Cha chả!... Giờ rảnh rỗi đọc bài kỷ lại mới thấy bác Danhhuynh này là "nhân tài" trong lá ủ nè... Bác biết từ bình dị mà thợ máy hay gọi ( cảm biến ) là cây dù ..wow Like mạnh bác luôn á. Lại còn biết nhúng cây dù vào xăng là hư... Vậy là bác biết cấu tạo của cảm biến là gì rồi, like like!!...Bác Danhhuynh này ghê hén, có kiến thức chuyên môn về động cơ rất tốt nè lại ko khoe khoang lâu lâu nhá tí xíu làm pà con té ngữa ..ha.ha...Hôm đi CR bạn bác chạy chiếc Viviant cũng là thợ máy lành nghề lắm. Nội mình thấy bác ấy vặn ốc thôi là biết bác ấy có tay nghề khá vững vàng mà lại tính tình cũng vui vẽ hòa đồng. Ko biết chuyến PT này bác ấy có tham gia ko nè?.Cái này bác phải mua 1 chai dung dịch xúc bình xăng con xịt vào, tự động tẩy chất dơ ra thôi, Dùng xăng thường rửa không sạch đâu.
Nhớ đừng nhúng mấy cây dù (cảm biến) vào xăng nhé là tiêu luôn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác Phuccao nói quá, do hôm trước đi xúc bình xăng con nghe thợ nói vậy. Quan sát thợ làm như thế nào để lần sao mình tự thực hành thử, không khéo lợn lành thành lợn què mất.
Bình xăng con xe máy thì em tự làm hoài, kể cả việc lên cost thay piston xoáy sú páp.
Anh Hiệp có tham gia chuyến 1/6 kỳ này. Anh này thợ xe cơ giới chuyên nghiệp thường đi đây đó nhiều, có lần phải đi ra tận Hà Nội để sửa xe.
Em chỉ là em yêu khoa học thôi, nên nhiều lần phải sử dụng quyền trợ giúp.
Bình xăng con xe máy thì em tự làm hoài, kể cả việc lên cost thay piston xoáy sú páp.
Anh Hiệp có tham gia chuyến 1/6 kỳ này. Anh này thợ xe cơ giới chuyên nghiệp thường đi đây đó nhiều, có lần phải đi ra tận Hà Nội để sửa xe.
Em chỉ là em yêu khoa học thôi, nên nhiều lần phải sử dụng quyền trợ giúp.
Kính các Bác !
Có vợ hai Bác nào là wagon đi tốc độ từ 45-50km/h bị hú ko vậy , và đã xử lý ra sao , vợ e đang bị , khó chịu quá . Thank tất cả các Bác !
Có vợ hai Bác nào là wagon đi tốc độ từ 45-50km/h bị hú ko vậy , và đã xử lý ra sao , vợ e đang bị , khó chịu quá . Thank tất cả các Bác !
Xe a Huy còn thiếu 1 cái bên tài nhỉ ?
Cái này là cái gì vậy anh ?
Cái này gọi là Van hằng nhiệt , tác dụng để duy trì nhiệt độ ổn định trong hệ thống làm mát , khi đạt đến 70 độ C thì hé mở , đến khoảng 82 độ thì mở hoàn toàn
Hình như bị bạc đạn bánh xe bị rỗ đó bác ơi, bác chạy xe để ý xem nó xuất phát từ đâu. Hoặc đội từng bánh xe lên, nhả thắng, lấy tay quay để kiểm tra thử.Kính các Bác !
Có vợ hai Bác nào là wagon đi tốc độ từ 45-50km/h bị hú ko vậy , và đã xử lý ra sao , vợ e đang bị , khó chịu quá . Thank tất cả các Bác !
Lúc trước em cũng bị, cứ chạy tầm 50km/h là bị đạp lên nữa thì không bị, em nghĩ không sao nên để chạy luôn một thời nó bể luôn bạc đạn. Đem vào gara thay cặp bạc đạn khác hết đến giờ.
Hàng về:
Cái này trên xe em chưa hư, nhưng rồi cũng sẽ đến lượt nó, lấy luôn để dành đó.
Bác Xù cái van hằng nhiệt này của wagon mình mua loại nào vậy?
Xe em chắc bị tháo bỏ rồi, chạy xe lúc máy nguội >5-8 phút thấy kim nhiệt mới lên, lúc này chạy không bốc bằng lúc máy đủ nóng nên em định lắp lại.
Cám ơn Bác , để e thử thay bạc đạn moay ơ phát xem sao !Hình như bị bạc đạn bánh xe bị rỗ đó bác ơi, bác chạy xe để ý xem nó xuất phát từ đâu. Hoặc đội từng bánh xe lên, nhả thắng, lấy tay quay để kiểm tra thử.
Lúc trước em cũng bị, cứ chạy tầm 50km/h là bị đạp lên nữa thì không bị, em nghĩ không sao nên để chạy luôn một thời nó bể luôn bạc đạn. Đem vào gara thay cặp bạc đạn khác hết đến giờ.
Bắt đầu gắn cây treo đồ
View attachment 63680
Ốc 5 li, vừa khít luôn
View attachment 63679
Tháo ra để dành
View attachment 63676
Xong
View attachment 63672
Tìm mua cái này để gắn cho giống người ta, mà tìm hoài không ra.
View attachment 63673
View attachment 63674
View attachment 63675
Việc gì phải sợ, dân chơi sợ chi chuyện này )
View attachment 63677
View attachment 63678
Đảm bảo không đụng hàng, và không có 1 con xe nào có được cái món này, cùng với mấy cái móc áo, treo đồ, phơi đồ di động thế là ta cùng gia đình sẽ ngao du khắp thiên hạ, chẳng sợ gì, chẳng sợ đồ mấy đứa F1 phơi chưa khô..... quá hay, quá tiện dụng.
View attachment 63671
- Status
- Không mở trả lời sau này.