Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

nếu chú út không lấy thì giới thiệu cho tớ nhé, đi lùng hoài mà chưa gặp. Kính của bác Ba không phải zin, là kính của Win tung của, có dáng giống Win nếu kiếm zin không ra thì xài tạm cặp này cũng ok, có dáng Win lắm.
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

estebano nói:
mrtranthu nói:
ổng đòi 200k

Chú gọi mr. 3 diops ra cà phê, sau đó giả vờ xin đi ..ái, lẻn ra ngoài xe bác ấy là có ngay cặp gương zin, đỡ tốn kém:D

đúng, đúng, đúng, gương oto tải phờ rông tai 1,4T nghiêm nhá.:D
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

chia sẻ với anh em: bác nào kiếm được cặp kính của DH (loại zin cần màu trắng, phía sau có chữ :Made in japan) sau đó về sơ mi lại cái đầu gien 8 lên gien 10, gắn vào là đẹp bá cháy. Rất hợp với xe win, theo đánh giá của em thì cặp này đẹp hơn cả kính zin của Win, em gặp mấy xe còn giữ được kính này nhưng không ai thèm bán.
 
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@ Duc 67 đã giữ được đến giờ này thì chắc họ ko bán đâu
Cặp kiếng win ông bác ấy đang tìm lại. Ổng đưa em trước cái bên phải, còn cái bên trái vẫn đang tìm, hi vọng sẽ tìm được. Mai mốt có cặp nào giớ thiệu lại cho anh Đức sau ^^
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@tranthu: giá mình được như anh ấy!
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Làm tí kĩ thuật cho topic lên trên:

Tiện đang có một số bác muốn lắp phanh(thắng) đĩa trước cho win để:
1. biểu diễn stopiee
2. tăng khả năng hãm( vì win bị cho là phanh trước lởm)
3. Đốt lốp sau
4. Nhìn ngầu hơn
.....

Vậy xin thỉnh giáo các chuyên viên KT là: sử dụng loại phanh 1 piston hay 2 piston thì tốt hơn. Hôm trước đi sửa phanh đĩa cho em Gà 156 ( loại 1piston) thì anh thợ nói loại này bám tốt hơn, ưu việt hơn. Hôm sau nữa lại nghe người khác (cũng thấy am hiểu kt) nói loại 2 piston tốt hơn, bằng chứng là nhiều loại xe dùng

tuy nhiên những xe mới ra của ya( nó vồ lờ ấy, xi ri út..) lại quay lại dùng 1 piston.
Thật là băn khoăn quá

=======
bonus cái ảnh: ước gì mình có đống này:
WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

- loại 1 pis 1 kẹp => khi thắng 1 bên pis đẩy bố thắng, bên kia chỉ bợ thôi (đĩa gắn 1 bên, thắng chỉ 1 kẹp khi thắng có sàng ko tự hiểu :D) => loại này rẻ tiền dành cho xe pk nhỏ (hình như mấy thằng sirius mới nó gắn loại này để cạnh tranh về giá với honda)

- loại 2 pis 1 kẹp => hoạt động tuơng tự 1 pis 1 kẹp => honda wave s, 100s, rs, rsx,rsv.... cài loại nhầy

- loại 1pis 2 kẹp => khi thắng 2 bên điều ôm lấy bố thắng => xe đầm hơn Exciter, Jupiter xài loại này.

- loại 2 pis 2 kẹp => giới thiệu xe là biết chất lượng... super four xài loại này.

Hình như từ "kẹp" gọi chính xác là "cuppen thắng"
Cách dễ nhất để nhận biết 1 kẹp và 2 kẹp là nhìn dĩa thắng. Dĩa mòn 1 bến => 1 kẹp, 2 bên => 2 kẹp
Nếu anh xài loại 2pis 1kepj thì nên tìm loại 1pis lớn 1pis nhỏ thì tốt hơn. Mà tốt nhất nên dùng 1pis 2 kẹp như của Exciter
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
12/4/10
44
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Chào các bác, hôm qua đi uông cafe thằng bảo vệ không để ý khi lấy xe em ra nó làm gãy mất miếng ốp bằng nhựa phía sau bên trái (cái mà gắng liền vào yên xên Win đó) bác nào có hoặc biết chỗ nào có hàng làm mai e cái nhé! Không có nhìn thấy kỳ quá. Cảm ơn các bác nhiều
 
Tập Lái
12/4/10
44
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Àh quên, cái của em màu đen, tem tím:mad:
 
Tập Lái
27/6/07
40
69
18
36
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mrtranthu nói:
- loại 1 pis 1 kẹp => khi thắng 1 bên pis đẩy bố thắng, bên kia chỉ bợ thôi (đĩa gắn 1 bên, thắng chỉ 1 kẹp khi thắng có sàng ko tự hiểu :D) => loại này rẻ tiền dành cho xe pk nhỏ (hình như mấy thằng sirius mới nó gắn loại này để cạnh tranh về giá với honda)

- loại 2 pis 1 kẹp => hoạt động tuơng tự 1 pis 1 kẹp => honda wave s, 100s, rs, rsx,rsv.... cài loại nhầy

- loại 1pis 2 kẹp => khi thắng 2 bên điều ôm lấy bố thắng => xe đầm hơn Exciter, Jupiter xài loại này.

- loại 2 pis 2 kẹp => giới thiệu xe là biết chất lượng... super four xài loại này.

Hình như từ "kẹp" gọi chính xác là "cuppen thắng"
Cách dễ nhất để nhận biết 1 kẹp và 2 kẹp là nhìn dĩa thắng. Dĩa mòn 1 bến => 1 kẹp, 2 bên => 2 kẹp
Nếu anh xài loại 2pis 1kepj thì nên tìm loại 1pis lớn 1pis nhỏ thì tốt hơn. Mà tốt nhất nên dùng 1pis 2 kẹp như của Exciter




theo ý kiến của em thì nên xài heo 1pis, heo 1pis khi thắng sẽ dịu hơn heo 2pis, có thể gắn heo 1pis của wave rsx mới, khá đẹp, thắng lại dịu nữa.