Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Nói chơi là luật gtdb voi qc 41 ko thấy cấm xe tải chạy giờ cao điểm nhé!!! UBND Tphcm tuổi gì mà sao lại cấm được ta.....!!!! Nằm trên luật ah.....????
Anh thiếu hiểu biết quá, đừng tạo nick mới còm gây nhiễu loạn thông tin nha. Trước tiên học luật GTĐB cứng, rồi đọc quy chuẩn rồi hãy tranh luận, luật GTĐB cho phép UBND tỉnh/ TP làm gì.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
điều này chứng toả xxx không hề biết luật... nếu biết luật thì phải tham mưu đề xuất cấm biển lại... chứ không thể nói ubnd ra van bản đó là làm theo không quan tâm đến luật... vn đúng là không có tam quyền phân lập
CHuẩn ợ, thằng xxx Vinh vừa dốt luật vừa cãi cùn, nó không những không tham mưu còn dựa trên cái dốt để phạt tài xế, đến khi bị kiện thì cãi chày cãi cối. Xem toà có mù luật như xxx không. Hóng
 
  • Like
Reactions: Air Bag and bac 8
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
CHuẩn ợ, thằng xxx Vinh vừa dốt luật vừa cãi cùn, nó không những không tham mưu còn dựa trên cái dốt để phạt tài xế, đến khi bị kiện thì cãi chày cãi cối. Xem toà có mù luật như xxx không. Hóng
Xxx giả vờ dốt luật, không biết tòa có giả vờ theo không.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Biển báo quy định tổng trọng lượng 4T ( nghĩa là xác xe + trọng lượng hàng cho phép chở là 4T) được ghi trong sổ kiểm định, và cũng được dán lên 2 bên cửa xe, nhằm giúp cho người thi hành pháp luật dễ dàng thấy và xử lý. Còn theo ý kiến của chủ xe trong vụ kiện là xe có tổng trọng lượng chỉ 3T4( xác xe và hàng hóa) ko bị xử phạt là sai, vì trong sổ kiểm định xác xe và trọng lượng cho phép chở hơn 4T. Ko thể có việc phải bắt tất cả xe tải đi cân ra trọng tải rồi xử phạt lỗi đường cấm.Ta phải hiểu ý nghĩa của biển báo cấm này là hạn chế xe tải lớn vào tp để tránh kẹt xe, theo nhiều ý kiến của các bạn trên đây thì xe ko chở hàng là không đủ trọng lượng để phạt là chưa hiểu kỹ quy định. Ví dụ xe tải xác xe 3T9, trọng tải cho phép chở 6T, xe ko có chở hàng thì lúc này xe to đùng vào Tp gây kẹt xe thì làm sao xử phạt. Ý kiến của chủ xe trong vụ kiện này chỉ có thể áp dụng cho biển báo cấm tải trọng khi qua cầu.Ví dụ cầu có biển báo cấm 4T thì lúc này Mặc dù sổ kiểm định ghi tải trọngcho phép chở và xác xe là hơn 4T, nhưng thực tế xe chở hàng và xác xe cộng lại chỉ 3T4 thì sẽ không bị xử lý lỗi quá trọng tải khi qua cầu. Chủ xe đã hiểu sai ý nghĩa biển báo.
Cái này bác phân tích chuẩn khi đứng về ý nghĩa của văn bản UBND TP Vinh chứ không phải biển báo và quy chuẩn tại thời điểm tài xế lái xe.
Nên biết rằng chúng ta đi từ nam chí bắc, tài xế Sài gòn chỉ nhìn biển chứ không nhìn quy định và chính cái biển đó nhằm hạn chế trọng tải áp lực đè lên đường lên cầu, còn ông GTVT TP Vinh áp sai cho văn bản hạn chế về độ nguy hiểm của xe khi vào khu đông dân cư, do vậy góc độ nào thì là người tài xế cũng chỉ quan tâm tới biển báo khi lái xe, CSGT ở đâu cũng phải căn cứ theo biển báo, nếu ông xxx Vinh biết tới cái văn bản kia ( hoàn toàn đúng luật) mà lại nhìn thấy cái biển báo như vầy thì các ổng -
1- Chả hiểu mẹ gì về hệ thống biển báo phạt bừa theo QĐ UBND TP
2- Lợi dụng kẽ hở để bẫy tài xế kiếm tiền
3- Không làm tròn trách nhiệm tham mưu cho đơn vị cắm biển, UBND TP trong việc chuyển hoá các QĐ UBND thành hệ thống biển báo đúng quy chuẩn


Vụ này xxx sai hoàn toàn, sai về hiểu biết pháp luật, sai về áp dụng văn bản UBND mà thiếu cơ sở pháp lý, sai vì có hiểu có biết nhưng vẫn làm bừa.
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Sáng đọc vnexpress thấy bảo ông gtcc cũng không có lỗi, ổng đã giao việc thay bb trên 49 con đường ở TP Vinh cho nhà thầu nhưng sau hơn nửa năm thì vẫn chưa thực hiện được do khó khăn gì đấy.

Có hơn 100 cái bảng trên 49 con đường mà làm khó khăn vậy sao?
 
Hạng B2
29/8/11
468
453
63
Em cũng hóng, vụ này rõ ràng hơn cả cái vụ ngã 3 không phải ngã 3 ngoài Hà Nội. Xem tòa có đỡ được cho XXX không.