Hạng D
27/7/18
1.103
15.978
113
42
Làm ngành dịch vụ nào cũng vậy chỉ hơn nhau ở cách ứng xử và xử lý tình huống - sự cố thôi bác. Còn nếu thấy khách hàng có hành vi gây rối mất kiểm soát thì gọi CA đến ghi nhận và lập biên bản vụ việc, còn trường hợp như clip thì chưa biết thế nào...nhưng hình ảnh trong clip cho người xem thấy nhân viên Ford sai hoàn toàn nếu không muốn nói đến hành vi vi phạm pháp luật.
- Sàm sỡ phụ nữ.
- Cướp giật tài sản.
- Đe doạ khách hàng.
- Gọi xã hội đen (nghe nói chuyện thì như vậy còn qua clip thì chưa rõ, cần bên CA xác minh làm rõ).
- Dịch vụ cực kém.
Sơ sơ thấy như vậy đã, còn cụ thể như nào chờ kết quả điều tra :D
 
  • Like
Reactions: DMG and chicken84
Hạng D
27/7/18
1.103
15.978
113
42
Bọn Ford dịch vụ khá cùi bắp, hồi tháng 5 mình đặt xe ở Ford bên mình, giữ chổ ~5 triệu bác Hồ, sau 6 tháng vẫn không có xe thế là mình mang receipt lên lấy lại tiền, sau khi đợi 1 tiếng thì bảo là mày về đi, quy trình tới 1 tháng để trả tiền lại cho khổ chủ, mình cười cười rồi đi về thôi
Ủa, lúc đặt cọc họ ko nói quy trình lấy lại cọc à anh? rồi ví dụ quy trình là phải chờ 1 tháng sao anh lên họ không nói luôn là "bên em quy trình khách lấy lại tiền là 30 ngày" để anh còn về lo công việc, mà tụi nó bắt anh ngồi chờ 1 tiếng rồi mới thông báo?
Nó cố tình chơi anh rồi anh ơi :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: nhìn anh có đầu gấu ko mà nó dám chơi như vậy trời ơi. Chắc nhìn hiền lắm chứ gì :D
 
  • Haha
Reactions: DMG and KHOICOM
Hạng F
8/8/06
6.454
21.589
113
40
Anh đưa, mà câu chữ là nói khách lên quậy đại lý, phá đại ly, vậy đưa vậy là ý gì, có công tâm ko, đối với tôi là họ đòi quyền lợi chính đáng, được pháp luật bảo hộ vì dính đến tài sản của họ và liên quan đại lý, còn chữ quậy phá nó khác nhé, nếu quậy phá thì đại lý có quyền kêu conan gô cổ khách lâu rồi, còn đòi quyền lợi là khác, ở đây thằng đại lý có dám kêu conan gô cổ khách hàng ko? Anh đưa lên còn ko phân biệt nổi 2 khái niệm này là gì thì tôi bảo a im đi là đung đấy, chứ nói ra nó cùng 1 gộc đấy
Anh có câu nào hay hơn câu im đi dc ko :D