Chắc tuỳ vào quan điểm của quản lý cấp trên nữa- Lùm xùm vầy, nếu khách kiện cáo, ra tới chánh quyền...mấy nhân viên liên quan có bị đuổi việc không vậy Anh ?
Em bên 35 Hoàng Hữu Nam, P Tân Phú Quận 9 bác ạ ( Ngã Ba Lê Văn Việt- Hoàng Hữu Nam)Anh Xe Đạp ở chỗ nào tháng sau em qua thay mấy cục cao su chân máy Esc.
ảnh là CEOlùm xùm anh xe đạp bán được xe haha
bộ anh tưỡng ãnh rãnh lắm hay sao mà ngày nào củng lên đây chịu nghe chữi ri ôn
Anh thấy vẫn có lời, tức là đôi bên cùng có lợi nên mới ký kết tiếp hợp đồng, cái này gọi là win-win rồi. Chứ giả sử anh lỗ thì còn lâu anh mới bán, anh tiễn khách phút mốt rồiDạ em hiền lắm ạ. Khách chửi nhân viên lừa đảo vì ngân hàng bắt mua bảo hiểm nhân thọ mới cho vay, trong khi ko chửi bank mà qua em chửi. Em hỗ trợ 50% phí bhnt để khách khỏi chửi nữa. Khách ok ko vay bank nữa và claim 50% phí này vào xe. Em thấy thiệt hại vậy ok nên ok ko đắng đo, đỡ nghe bị chửi lửa đảo nên thôi ok luôn.
Anh có gì chứng minh khách hàng kia lên đại lý đòi quyền lợi chứ không phải quậy phá? Tôi không đứng về bên nào cả nhưng cái kiểu tranh luận mà bảo người khác im đi thì cũng thuộc loại dỡ hơiAnh đưa, mà câu chữ là nói khách lên quậy đại lý, phá đại ly, vậy đưa vậy là ý gì, có công tâm ko, đối với tôi là họ đòi quyền lợi chính đáng, được pháp luật bảo hộ vì dính đến tài sản của họ và liên quan đại lý, còn chữ quậy phá nó khác nhé, nếu quậy phá thì đại lý có quyền kêu conan gô cổ khách lâu rồi, còn đòi quyền lợi là khác, ở đây thằng đại lý có dám kêu conan gô cổ khách hàng ko? Anh đưa lên còn ko phân biệt nổi 2 khái niệm này là gì thì tôi bảo a im đi là đung đấy, chứ nói ra nó cùng 1 gộc đấy
Anh nhận định đúng! phục, do luyện tập hay do "dĩa bay" mà hay vậyảnh là CEO
bộ anh tưỡng ãnh rãnh lắm hay sao mà ngày nào củng lên đây chịu nghe chữi ri ôn
a tèo khi nào thì lên hẳn con fò đi bắt chó cho nó oách ạ?ảnh là CEO
bộ anh tưỡng ãnh rãnh lắm hay sao mà ngày nào củng lên đây chịu nghe chữi ri ôn
Thiết nghĩ Ford nên nhập chính hãng mấy chiếc F150 và Mustang để dân tình được tiếp xúc với Ford “thật”.
Cơ mà chiếc xe đỉnh cao nhất của Ford hiện giờ lại là do bên khác sản xuất
Cơ mà chiếc xe đỉnh cao nhất của Ford hiện giờ lại là do bên khác sản xuất
Quan điểm của em trong kinh doanh là Win-win bác. Cái gì hợp lý thì làm thôi, nhưng cơ bản trên tình thần tôn trọng lẫn nhau. Kinh doanh luôn có các rủi ro nhất định, nhưng cứ nên ngồi trao đổi thẳng thắng với nhau. Chẳng ai thiệt mà cũng chẳng ai hai. Mua cái xe là tìm niềm vui, tất nhiên sẽ có this có that. Nhưng đến đoạn giao xe là phải vui, ko vui thì thì lúc đó hoá giải hếtAnh thấy vẫn có lời, tức là đôi bên cùng có lợi nên mới ký kết tiếp hợp đồng, cái này gọi là win-win rồi. Chứ giả sử anh lỗ thì còn lâu anh mới bán, anh tiễn khách phút mốt rồi
Khoe với anh là chưa đại lý nào làm hộp quà này để bỏ chìa khoá, giấy tờ xe khi giao chi khách hết
anh này nói chuẩn, tôi đúng lúc cũng định nhắc đến hai chiếc xe này của ford.Thiết nghĩ Ford nên nhập chính hãng mấy chiếc F150 và Mustang để dân tình được tiếp xúc với Ford “thật”.
Cơ mà chiếc xe đỉnh cao nhất của Ford hiện giờ lại là do bên khác sản xuất
như còm trước, tôi có nói là khách hàng ford (ở vn) ngay từ đầu đã mắc sai lầm nghiêm trọng,
đó là chọn mua ford.
trừ f150 và mustang thì không có chiếc xe nào ra hồn ford. mà mustang thì phải là chiếc thể thao cơ bắp chạy xăng. chứ có chiếc ford cũng mustang chạy điện thì nhìn bóng tởm bỏ mẹ.