Bởi ta nói, mấy ngừ đi xe Mỹ, Nhật, Đức gì toàn làm lớn chuyện.
Đi xe Hèng có ai bực mình gì đâu
Nói thật là nhân viên các showroom nhiều khi nó bựa lắm, có lần tôi đi mua con Huyndai, đại lý Hyundai Phạm Văn Đồng Hà Nội thì phải. Tôi đã đặt cọc xe. Đến hôm tới showroom lấy xe thì tôi đã chuyển khoản toàn bộ số tiền, nhưng:
- Ông nhân viên đánh xe ra tông phải 1 xe khác, xước hết cả 1 đám rất to.
- Tôi kêu: Thôi, đổi anh chiếc khác, chiếc đó đụng vô hư cả cái đuôi rồi.
Nhân viên: để em kiểm tra trong kho còn ko.
Kiểm tra 1 hồi hết xe, thế là nó kêu hay anh đổi mẫu khác, tôi kêu: thôi hết xe rồi chắc trả lại tiền cho anh, tuần sau có xe báo anh, anh lại ra mua.
Nó kêu để em gọi hỏi lãnh đạo xin ý kiến:
Lãnh đạo tụi nó ra xem hiện trường, hỏi han nhân viên chỗ cái xe bị tông nằm đó, xong lên showroom phán 1 câu:
- anh ơi tiền ko thể trả được, tiền anh chuyển cho tụi em rồi phải lấy xe.
- Ủa, thì lấy xe, chứ anh có nói ko lấy đâu, giao cho anh 1 chiếc nguyên vẹn đi em.
- Xe bị tông rồi hay lấy của 1 xe khác thay vô anh nha, tuy ko cùng phiên bản đó nhưng màu khác 1 tý ko sao đâu.
- Không được đâu em, anh mua xe mới mà em, sao lại lấy nhựa từ 1 phiên bản khác đắp vô.
- Bọn em ko chuyển tiền lại cho anh được, theo quy trình bọn em phải kiểm tra xem ai là người lái xe gây tai nạn.
Ơ cái đm nó nữa, nói đến đây máu nổi lên não luôn, ĐM nó, nhân viên nhà mày lái xe tông vào đâu thì thằng đó đền, chứ liên quan mẹ gì đến tao mà ko trả lại tiền hả con kia?
Thằng sale nghe lãnh đạo câu đó tái mặt lôi tôi ra xin lỗi xong kêu để em hỏi han xem chỗ nào có xe đưa qua cho anh, anh thông cảm lãnh đạo ko biết sự việc.
Đờ mờ nhà nó, làm lãnh đạo vậy cũng làm được nữa hả? ngu còn hơn chó luôn.