Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Tóm lại, điều quan trọng và cần thiết nhất hiện nay là Nissan VN phải thật sự quan tâm và làm rõ sự việc này như nhiều AE đã nhận xét trên OS này cũng như trên FB của anh chủ xe.
1. Xác định lại chất lượng của lazang xe X Trail trong cùng lô sản xuất.
2. Test thử nghiệm xì hết hơi rồi cán lên vật cứng hoặc cán lên đinh to của bọn đinh tặc để xem sức chịu đựng của lazang XT. Có thể test thử nghiệm cùng lúc với lazang của hãng khác, xe khác để so sánh (nhóm chứng).

Sau khi có kết quả công bố rộng rải trên các phương tiện đại chúng.
Chết mọe, em thì đang đi con Np300. Năm 2016 đi ngang Bù Đăng chạy cũng 70km/h ko biết cán cái gì xì lốp mà hên nó ko đảo mấy tấp vô lề nhẹ nhàng. Vỏ sơ cua thay lâu nên làm bị méo vỏ lủng do nóng, la zăng bình thường, sau về vá lại bơm căng chạy 2-3 bữa hết vết méo. Còn giờ đi mâm Lenso roài nên ko quan tâm mấy. ^^.
@Anh chủ xe: có tính bán xe bỏ tức ko Bác? Em quan tâm.