Án thường mình ko biết chứ án điểm lắm khi lại ăn may, cứ có chỉ đạo của TT CP thì tự khắc bộ ngành liên quan lại đẻ ra vài cái văn bản luật, thông tư hướng dẫn, vân vân và mây mây.Bác nghĩ hãng xe có chia sẽ không ?
Như bác @Perenco nói ấy, hãng nào chịu thua mấy cái này, bọn nó có hẳn 1 bộ phận pháp lý chỉ để đi giải quyết mấy cái kiện tụng của khách hàng cơ mà.
Không hiểu sao tôi kg xem dc videos, nhưng nếu như anh nói thì thấy mọi ng cứ chửi ông già vì còn 2 3 giây đèn xanh. Tại sao kg chửi cái đám vượt đèn đỏ bên kia?. đã chửi thì chửi cho hết. 2 3 giây gì thì vẫn là đèn xanh, người ta vẫn có quyền đi. khi ng ta vào giao lộ thì cũng có thêm mấy giây đèn vàng để thoát khỏi giao lộ, trong khi bên kia vẫn là đèn đỏ. Cần nhắc lại là theo luật thì ngay cả xe ưu tiên vẫn phải nhường xe đang trong giao lộ thoát ra hết mới dc đi. Lỗi ông già chỉ là kg giảm tốc độ khi qua giao lộ thôi. Tôi xem để tự rút ra bài học cho mình và kg chửi ai. Nhưng nếu phải chửi thì tôi chửi cái đám vượt đèn đỏ là đáng đời chúng nó.Cái này khôn lõi, đg saigon em gặp hoài, pà nội mấy ông chú, còn 2 giây đèn xanh mắt ôn gì ráng mà vượt cho nó qua khỏi giao lộ mới thôi, rồi tới trụ đèn tiếp theo cũng đứng đó. Chậm một vài giây có làm cho ông sống giàu lên không mà cố chạy dzữ vậy. Em là em dừng, bấm còi bóp chim gì kệ pà mấy ổng.
Chạy tốc độ cỡ này chắc chắn k phải mất thắng được, đây là hành động cố quá thành quá cố, chứ 1 người đi thường xuyên trong tp như vậy k thể nào đi với 1 tốc độ cao như vậy được. Quan trọng giờ bỏ ra bn tiền để lo lót cho các gia đình nạn nhân và... để tội danh giảm nhẹ được phần nào thôi
Cũng hên xui à anh ơi. Tôi cũng đã từng làm như a và bị tay thắng xe máy chọc lủng 1 lỗ ở đèn hậu rồi, mặc dù tôi giảm tốc từ từ chứ kg có đột ngột đâu nha. Tóm lại tuỳ cơ ứng biến. tốt nhất vào giao lộ thì giảm tốc độ và quan sát kỹ.Giao thông ở mình thì cứ phải phòng hờ 3 xanh thì bỏ là vậy. Nhiều lần em bị người đi sau còi xong có người còn lách lên chửi sao không qua đi làm họ phải dừng theo.
Mà thằng này xứng đáng rồi bác ơi.Án thường mình ko biết chứ án điểm lắm khi lại ăn may, cứ có chỉ đạo của TT CP thì tự khắc bộ ngành liên quan lại đẻ ra vài cái văn bản luật, thông tư hướng dẫn, vân vân và mây mây.
Như bác @Perenco nói ấy, hãng nào chịu thua mấy cái này, bọn nó có hẳn 1 bộ phận pháp lý chỉ để đi giải quyết mấy cái kiện tụng của khách hàng cơ mà.
Con lạy bố “đạp nhầm chân ga”
Nghe các bố người lớn nói chuyện với người nhỏ tự cao tự đại cỡ nào là biết.
Bố đây đang lái xe đông quá tức, muốn len lên xong phóng vội trong cơn tức vậy là thành tốc độ bàn thờ đâm nguyên đống xe bé.
Có thế thôi.
Khóc cái con chim chứ khóc.
Sáng sớm nào tôi chẳng nghe các bố người lớn ngồi cafe bốc phét.
Nhất là mấy bố người lớn có tí tiền, mẹ phê phán đủ thứ nhưng mà các bố lại toàn giữ kỷ lục Guiness VN về phá hoại.
Kỷ lục quậy 17 xe máy một lúc như bố này chắc lâu lắm mới có người phá được.
Có lần mang sandal mà quên cài dây. Lên xe nó cứ tuột tuột. Dù chưa xảy ra sự cố gì nhưng thôi lúc dừng đèn đỏ cũng ra thò tay xuống cài lại cho nó đàng hoàng. Lái xe sợ nhất là chân mình nó không kiểm soát được 2 cái pedal phía dưới ...Đi dép lê hay giày tây lái xe ko có trong suy nghĩ của em tốt nhất là giày thể thao còn ko thì chân trần để cảm nhận và kiểm soát tốt chân ga hay chân thắng
vâng. mình chỉ phản đối mấy chị mang giày cao gót vì nó k an toàn. chứ mang dép đế bằng thì vẫn Ok chứ ạ. quan trọng là cảm giác chân ga chân phanh tốt, và cả ý thức nữa.Quan trọng là ý thức lái xe chứ không phải mang gì. Như mình nhiều khi có việc bất ngờ là xỏ đôi dép lái xe luôn còn đi làm thì giầy tây đi chơi thì mang giày thể thao cũng lái được hết.
Theo kinh nghiệm mình thì đi xa mang giầy mọi or giày vải là chạy êm nhất cảm giác chân ga nhất.
Do đó nên tránh nên lái xeCó lần mang sandal mà quên cài dây. Lên xe nó cứ tuột tuột. Dù chưa xảy ra sự cố gì nhưng thôi lúc dừng đèn đỏ cũng ra thò tay xuống cài lại cho nó đàng hoàng. Lái xe sợ nhất là chân mình nó không kiểm soát được 2 cái pedal phía dưới ...
Chân không, ngay cả mang vớ tất.
Mang Sandales
Mang dép
...... Và nên nhớ có độ thì để ý các thảm xe sau nầy có cái lổ chận thảm để cho đừng trơn.
Nếu đàn ông thì dể, còn phụ nử thì nên thay giày, sau khi đến nơi thì đổi qua cao gót nếu muốn.
Tránh được gì thì cố mà tránh, nếu không tránh mà hệ lụy thì đừng đổ thừa tại số.