Có nhiều tx đâu có rón rén đc như anh. Đến giao lộ mà vẫn cố nhấn ga cho nhanh để nối đuôi xe trước, dù mình là ng vào giao lộ trước. Đi siêu thị mà chen kiểu đó thế nào cũng bị nghe chửiĐi xe ở xứ Việt mà mí a hùng hổ tao đi đúng luật thì có ngày lãnh đạn thôi.
Qua ngã tư chạy rón rén thấy mịa. Đôi lúc cua góc C qua tới bển rồi mà khối thằng ngu vẫn lượn cái vèo qua trước mặt. Có chửi thì chửi cả ngày kg hết, người nhà ngồi sau nghe chứ bọn 2b liều mạng kia thiết gì?
Mà nhìn kỹ thì 16 chỗ đâu có chạy nhanh !! Đang chạy từ từ Thằng 2 bánh phi lên đâm cái rầm rồi ngã ra ngay đó. Có kinh nghiệm thì vỗ cánh bay lên tránh à ???
Hóng cuộc chiến giữa anh Maz6 và Top10Thiếu kinh nghiệm vì bị xe cont che tầm nhìn bên phải mà cứ vô tư ủi lên
Dấu hiệu xe cont đi chậm là phải liên tưởng đến cái gì rồi.
Tội 16 chỗ:
Qua giao lộ không giảm tốc độ.
Thiếu quan sát.
Không giữ khoảng cách an toàn với xe vượt đèn đỏ.
Qua giao lộ không giảm tốc độ.
Thiếu quan sát.
Không giữ khoảng cách an toàn với xe vượt đèn đỏ.
Trong trường hợp này nếu là mình thì sẽ núp bóng xe bên phải rồi chạy song song với nó, có gì thì xe bên phải che chắn, kinh nghiệm qua giao lộ đấyTội 16 chỗ:
Qua giao lộ không giảm tốc độ.
Thiếu quan sát.
Không giữ khoảng cách an toàn với xe vượt đèn đỏ.
Hên xui thôi anh.Trong trường hợp này nếu là mình thì sẽ núp bóng xe bên phải rồi chạy song song với nó, có gì thì xe bên phải che chắn, kinh nghiệm qua giao lộ đấy
Núp xe bên phải thì nó phi từ bên trái tới
... và trong lịch của anh có thêm 1 đám giỗ
Từ lúc chạy 2 bánh đền h chưa bao giờ vượt đèn đỏ. Và trong hơn 15 năm lái xe của mềnh thì chỉ bị ăn biên bản 2 lần là quá tốc độ và đi ngược chiều (cả 2 trường hợp đều do miss biển baó tốc và biển đảo chiều làn đường)Đồng ý, cậu vượt đèn sai lè đã phải trả giá
Nhưng là đồng bào thì cũng thấy xót cho số phận và gia đình cậu ấy.
Ai cũng có lúc vội vàng, lơ đãng , chủ quan....và phải ôn tập thường xuyên bằng những clip như vầy.
Mà có cậu nào trong CNL dám khẳng định từ lúc biết lái xe 2B chưa hề 1 lần vượt đèn đỏ?
(bắt đầu nhồn nhột à nhe )
Nói dối ra đường xe cán chết, vậy đi cho khỏi bao chém gió
Có những chuyện ý thức bình thường mà mấy a thần thánh lên. Việc phạm lỗi thường sẽ chia ra là chủ ý hoặc vô ý. Vô ý là do ko thấy biển báo, khuất tầm nhìn, đi vào khu đường lạ v...v...
Còn chủ ý vs mình thì trong mọi truòng hợp đều xem là bọn vô giáo dục. (trừ đi cấp cứu, hỏa hoạn, công văn mật gấp v..v.. sẽ có thể thông cảm đc)
Trong trường hợp này nếu là mình thì sẽ núp bóng xe bên phải rồi chạy song song với nó, có gì thì xe bên phải che chắn, kinh nghiệm qua giao lộ đấy
Anh nhìn trong clip xem xe nào từ bên trái....bên England a...?Hên xui thôi anh.
Núp xe bên phải thì nó phi từ bên trái tới
... và trong lịch của anh có thêm 1 đám giỗ
Thà đừng nói, nói ra họ nói a ngu . Chẳng lẽ a đi cùng với a đứng lại a cũng đứng à, hay nó bò a cũng bò theo16c không quan sát được mà cũng vượt
khúc này là sao aTx 16c thiếu kinh ngiệm, phải đề phòng 1 số a chạy ráng vượt đèn vàng hoặc vượt đèn đỏ.
Hên là nó còn sống, nó chết, dù a đúng:
- Xe bị nhốt.
- Hỗ trợ ma chay cho thằng khốn đó.
- Cho bên điều tra vài chai.
- Chờ viết giấy bãi nại rồi lấy xe ra.
- Liên hệ BH TNDS để được đền bù.
Đó là trên phương diện tình người.
Còn nếu a ko muốn hỗ trợ thằng khốn đó thì cũng ko sao. Tối đa sau 67 ngày, a sẽ lấy xe ra, ko tốn 1 xu.
Nhưng nên nhớ a đang sống ở Việt Nam...
Sống hay chết gì mà có lực lượng lập bb thì cũng bị kền kền rỉa... ít hay nhiều thôi.
Tx 16c thiếu kinh ngiệm, phải đề phòng 1 số a chạy ráng vượt đèn vàng hoặc vượt đèn đỏ.
Hên là nó còn sống, nó chết, dù a đúng:
- Xe bị nhốt.
- Hỗ trợ ma chay cho thằng khốn đó.
- Cho bên điều tra vài chai.
- Chờ viết giấy bãi nại rồi lấy xe ra.
- Liên hệ BH TNDS để được đền bù.
Đó là trên phương diện tình người.
Còn nếu a ko muốn hỗ trợ thằng khốn đó thì cũng ko sao. Tối đa sau 67 ngày, a sẽ lấy xe ra, ko tốn 1 xu.
Nhưng nên nhớ a đang sống ở Việt Nam...