Các bác nào cho rằng MT nhanh hơn AT đặc biệt ở xe tải nặng khi leo dốc cần xem video này. Có thể các bác đúng ở AT đời cũ, nhưng hoàn toàn sai đối với AT ly hợp kép.
Chắc tại mình bị ngu, chứ đọc nội dung bài với cái tít "Volvo trả lời câu hỏi hộp số tay có thực sự nhanh hơn hộp số tự động" mình thấy nó ko liên quan, ăn nhập cái méo gì cả.
1. Cái nội dung là giới thiệu, quảng cáo cái I-Shift Dual Clutch, thậm chí khi so sánh cũng là so sánh với "hộp số thông thường". Ko có liên quan hay câu chữ nào tới "số tự động".
2. Đối tượng trng bài là xe tải nặng.
3. Sửa tiêu đề thành "Volvo giới thiệu hộp số I-Shift Dual Clutch cho xe tải nặng" thì chính xác 100%.
1. Cái nội dung là giới thiệu, quảng cáo cái I-Shift Dual Clutch, thậm chí khi so sánh cũng là so sánh với "hộp số thông thường". Ko có liên quan hay câu chữ nào tới "số tự động".
2. Đối tượng trng bài là xe tải nặng.
3. Sửa tiêu đề thành "Volvo giới thiệu hộp số I-Shift Dual Clutch cho xe tải nặng" thì chính xác 100%.
Chạy At mà mất phanh cái là tèo lun, Mt thì chỉ cần dồn số liên tục là đc. At mà ko đề nổ đc là nằm im lun, Mt thì chỉ cần đạp côn + 1 người đẩy, 2 ng vui là lại /!\
Vậy theo bác thì I-Shift Dual Clutch thuộc MT hay AT. Theo em cái tít do chủ thớt đặt là có liên quan mật thiết đến nội dung vì I-Shift Dual Clutch là tên mà Volvo đặt cho AT thế hệ mới.Chắc tại mình bị ngu, chứ đọc nội dung bài với cái tít "Volvo trả lời câu hỏi hộp số tay có thực sự nhanh hơn hộp số tự động" mình thấy nó ko liên quan, ăn nhập cái méo gì cả.
1. Cái nội dung là giới thiệu, quảng cáo cái I-Shift Dual Clutch, thậm chí khi so sánh cũng là so sánh với "hộp số thông thường". Ko có liên quan hay câu chữ nào tới "số tự động".
2. Đối tượng trng bài là xe tải nặng.
3. Sửa tiêu đề thành "Volvo giới thiệu hộp số I-Shift Dual Clutch cho xe tải nặng" thì chính xác 100%.
Chỉnh sửa cuối:
Sao AT lại không dồn số được? Có D 3 2 1 thì dồn như bình thường chứ bác?Chạy At mà mất phanh cái là tèo lun, Mt thì chỉ cần dồn số liên tục là đc. At mà ko đề nổ đc là nằm im lun, Mt thì chỉ cần đạp côn + 1 người đẩy, 2 ng vui là lại /!\
Bac nao co hung thu thi xem so tu dong nguoi ta da dung cho xe tai tu nam 2004
http://www.mitsubishi-fuso.com/en/sales_service/special/2004/download/inomat_ii.pdf
Em thi dang dam nhiem phan phat trien phan mem cho hop so loai nay len den 12 cap roi
http://www.mitsubishi-fuso.com/en/sales_service/special/2004/download/inomat_ii.pdf
Em thi dang dam nhiem phan phat trien phan mem cho hop so loai nay len den 12 cap roi
Các bác nào cho rằng MT nhanh hơn AT đặc biệt ở xe tải nặng khi leo dốc cần xem video này. Có thể các bác đúng ở AT đời cũ, nhưng hoàn toàn sai đối với AT ly hợp kép.
Các bác ấy ảo tưởng sức mạnh và không hiểu gì về cơ học.
Em già mà còn nu lắm các bác cho e hỏi cái là AT nó nhiều ưu điểm như vậy đặc biệt thời gian sang số nó nhanh vậy sao xe đua như F1 chẳng hạn nó ko trang bị AT mà toàn là MT các bác? vì đối vói xe đua thì sang số nhanh hơn đối thủ 0.1s là nhanh hơn rất nhiều rồi, đặc biệt đối với motor thật ra xe tay ga xài CVT thì cũng là 1 loại AT vậy sao họ ko gắn AT cho mấy con pkl nhỉ để khi đua thời gian sang số nhanh hơn ấy.
Bác cần tìm hiểu thêm chút xíu nữa về AT; họ lập trình để khi xuống dốc sẽ luôn luôn tự dồn số mà không bị quên. Trong khi MT xuống dốc sẽ phụ thuộc vào cái đầu của người lái là lúc sẽ nhớ, lúc sẽ không nhớ.Chạy At mà mất phanh cái là tèo lun, Mt thì chỉ cần dồn số liên tục là đc. At mà ko đề nổ đc là nằm im lun, Mt thì chỉ cần đạp côn + 1 người đẩy, 2 ng vui là lại /!\
MT xuống đèo vẫn phải dùng phanh kết hợp với số; phanh động cơ không thể hãm nổi và nó chỉ giúp cho phanh trên bánh xe có thời gian tỏa bớt nhiệt đảm bảo hiệu lực tiếp theo của phanh bánh xe.
AT với MT về cơ học không khác nhau mô men xoắn.Các bác ấy ảo tưởng sức mạnh và không hiểu gì về cơ học.
AT nó được lập trình tự động ăn khớp nên con người nhìn chung vẫn thua ở cái khoản điều khiển một cách mượt mà (ở AT nó làm cho gia tốc thay đổi chậm; trong khi MT gia tốc thay đổi ở những chỗ chuyển số sẽ thấy khác biệt: véc tơ gia tốc lúc đó ngược chiều nhau rõ rệt).