Hiện tại các xe của Trung Quốc chỉ xuất ở thị trường Trung Quốc. Còn nếu tại sao không yên cầu nhập xe Trung Quốc về cho rẻ là bởi vì bản đồ nó cái trên xe, do yêu cầu của chính phủ Trung Quốc. Thứ 2 là sao xe Đức mà sản xuất ở Mỹ, Mexico chứ ko phải ở Đức là do việc mở rộng quy mô nhà máy, nhân lực, giá thành. Còn nhà máy lắp ráp tại Đức chắc chỉ còn có 2-3 cái nhà máy thôi.
Đã lái thử, OK hết trừ cái kém sang, kém mắc, kém xịn so với GLS còn lại mọi thứ tương đương
Bạn hỏi tôi tôi hỏi ai ,Hiện tại các xe của Trung Quốc chỉ xuất ở thị trường Trung Quốc. Còn nếu tại sao không yên cầu nhập xe Trung Quốc về cho rẻ là bởi vì bản đồ nó cái trên xe, do yêu cầu của chính phủ Trung Quốc. Thứ 2 là sao xe Đức mà sản xuất ở Mỹ, Mexico chứ ko phải ở Đức là do việc mở rộng quy mô nhà máy, nhân lực, giá thành. Còn nhà máy lắp ráp tại Đức chắc chỉ còn có 2-3 cái nhà máy thôi.
Ngay cà đồ 'độc hại" còn nhập về
Thí dụ :
https://vnexpress.net/topic/do-choi-doc-hai-17025 là ... nước ngoài nha
Theo các bài báo ở VN nha
Chỉ là đường link thôi
người VN hại người VN vì .. nước ngoài
Do đó VN cứ chịu chứ làm sao mà em biết ..và nước ngoài, em không nói đến TQ nha ..đừng nói đến em
Trước đây tôi đã đọc đâu đó (không dám khẳng định có chính xác không) là theo thoả thuận giữa VW với TQ khi đầu tư thì xe VW sản xuất tại TQ chỉ được tiêu thụ trong nội địa TQ và không được xuất khẩu. Chứ còn nếu bọn TQ nó được xuất khẩu sang VN thì nó chẳng tiếc bỏ cái bản đồ đi đâu. Tôi thấy bác này nick Đức VW, không biết có phải làm cho hãng VW không, nếu làm cho hãng mà giải thích thế này thì chẳng thuyết phục được ai cả.Hiện tại các xe của Trung Quốc chỉ xuất ở thị trường Trung Quốc. Còn nếu tại sao không yên cầu nhập xe Trung Quốc về cho rẻ là bởi vì bản đồ nó cái trên xe, do yêu cầu của chính phủ Trung Quốc. Thứ 2 là sao xe Đức mà sản xuất ở Mỹ, Mexico chứ ko phải ở Đức là do việc mở rộng quy mô nhà máy, nhân lực, giá thành. Còn nhà máy lắp ráp tại Đức chắc chỉ còn có 2-3 cái nhà máy thôi.
Em chưa thấy con VW nào sản xuất tại Trung Quốc xuất khẩu được. Lý do là bản đồ, em nghĩ không liên quan.Hiện tại các xe của Trung Quốc chỉ xuất ở thị trường Trung Quốc. Còn nếu tại sao không yên cầu nhập xe Trung Quốc về cho rẻ là bởi vì bản đồ nó cái trên xe, do yêu cầu của chính phủ Trung Quốc. Thứ 2 là sao xe Đức mà sản xuất ở Mỹ, Mexico chứ ko phải ở Đức là do việc mở rộng quy mô nhà máy, nhân lực, giá thành. Còn nhà máy lắp ráp tại Đức chắc chỉ còn có 2-3 cái nhà máy thôi.
Hoàn toàn không liên quan, nếu đúng theo nguyên tắc EU (châu âu) thì họ không dùng "bản đồ tải về" mà dùng "bản đồ trực tuyến" qua ứng dụng của internet.Em chưa thấy con VW nào sản xuất tại Trung Quốc xuất khẩu được. Lý do là bản đồ, em nghĩ không liên quan.
2 cái hoàn toàn khác nhau,
Mặc dầu xe em có GPS, nhưng không bao giờ biết tải bản đồ là gì cả ...
Lý do:Em chưa thấy con VW nào sản xuất tại Trung Quốc xuất khẩu được
1. Giá xe ở tàu khá cao, khó cạnh tranh về mặt kinh tế nếu so với xe sản xuất ở các nước khác
2. Riêng thị trường tàu 1.4 tỷ dân bằng 20% dân số thế giới, sản xuất ra chắc gì đã đủ bán, tính xuất khẩu chi nữa cho nhọc
Explorer loa B&O luôn anh ei!Explorder có vẻ "sáng cửa" hơn: máy mới 300hp, hộp số 10 cấp, cần số xoay, loa Sony...ĐL Ford dày đặc, nên service sau bán hàng ok hơn.
2 xe đã thử trên đất Thái. Và anh lux cũng đã công nhận về Teramont có sự khác biệt lớn đó anh.Lux SA cũng sài 2.0 tăng áp, và cũng dài gần 5m, nặng 2,2 tấn
Prado công suất có 169hp
Chơi được tất. Dĩ nhiên nếu là em sẽ chọn Lux SA, dôi ra hơn tỏi làm việc khác