Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Sợi dây này thì chờ các Suer's trả lời giúp , còn cái van hằng nhiệt test nó còn hoạt động hay không bằng cách nhúng vào nước lạnh xem nó có đóng lại không , sau đó đổ nước sôi vào sẽ thấy nó mở miệng ra cười .
 
Em hỏi lại cho rõ là cái van hằng nhiệt nó nằm phía trên miệng ống nối từ máy ra miệng két nước đúng không?
Em cũng hỏi thêm là có 2 ống bự (trên và dưới) nối két nước vào máy. Nước nóng sẽ từ máy => ống trên=>két nước=>làm mát=>ống dưới=> vào máy ??
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Buratino10 nói:
Em hỏi lại cho rõ là cái van hằng nhiệt nó nằm phía trên miệng ống nối từ máy ra miệng két nước đúng không?
Em cũng hỏi thêm là có 2 ống bự (trên và dưới) nối két nước vào máy. Nước nóng sẽ từ máy => ống trên=>két nước=>làm mát=>ống dưới=> vào máy ??
Gần đúng, két nước=>ống trên->máy=>ống dưới =>két nước.
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
So-do-nguyen-ly-he-thong-di.jpg


Sơ đồ nguyên lý hệ thống làm mát trên xe hơi. 1- Két nước làm mát, 2- Bơm nước, 3- Quạt tản nhiệt, 4- Van hàng nhiệt, 5- Giàn trao đổi nhiệt, 6- Van, 7- Động cơ, 8- Luông không khí nóng cấp cho điều hòa
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Su ko chơi cấp nóng cho đoe62u hòa tư ui, vậy sơ d8o62 nguyên lý có thay đổi không nhỉ
 
Hạng D
18/10/10
1.263
346
83
Buratino10 nói:
Em đi làm về trễ quá nên chưa có thời gian khám bịnh cho em nó theo tư vấn của các pác nữa. Nhưng em thấy dư ra cọng dây này không hiểu nó gắn vào đâu, các pác rảnh mở capo check dùm em cái
Jack 1 màu đen nối với Jack 2 màu trắng, còn jack 1 cắm vào cái gì thì em nhờ các pác tìm giúp.
Dây Số 1 với số 2 theo em biết thì nó là dây ... điện đó bác :D:D:D, nó có tác dụng dẫn điện, còn dẫn đi đâu thì em cũng không biết
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Có 2 cách cung cấp nóng cho điều hoà 2 chiều là dùng sức nóng của nước máy xe và dùng điện trở đốt làm nóng . Cách 1 thì máy mới khởi động còn nguội không sưởi ấm ngay trong xe được , cách 2 sưởi nóng gần như tức thời .Phần sưởi này về tới xứ nhiệt đới bị xén bới rồi bác ơi
21.gif
 
hoangnhimgia nói:
Buratino10 nói:
Nước nóng sẽ từ máy => ống trên=>két nước=>làm mát=>ống dưới=> vào máy ??
Gần đúng, két nước=>ống trên->máy=>ống dưới =>két nước.
Theo anh nhím thì ống trên là nước mát còn ống dưới là nước nóng. Nhưng theo sơ đồ pác Tư thì ngược lại. Là sao ta???
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Hình đó là nguyên lý chung thôi Bu , từng dòng xe sẽ có thay đổi khác nhau .Tuy nhiên theo nguyên lý dòng đối lưu trong chất lỏng thì nước nóng nổi lên trên , nước lạnh chìm xuống dưới .
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Xe em cũng dư y chang như bác.... nó nằm dưới hộp cầu chì phí bên bình ăc quy.
Lúc đầu em tưởng nó bị rớt ra nhưng tìm mãi không thấy chỗ nào để cắm vào.
Từ lúc ấy em tưởng là dàn điện bị chủ trước quậy rồi, nhưng đến bây giờ mới biết em nó vỡn origin
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Status
Không mở trả lời sau này.