vậy mắc gì nữa anh, bữa em còn phải trả 70k, đâu ngoài pvdHongcuong e thấy ko uy tín. Ví dụ như vợ e ko biết lơ ngơ vô vá xe, lấy 45k cho 1 lổ. Tuy ko đáng nhưng người tử tế ai làm vậy.
Tùy loại vỏ xe . Vỏ Runflat ra vô vỏ khó và rủi ro. Mấy vỏ thành mỏng dành mâm size lớn ra vô cực. Thêm mấy vỏ có TPMS sensor nữa, làm không kỹ hoặc nó tới nái con sensor rồi dể ôm xô lắm
Mắc gấp đôi bên cạnh là mắc. Thế thôi a.vậy mắc gì nữa anh, bữa em còn phải trả 70k, đâu ngoài pvd
Nếu 2 bên giống nhau, thậm chí bên TốT còn làm chuyên hơn mà giá có phân nửa thì a ko gọi mắc thì là gì?
Đồng ý, giá hồi anh vá xa hơn em, em vá năm ngoái.Mắc gấp đôi bên cạnh là mắc. Thế thôi a.
Nếu 2 bên giống nhau, thậm chí bên TốT còn làm chuyên hơn mà giá có phân nửa thì a ko gọi mắc thì là gì?
Quay mặt date vô trong sẽ bị sai chiều gaiĐợt thay vạn lợi gần vòng xoay ltt, thay 1 cặp. Dặn thay date mới nhen date cũ tao trả lại. Thế éo nào 1 cái date mới 1 cái date cũ mà nó đểu quay mặt vô trong để ko thấy date
Bọn chúng bây giờ có trò cân 1 mặt cho đỡ...tốn chì, cân đúng là cả outside và inside, nó chỉ cân 1 cái out hoặc in về 0 thôi nên mới lắc chứ cân máy kg có sai đc anh, anh kg kiểm tra là nó làm ẩu vậy đó.Mới đây e thấy võ, sẳn cân lại mâm ở tốt. Cân xong vẫn chạy như cc. Cứ tầm dưới 100 là hơi rung mà lên cao thì ko rung. E đem vô hảng cân lại đúng chuẩn.
Chuẩn nhất là xài hột
Counteract Balancing Beads
Nhưng mắc tiền và chịu khó vá lụi, chứ tháo bánh nó đổ đi hết, cái hột này chạy càng nhanh nó càng cân và êm...xài cho xemay hết bài
Ngu nhất là độ mâm. E bị 1 lần tởn tới già, sau này làm gì làm e chả ngu đi thay mâm zin.Vừa rồi đem xe vào 1 cửa hàng vỏ lớn nhất nhì ở SG, tốn gần 30 chục chai. Kết quả là chuẩn bị vào hãng chỉnh 1 số thứ và thay 1 số thứ. Kết luận: không phải dân độ đẻo, chơi xe thì cứ mang vào hãng
Lúc đó e thay ở hongcuong 4 mâm và 4 võ run flat cũng gần trăm chai. Kết luận nhìn đẹp mà chạy như ccc.