Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy theo bác thì I-Shift Dual Clutch thuộc MT hay AT. Theo em cái tít do chủ thớt đặt là có liên quan mật thiết đến nội dung vì I-Shift Dual Clutch là tên mà Volvo đặt cho AT thế hệ mới.Chắc tại mình bị ngu, chứ đọc nội dung bài với cái tít "Volvo trả lời câu hỏi hộp số tay có thực sự nhanh hơn hộp số tự động" mình thấy nó ko liên quan, ăn nhập cái méo gì cả.
1. Cái nội dung là giới thiệu, quảng cáo cái I-Shift Dual Clutch, thậm chí khi so sánh cũng là so sánh với "hộp số thông thường". Ko có liên quan hay câu chữ nào tới "số tự động".
2. Đối tượng trng bài là xe tải nặng.
3. Sửa tiêu đề thành "Volvo giới thiệu hộp số I-Shift Dual Clutch cho xe tải nặng" thì chính xác 100%.
Sao AT lại không dồn số được? Có D 3 2 1 thì dồn như bình thường chứ bác?Chạy At mà mất phanh cái là tèo lun, Mt thì chỉ cần dồn số liên tục là đc. At mà ko đề nổ đc là nằm im lun, Mt thì chỉ cần đạp côn + 1 người đẩy, 2 ng vui là lại /!\
Các bác nào cho rằng MT nhanh hơn AT đặc biệt ở xe tải nặng khi leo dốc cần xem video này. Có thể các bác đúng ở AT đời cũ, nhưng hoàn toàn sai đối với AT ly hợp kép.
Bác cần tìm hiểu thêm chút xíu nữa về AT; họ lập trình để khi xuống dốc sẽ luôn luôn tự dồn số mà không bị quên. Trong khi MT xuống dốc sẽ phụ thuộc vào cái đầu của người lái là lúc sẽ nhớ, lúc sẽ không nhớ.Chạy At mà mất phanh cái là tèo lun, Mt thì chỉ cần dồn số liên tục là đc. At mà ko đề nổ đc là nằm im lun, Mt thì chỉ cần đạp côn + 1 người đẩy, 2 ng vui là lại /!\
AT với MT về cơ học không khác nhau mô men xoắn.Các bác ấy ảo tưởng sức mạnh và không hiểu gì về cơ học.