Kinh dị.Thấy nhiều bác ủng hộ 4B quá, em ủng hộ 4B gặp ben
Cứ cho rằng 4b đúng luật hoàn toàn mà lúc đó 2b nó biến thành benz thì hết cơ hội tranh cãi đúng bao nhiêu %
Case này khó xảy ra nếu bên giao thông làm đúng! Không biển báo, ko vạch dừng ???Case study & coi phản ứng của Osers sao thôi Bác ơi
À mà chỗ này không phải giao lộ nha mấy bác, các bác nên tham khảo vụ bác Đông!
Như đã nói ,1 thằng say vượt mức_ko có bằng, ko có con Mẹ gì hết nếu nó lái 1 chiếc xe với biển số hợp pháp, chạy đúng Luật thì CS cũng ko thể biết mà phạt vì ko đc phép bắt nếu ko xảy ra sự vụ.Cám ơn bác tủn, về say xỉn thì bất cứ lúc nào cũng có thể kiểm tra bất ngờ, còn tai nạn (nặng) là kiểm tra nồng độ cồn ngay .
Còn như chận để kiểm tra hành chính, hay ... thì nhiều : từ cái bóng đèn đứt, biển số mất, xe biểu hiệm nguy hiểm, khói đen mù mịt, chuyên chở nguy hiểm .... và ngay không có gì cũng kêu vào.... Và nhất là xe cũ, đụng lung tung, móp méo
Còn chận xe buôn lậu hàng cấm thì bình thường có cảnh sát biên phòng (douane) chận
Ý em ở đây là say xỉn, không bằng, không giấy tờ, không bảo hiểm mà khi có tai nạn (đúng/sai) thì cảnh sát và bảo hiểm làm việc thế nào. Đó là em hỏi đó
Thân bác !
Còn nếu xảy ra, phần thằng nào thằng đó chịu!
Không bao giờ có chuyện Mình đi sai gây tai nạn với 1 thằng cái gì cũng sai mà...vô sự. Luật là công bằng, ai sai xử Người đó! Sai đến đâu xử đến đó!
Chỉnh sửa cuối:
Nếu không đúng thì bác post cái đáp án và giải thích đi.Bạn xem lại, đây là cái bẩy mà dân học lý thuyết đều có thể dính, vì cái hình nầy đặc biệt và rất nhiều thí sinh rớt (về ưu tiên phải)
-Bạn xem lại bản ưu tiên (xe vàng và đỏ), ... kỹ nhé
Chứ thấy comment bên dưới của bác @Nguyễn thì cũng y chang của tui bác lại bảo đúng
Sorry bạn .... giải đáp bạn đúng (lỗi em đọc hơi lé ), hơn nửa bác không lăn tăng với 2 xe xanh mà đưa ra quyết định ngay . Thân bác !Nếu không đúng thì bác post cái đáp án và giải thích đi.
Chứ thấy comment bên dưới của bác @Nguyễn thì cũng y chang của tui bác lại bảo đúng
Hy vọng các bác có thể đưa ra những tình huống nào đó để chia sẽ các anh em OS cầm 4B .
Mình cầm lái thường quan tâm nhất là tốc độ và giữ khoảng cách đủ an toàn với xe phía trước.
Tuy vậy, nhiều người chạy xe thường nóng vội vọt lên, ép đầu, sau đó chèn vô khoảng trống an toàn khiến xe mình lại phải lui xa ra. Còn nếu họ chưa làm được điều đó thì cứ bám sát đít, không chừa khoảng hở nào.
Gần đây trên cao tốc bắt đầu xuất hiện nhiều tình huống dồn toa, cả đống xe phang vào nhau, cũng chỉ vì không giữ khoảng cách an toàn.
Khi chưa có tai nạn thì không ai bắt, nhưng nếu có, họ sẽ căn cứ vô bảng quy định tốc độ và khoảng cách mà xét lỗi.
Các bác xem bảng ở link dưới đây mà chạy cho đúng luật:
Tuy vậy, nhiều người chạy xe thường nóng vội vọt lên, ép đầu, sau đó chèn vô khoảng trống an toàn khiến xe mình lại phải lui xa ra. Còn nếu họ chưa làm được điều đó thì cứ bám sát đít, không chừa khoảng hở nào.
Gần đây trên cao tốc bắt đầu xuất hiện nhiều tình huống dồn toa, cả đống xe phang vào nhau, cũng chỉ vì không giữ khoảng cách an toàn.
Khi chưa có tai nạn thì không ai bắt, nhưng nếu có, họ sẽ căn cứ vô bảng quy định tốc độ và khoảng cách mà xét lỗi.
Các bác xem bảng ở link dưới đây mà chạy cho đúng luật:
Tốc độ lưu hành (km/h) | Khoảng cách an toàn tối thiểu (m) |
V = 60 | 35 |
60 < V ≤ 80 | 55 |
80 < V ≤ 100 | 70 |
100 < V ≤ 120 | 100 |
Mình cầm lái thường quan tâm nhất là tốc độ và giữ khoảng cách đủ an toàn với xe phía trước.
Tuy vậy, nhiều người chạy xe thường nóng vội vọt lên, ép đầu, sau đó chèn vô khoảng trống an toàn khiến xe mình lại phải lui xa ra. Còn nếu họ chưa làm được điều đó thì cứ bám sát đít, không chừa khoảng hở nào.
Gần đây trên cao tốc bắt đầu xuất hiện nhiều tình huống dồn toa, cả đống xe phang vào nhau, cũng chỉ vì không giữ khoảng cách an toàn.
Khi chưa có tai nạn thì không ai bắt, nhưng nếu có, họ sẽ căn cứ vô bảng quy định tốc độ và khoảng cách mà xét lỗi.
Các bác xem bảng ở link dưới đây mà chạy cho đúng luật:
Tốc độ lưu hành (km/h) Khoảng cách an toàn tối thiểu (m) V = 60 35 60 < V ≤ 80 55 80 < V ≤ 100 70 100 < V ≤ 120 100
Cái này Bác phải thêm quy định < 60 nữa; "Khi điều khiển xe chạy với tốc độ dưới 60 km/h, người lái xe phải chủ động giữ khoảng cách an toàn phù hợp với xe chạy liền trước xe của mình; khoảng cách này tùy thuộc vào mật độ phương tiện, tình hình giao thông thực tế để đảm bảo an toàn giao thông".
Cho nên, quay trở lại mặt đất, đã là "tùy cơ ứng biến" thì quyền quyết đúng sai thuộc về anh áo vàng, và anh áo vàng rất thích tiền!