở Q.2, đợi thứ năm mới xong, do chờ cặp ABS nhập hàng và sơn lại xe cho đẹp luôn. E sẽ cập nhật hình ảnh e nó sau khi về nhà lại.
Mới gần ba tháng tốn gần 39,040K
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác, e bị ngu chổ nào các bác chỉ e rút kinh nghiệm nhe!
Mong tin các bác.
xere.
Hôm nay có dịp tổng kết sau gần ba tháng cưới vợ tư, e có vài chia sẻ cùng các bác.
Trước hết là e không hề thất vọng về e nó.
Kế đến, e đã lắng nghe e nó, mà có cuộc đại tu ở 160KM mà không đợi đến 200KM, các món như sau:
1. Các chi tiết e làm ở bác Trọng:
- 4x bố thắng trước : 480K.
- 2xVớt đĩa thắng trước : 300k
- 4x bố thắng sau: 560k.
- 2x vớt tam bua thắng sau: 200k.
- 2x ép cao su Simlock chữ A: 360k.
- 1x Cuaroa cam : 850k.
- 1x Bạc đạn tăng cam: 430k.
- 2x Cuaroa máy: 270k.
- 1x Bạc đạn đầu block lạnh: 380k.
- 4x bougi: 320k.
- 1x Đóng bạc óc heo thắng đĩa trước : 80k
- 2x Heo thắng sau: 560k.
- 1x dầu thắng xả gió: 70k
- 1x Thay cục bù ga: 2,200k
- 1x vệ sinh đèn lái sau, thay bóng đèn biển số : 200k
- 1x công: 1,200k
Tổng chi phí là 8,460k.
Đến đây thì bác Trọng chạy thử xe thấy hộp số có vấn đề nên khuyên e đi kiểm tra, từ 40 đến 60KM xe không nhảy số, nên gầm máy, tốn xăng.
2. Chuyển qua bác Chiến ở H26.
- 1x Họp số: 16,000K
- 2x Bù ga: 2,500k (cái này bác trọng trả lại 2,000K do còn bảo hành).
- 2x Đèn Noel: 1,200k
Tổng thiệt hại hết 17,700k.
3. Sau một tuần, thấy xe cà giật, lại qua bác Chiến, tưởng hộp số mới, ài ngờ:
- 1x Cao su chân máy (cho tay lái êm hơn): 1,280k
- 2x cảm biến ABS : 3,400k (đèn ABS cứ sáng hoài, bực mình và không an toàn).
- 1x Bom xăng: (nguyên nhân xe không vọt mà lần trước e có nêu là do xăng 92, giờ mong bác Chiến đã tìm ra nguyên nhân chính xác, lần trước ngu bị hết gần 2,000k chổ bác Kim - otoKim, q.2): 1,500k
- Nhớt, lọc nhớt: 600k.
- Công thợ: 300k
Tổng chi phí gần: 7,080k.
4. Ngoài ra, xe mua chủ cũ gởi TT sát hạch nên khi đăng kiểm họ bảo xe tập lái, thế là nhờ giấy tờ chổ bác Kim hết 600k nữa.
5. Ra Cường lốp xe: Thay ngay 4 vổ Brishtone: 185/65R14: hết 4x1,300 = 5,200k nữa.
Xe hiện đang nằm ở Gara bác Chiến ở Q.2, đợi thứ năm mới xong, do chờ cặp ABS nhập hàng và sơn lại xe cho đẹp luôn. E sẽ cập nhật hình ảnh e nó sau khi về nhà lại.
Mới gần ba tháng tốn gần 39,040K
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác, e bị ngu chổ nào các bác chỉ e rút kinh nghiệm nhe!
Mong tin các bác.
xere.
dạ ở chổ mua xe cũ ạ...Chào các bác,
Hôm nay có dịp tổng kết sau gần ba tháng cưới vợ tư, e có vài chia sẻ cùng các bác.
Trước hết là e không hề thất vọng về e nó.
Kế đến, e đã lắng nghe e nó, mà có cuộc đại tu ở 160KM mà không đợi đến 200KM, các món như sau:
1. Các chi tiết e làm ở bác Trọng:
- 4x bố thắng trước : 480K.
- 2xVớt đĩa thắng trước : 300k
- 4x bố thắng sau: 560k.
- 2x vớt tam bua thắng sau: 200k.
- 2x ép cao su Simlock chữ A: 360k.
- 1x Cuaroa cam : 850k.
- 1x Bạc đạn tăng cam: 430k.
- 2x Cuaroa máy: 270k.
- 1x Bạc đạn đầu block lạnh: 380k.
- 4x bougi: 320k.
- 1x Đóng bạc óc heo thắng đĩa trước : 80k
- 2x Heo thắng sau: 560k.
- 1x dầu thắng xả gió: 70k
- 1x Thay cục bù ga: 2,200k
- 1x vệ sinh đèn lái sau, thay bóng đèn biển số : 200k
- 1x công: 1,200k
Tổng chi phí là 8,460k.
Đến đây thì bác Trọng chạy thử xe thấy hộp số có vấn đề nên khuyên e đi kiểm tra, từ 40 đến 60KM xe không nhảy số, nên gầm máy, tốn xăng.
2. Chuyển qua bác Chiến ở H26.
- 1x Họp số: 16,000K
- 2x Bù ga: 2,500k (cái này bác trọng trả lại 2,000K do còn bảo hành).
- 2x Đèn Noel: 1,200k
Tổng thiệt hại hết 17,700k.
3. Sau một tuần, thấy xe cà giật, lại qua bác Chiến, tưởng hộp số mới, ài ngờ:
- 1x Cao su chân máy (cho tay lái êm hơn): 1,280k
- 2x cảm biến ABS : 3,400k (đèn ABS cứ sáng hoài, bực mình và không an toàn).
- 1x Bom xăng: (nguyên nhân xe không vọt mà lần trước e có nêu là do xăng 92, giờ mong bác Chiến đã tìm ra nguyên nhân chính xác, lần trước ngu bị hết gần 2,000k chổ bác Kim - otoKim, q.2): 1,500k
- Nhớt, lọc nhớt: 600k.
- Công thợ: 300k
Tổng chi phí gần: 7,080k.
4. Ngoài ra, xe mua chủ cũ gởi TT sát hạch nên khi đăng kiểm họ bảo xe tập lái, thế là nhờ giấy tờ chổ bác Kim hết 600k nữa.
5. Ra Cường lốp xe: Thay ngay 4 vổ Brishtone: 185/65R14: hết 4x1,300 = 5,200k nữa.
Xe hiện đang nằm ở Gara bác Chiến ở Q.2, đợi thứ năm mới xong, do chờ cặp ABS nhập hàng và sơn lại xe cho đẹp luôn. E sẽ cập nhật hình ảnh e nó sau khi về nhà lại.
Mới gần ba tháng tốn gần 39,040K
Một vài dòng chia sẻ cùng các bác, e bị ngu chổ nào các bác chỉ e rút kinh nghiệm nhe!
Mong tin các bác.
xere.