Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Đó chính là vấn đề chất lượng và khâu kiểm định sản phẩm trước khi ra thị trường của hàng lắp ráp trong nước!!
Tốn tiền tý mua xe nhập cho an toàn !!!
Có 3 vấn đề hỏi với bác .
- Bác thật sự muốn sản xuất ô tô trong nước phát triển không? Cái này nếu phát triển dẫn đến rất nhiều điều tốt cho kinh tế, sẽ phát triển kỹ thuật công nghê ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp phụ trợ, giải quyết việc làm... nói chung nâng cao đời sống cho dân ta.
- Cái mâm Xtrail nó có phải sản xuất trong nước đâu => lô mâm đó bị lỗi bác mua xe nhập thì vẫn dính như thường.
- Ai cũng mua xe nhập thì xe trong nước bán cho ai .
- Rất rất nhiều xe sx trong nước của các hãng khác từ thửa xa xôi đến giờ có cái mâm nào nổ đâu?
=> mâm nổ là do sản phẩm của Nissan kém chất lượng chứ ko phải do xe sản xuất trong nước.
 
Hạng D
14/8/11
4.223
90.356
113
Có 3 vấn đề hỏi với bác .
- Bác thật sự muốn sản xuất ô tô trong nước phát triển không? Cái này nếu phát triển dẫn đến rất nhiều điều tốt cho kinh tế, sẽ phát triển kỹ thuật công nghê ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp phụ trợ, giải quyết việc làm... nói chung nâng cao đời sống cho dân ta.
- Cái mâm Xtrail nó có phải sản xuất trong nước đâu => lô mâm đó bị lỗi bác mua xe nhập thì vẫn dính như thường.
- Ai cũng mua xe nhập thì xe trong nước bán cho ai .
- Rất rất nhiều xe sx trong nước của các hãng khác từ thửa xa xôi đến giờ có cái mâm nào nổ đâu?
=> mâm nổ là do sản phẩm của Nissan kém chất lượng chứ ko phải do xe sản xuất trong nước.
Mình thực sự muốn mua hàng trong nước !!
Mình đã dùng vài cái xe lắp ráp trong nước , ( thời kỳ đầu 200x ) và thấy chúng rất tốt, chạy mãi , chả hư gì. Hiện nay, hàng lắp ráp trong nước vẫn rẻ hơn. Nếu đảm bảo được chất lượng thì ngu gì mua hàng nhập????
Vấn đề là hiện nay mình cũng như các khách hàng khác ít nhiều hoang mang khi có những việc xảy ra, và cách giải quyết vấn đề của nhiều bên còn chưa thực sự thuyết phục !!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mình thực sự muốn mua hàng trong nước !!
Mình đã dùng vài cái xe lắp ráp trong nước , ( thời kỳ đầu 200x ) và thấy chúng rất tốt, chạy mãi , chả hư gì. Hiện nay, hàng lắp ráp trong nước vẫn rẻ hơn. Nếu đảm bảo được chất lượng thì ngu gì mua hàng nhập????
Vấn đề là hiện nay mình cũng như các khách hàng khác ít nhiều hoang mang khi có những việc xảy ra, và cách giải quyết vấn đề của nhiều bên còn chưa thực sự thuyết phục !!
Cũng giống như bác em ủng hộ xe laesp ráp trong nước, em đi mua đồ điện tử như TV cũng vậy hỏi cái nào nhập Malay là e ko chọn chỉ chọn Việt Nam thôi , vì em nghĩ cái TV thì Việt Nam hay Malay như nhau cả , bây giờ thi tv nào cũng cực rõ và nhất là chẳng xem mấy .
 
Hạng D
14/8/11
4.223
90.356
113
Cũng giống như bác em ủng hộ xe laesp ráp trong nước, em đi mua đồ điện tử như TV cũng vậy hỏi cái nào nhập Malay là e ko chọn chỉ chọn Việt Nam thôi , vì em nghĩ cái TV thì Việt Nam hay Malay như nhau cả , bây giờ thi tv nào cũng cực rõ và nhất là chẳng xem mấy .
Thêm một vấn đề là cái tivi thì dễ vì dù sao nó cũng nằm trên kệ. Nó hư thì liệng đi mua cái mới. Còn cái xe thì rất có thể khi nó hư, mình là người ngồi trên nó sẽ không bao giờ có cơ hội thử cái khác tốt hơn!!!! Vậy mà khi sự cố xảy ra không được hãng điều tra và trả lời cho thỏa đáng , chính xác !!
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Tóm lại, điều quan trọng và cần thiết nhất hiện nay là Nissan VN phải thật sự quan tâm và làm rõ sự việc này như nhiều AE đã nhận xét trên OS này cũng như trên FB của anh chủ xe.
1. Xác định lại chất lượng của lazang xe X Trail trong cùng lô sản xuất.
2. Test thử nghiệm xì hết hơi rồi cán lên vật cứng hoặc cán lên đinh to của bọn đinh tặc để xem sức chịu đựng của lazang XT. Có thể test thử nghiệm cùng lúc với lazang của hãng khác, xe khác để so sánh (nhóm chứng).

Sau khi có kết quả công bố rộng rải trên các phương tiện đại chúng.
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Cho dù thế nào thì giờ đây người ta ko tìm được 1 lý do nào để mua nissan. Goodbye
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Có lý do để nghi ngờ lỗi lazang sau vụ bê bối thép Kobe.
Việc đièu tra kỹ sẽ giúp Nissan phát hiện sớm lỗi có nguy cơ gây tại nạn chết người ảnh hưởng uy tín của thương hiệu Nissan.
 
  • Like
Reactions: mazda6. and ntt61
Hạng D
29/11/16
2.161
2.501
113
42
Tóm lại, điều quan trọng và cần thiết nhất hiện nay là Nissan VN phải thật sự quan tâm và làm rõ sự việc này như nhiều AE đã nhận xét trên OS này cũng như trên FB của anh chủ xe.
1. Xác định lại chất lượng của lazang xe X Trail trong cùng lô sản xuất.
2. Test thử nghiệm xì hết hơi rồi cán lên vật cứng hoặc cán lên đinh to của bọn đinh tặc để xem sức chịu đựng của lazang XT. Có thể test thử nghiệm cùng lúc với lazang của hãng khác, xe khác để so sánh (nhóm chứng).

Sau khi có kết quả công bố rộng rải trên các phương tiện đại chúng.
Vụ mấy chiếc “taxi Sunny hoàn lương” rõ ràng vậy mà còn mập mờ, nói chi cái vụ nổ mâm này. Các bác đừng có quá hi vọng.
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Em thấy cái hãng nissan tại VN này ko tin tưởng được qua vụ việc này ...
Video rõ ràng thế mà bảo người ta đâm vào vật cứng làm nổ mâm ... hài!!!
 
  • Like
Reactions: nta139