ơ, sao cứ đồ lô thì lại hỏi iem nhỉ ????
thanhdatnguyen1080 sắp thành tay chơi đồ lô thứ thiệt rồi.hehe.
hehe, thế này nhá.
-dây côn: 1 là tìm mua hàng tốt, 2 là độ của xe khác sang ( wwave j đó nhưng em chưa thử , 3 là dùng vỏ cũ và thay ruột bằng dây lụa rồi gắn ốc chít( cái này em đang dùng) cũng được, côn mượt và bền)
đồng hồ countermet: hàng zin chắc chả có, hàng lô đầy , tầm 35 đến 40k/ bộ long lanh dùng ba bữa hỏng lại vất đi thay cái khác ( tốt nhất là giữ lại cái vỏ gin của nó vì nhựa tốt và meka không bị ố, thay ruột lô vào là chạy phà phà , dây thì mua cũng tầm 30k/dây chạy đứt lại thay.hehe
thụt trước: thay ti đểu + phớt+ dầu thuỷ lực cả đôi = 180k, em chạy 1 năm rồi chưa vấn đề gì, ti ngon hình như 800k/ đôi thì phải
thut sau: thay ti sau cả đôi hàng lô bảo hành 2 năm không xì nhớt = 250k( em dùng cũng 1 năm rồi chưa xì thật.hehe) giữ lại lò xo cũ mà xài
đồ nhựa: nó không bán cả bộ nhưng bắt buộc mình phải mua 1 bên đủ, giá tầm 25 đến 30k gì đó, mua thêm bộ tem 20k về mà dán đầy xe
xin nhan: 8-10k/chiếc, nắp nhựa 3k/chiếc.
dè trước: hàng đểu: 55k/ chiếc mỏng tanh gió thổi phần phật.hehe. dè tốt tốt: 240k/chiếc(có thể do em bị chém đẹp), dầy uỵch nước xi bóng soi gương, mua về mà tự sơn chống gỉ
dè sau: hàng đểu: 45k/ chiếc cũng mỏng tanh , dè tốt : 220k/ chiếc
các bác thoả mãn chưa ạ??? hehe.