Làm em liên tưởng đến bài báo nầy
Ngoài Đức, Pháp và Hà Lan, VinFast sẽ xâm nhập thêm nhiều thị trường xe ở châu Âu | Otosaigon
Ngoài Đức, Pháp và Hà Lan như kế hoạch ban đầu, VinFast còn dự định sẽ mở rộng sang thị trường Italy, Thụy Sĩ, Áo và khu vực Scandinavia. VinFast tăng cường sự hiện diện tại thị trường châu Âu từ năm 2023. Cụ thể, hãng xe Việt VinFast đang tìm cách mở rộng hơn nữa thị trường châu Âu, không...
www.otosaigon.com
"Chất xe" anh nhé. Tôi nói đến "chất xe ngon hay dở".Vậy là dở rồi chứ còn gì nữa mà bàn? Anh muốn bán xe thì anh phải mở rộng dịch vụ hậu mãi, Người ra mua xe chủ yếu quan tâm đến hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng. Mua con xe rồi đến lúc bảo dưỡng, hư hỏng mà hãng thì lại cách xa vạn dặm là dở rồi. Hỏng lẻ anh chỉ quan tâm bán dc con xe thôi sao?
Nhưng tôi chưa thấy ai bảo không mua Volkswagen vì lý do "chất xe dở" mà thường vì những lí do khác mà tôi nói ở trên. Kiểu như mua xe toy chạy dịch vụ xong bán lại cho được giá ấy. Chả liên quan gì đến chất xe cảXe bán được ít là vì nhiều lý do khác nhau, trong đó chất xe dở thường là nguyên nhân lớn nhất.
VW nó không sang như Audi, không mạnh mẽ như BMW, không lịch lãm như Mercedes. Nhưng tôi biết chăc là không những ở EU mà ngay cả Bắc mỹ nó thuộc loại được đánh giá cao hơn xe bình dân, ngay cả phụ kiện, độ bền bỉ và giá tiền.Nhưng tôi chưa thấy ai bảo không mua Volkswagen vì lý do "chất xe dở" mà thường vì những lí do khác mà tôi nói ở trên. Kiểu như mua xe toy chạy dịch vụ xong bán lại cho được giá ấy. Chả liên quan gì đến chất xe cả
Like cho bác Bumbap
Chúng ta like lẫn nhau. Hà hàVW nó không sang như Audi, không mạnh mẽ như BMW, không lịch lãm như Mercedes. Nhưng tôi biết chăc là không những ở EU mà ngay cả Bắc mỹ nó thuộc loại được đánh giá cao hơn xe bình dân, ngay cả phụ kiện, độ bền bỉ và giá tiền.
Like cho bác Bumbap
Tóm lại là ông VW thuộc loại lỡ cỡ giữa xe bình dân và xe hạng sang.
Con này ở mẽo gọi là Atlas bác ơiMỹ nào bán chiếc này ba,,
Em còn nhớ ông anh họ em cọc con Allspace đúng lô đầu tiên về VN, ôi giời ơi ra biển là 2 tỉ bạc mà gương gập tay, không cam lùi, may đại lý VW cũng là người nhà nên hỗ trợ bộ gương với cả cam lùi chính hãng luôn, từ đấy về sau là mới lo đắp option vào bác ạMặc dầu VW được gọi là xe dành cho giới bình dân, nhưng cùng phân khúc cùng options thì VW có thể xem là cận sang so với bộ tam sư. ngay cả so sánh với xe Âu/Mỹ nó cũng được gọi là nồi đồng cối đá. Giá cũng khá chênh lệch so với cùng phân khúc (có thể 10-20%) . Và cũng được gọi là Atlas, thị trường bắc mỹ (2017)
Em nói thiệt, VW chỉ có nhập từ châu âu mới có thể nói là đúng tiêu chuẩn, còn mấy loại nầy chỉ về các nước thứ 3 thôi, Em mặc dầu là fan của VW (có thể so sánh với bác dmqtrieu ở Vnexpress) nhưng ở VN thì quá tệ (mẫu mã), Nội Polo đời 2021 VN là đời 2012, người ta ra mẩu 2018 rồi và vừa ra luôn mẫu 2021 ở âu châu.
Nói tóm lại VW ở VN, nói về kỹ thuật, an toàn, công nghệ thì em không bàn, còn mẩu mã thì quá cũ (hay chỉ dành cho ĐNA). Và giá cũng khá chát.
Nếu cảm nghĩ về xe nầy thì em nói không mua nếu ở VN.
Có lần em có viết là sẽ làm một số hình về polo 2021 ...... sẽ làm cho các bác xem nha ... Thân !
Em có viết ở trên, nếu em ở VN thì em không thể nào chấp nhận (trừ khi em chơi xe cũ). Và nhắc lại em là fan của VW nha . Không biết ở VN nó cắt thứ gì nửa đây ....
Xe ngon thì có ngon, nhưng đồ cũ quá ...
Bạn nên nhớ từ 'nhập' là từ đâu, nếu như từ EU thì bản Base thấp nhất là bắt buộc phải có "option" ở VN . Còn nếu nói nhập trung, nhập ấn thì cũng là nhập vậy ....hay campuchia cũng là nhập. Tôi để ý là các dòng VW về VN thường là dòng quá cũ, như có nhiều bài mà tôi đã chụp hình cho thấy khác biệt. Và dĩ nhiên nhập từ EU sẽ hoàn toàn khác từ Ấn , Trung . Thí dụ dể hiểu như Channel 5 nhập từ Pháp hay nhập từ TQ ....Em còn nhớ ông anh họ em cọc con Allspace đúng lô đầu tiên về VN, ôi giời ơi ra biển là 2 tỉ bạc mà gương gập tay, không cam lùi, may đại lý VW cũng là người nhà nên hỗ trợ bộ gương với cả cam lùi chính hãng luôn, từ đấy về sau là mới lo đắp option vào bác ạ