Tập Lái
6/10/09
13
0
0
Về chuyện đồng phục (ý kiến nho nhỏ) theo em thấy nên kiếm cái áo ngoài xịn 1 chút, mặc trời nắng thì nó đừng có hấp nóng vào người, trời lạnh nó phải ấm, chứ hem thôi mặc 3 bữa quăng xó thì cũng pó tay mấy anh ời :p
Đợt trước cũng mua 1 cái 90k ngoài chợ, đúng mặc 3 bữa :)
 
Hạng D
18/9/09
1.371
0
0
@Xecatang và Bác Estebano: không phải mình chọn lựa gì áo xống nữa đâu,ae thế nào thì mình cũng thế ấy,vì hôm trước bác Sơn nói là bực mình cái bà bán áo gì đó,lúc nói thế này,lúc nói thế kia......mình muốn chia sẻ với bác phần nào sự vất vả,nên mới tìm hiểu thêm.Khi dt cho bác Sơn,bác bảo là có sự quan hệ láng giềng,và hỏi thăm từ lâu rồi,nếu không mua thì cũng không hay lắm.....Vậy cuối cùng là bác cứ mua và cứ tiếp tục những gì đang thực hiện,anh em cũng biết sự vất vả của bác,nhưng vì sự phát triển của Winclub,mong bác cố gắng,mình vẫn luôn quý mến,quan tâm,ủng hộ và cảm ơn bác,ít nhất cũng là về mặt tinh thần.....
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
duc67 nói:

không phải chuyên môn mình rồi, ếch quan tâm

tuấn win anh: cảm ơn anh và mọi người đã thông cảm, dạo này cũng bận bịu quá nên không tập trung chuyên môn được.
Vậy là y kế hoạch nhé, xấu đẹp mặc kệ:D, em hết thời gian rảnh rỗi rồi
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Đi xuống...:confused: hay là nhờ anh Đạt HL sửa lại tên topic thành "Hỏi về Honda win 100 - phần II" đi cho nó hút khách ? em thấy topic cũ vẫn nườm nượp trong khi bên này ....
 
Last edited by a moderator:
ơ, sao cứ đồ lô thì lại hỏi iem nhỉ ????
39.gif
thanhdatnguyen1080 sắp thành tay chơi đồ lô thứ thiệt rồi.hehe.
hehe, thế này nhá.
-dây côn: 1 là tìm mua hàng tốt, 2 là độ của xe khác sang ( wwave j đó nhưng em chưa thử , 3 là dùng vỏ cũ và thay ruột bằng dây lụa rồi gắn ốc chít( cái này em đang dùng) cũng được, côn mượt và bền)

đồng hồ countermet: hàng zin chắc chả có, hàng lô đầy , tầm 35 đến 40k/ bộ long lanh dùng ba bữa hỏng lại vất đi thay cái khác ( tốt nhất là giữ lại cái vỏ gin của nó vì nhựa tốt và meka không bị ố, thay ruột lô vào là chạy phà phà , dây thì mua cũng tầm 30k/dây chạy đứt lại thay.hehe

thụt trước: thay ti đểu + phớt+ dầu thuỷ lực cả đôi = 180k, em chạy 1 năm rồi chưa vấn đề gì, ti ngon hình như 800k/ đôi thì phải

thut sau: thay ti sau cả đôi hàng lô bảo hành 2 năm không xì nhớt = 250k( em dùng cũng 1 năm rồi chưa xì thật.hehe) giữ lại lò xo cũ mà xài

đồ nhựa: nó không bán cả bộ nhưng bắt buộc mình phải mua 1 bên đủ, giá tầm 25 đến 30k gì đó, mua thêm bộ tem 20k về mà dán đầy xe

xin nhan: 8-10k/chiếc, nắp nhựa 3k/chiếc.

dè trước: hàng đểu: 55k/ chiếc mỏng tanh gió thổi phần phật.hehe. dè tốt tốt: 240k/chiếc(có thể do em bị chém đẹp), dầy uỵch nước xi bóng soi gương, mua về mà tự sơn chống gỉ

dè sau: hàng đểu: 45k/ chiếc cũng mỏng tanh , dè tốt : 220k/ chiếc

các bác thoả mãn chưa ạ??? hehe.
 
Hạng D
14/3/09
1.344
406
83
Phan Thiết
@ Duc67: hôm trứơc có nghe chú nói về cái vụ mạ crôm cho cặp ti phuộc trứơc xe mà có giá tới 900k hả? tui mới hỏi 1 xưởng co khí gần cty nó chuyên xi-mạ crôm cho các loại ti ben, cốt trục... hỏi giá thử thì tụi nó bảo 300k khong hơn kém cho 1 cặp ti phuộc trước. như vậy có đảm bảo không ta, không khéo đi toi cặp ti thì chít.

@ xecatang: bác đã post bài bên đó chưa vậy? nếu chưa thì để em mời bác WIn ấy vào hội mình lun
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Ơ, đại loại thì như thế này:
sieuthiNHANH2009102429643nmm3nzy1nw496453.jpeg


Với lại thế này:
sieuthiNHANH2009102429643zmvkztrhot636374.jpeg


cũng tạm tạm phải không các bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
bác Phúc hỏi kĩ đi bác, nếu mạ tốt và giá chỉ có 300k thì nhất định em phải làm một chuyến ra bác, ti của em nó cứ lem dầu ra nhìn tội cái xe quá.