Cái nào ra cái đó!
Xe 2b, ưu tiên, ko bằng, ko đủ tuổi ...phạt riêng.
Xe 4b, ưu tiên thấp hơn, quẹo trái ko an toàn...phạt riêng.
Xe có BH 2 chiều, BH sẽ vẫn đền nhưng Họ sẽ nâng mức BH lên ( Khá nhiều cho t/h sai Luật như thế này). Nói thêm, Là Bạn đừng mong qua thằng BH khác mà giá rẻ hơn nhiều vì Hồ Sơ đã ghi Record, thằng nào Bán phá giá là bị sờ gáy đấy.
Xe 2b, ưu tiên, ko bằng, ko đủ tuổi ...phạt riêng.
Xe 4b, ưu tiên thấp hơn, quẹo trái ko an toàn...phạt riêng.
Xe có BH 2 chiều, BH sẽ vẫn đền nhưng Họ sẽ nâng mức BH lên ( Khá nhiều cho t/h sai Luật như thế này). Nói thêm, Là Bạn đừng mong qua thằng BH khác mà giá rẻ hơn nhiều vì Hồ Sơ đã ghi Record, thằng nào Bán phá giá là bị sờ gáy đấy.
Hiện tại e thấy đất nước đi lên nhiều. Đến như e còn mua dc ô tô năm 28 tuổi, thời xưa các cụ khổ quá nên giờ thấy bọn trẻ giầu nhiều lại có tư tưởng thích cả nước mạt vận giống mình.Khi nào vẫn còn tư duy "Theo Luật thì cả 2 đều sai" đất nước này còn mạt vận
Cả hai ông đều sai, ô tô thì vào cua nhanh quá, như kiểu đường nhà mình, còn ông xe máy thì phóng nhanh quá.
Không đèn, không bằng lái, phóng nhanh không giảm tốc độ khi qua giao lộ thì rõ quá em không nói nhưng giao lộ ưu tiên cùng cấp thì phải nhường cho xe bên phải (là xe ô tô trong trường hợp này) đúng không các bác. Đồng chí công an phát biểu vậy là không ưng cái bụng rồi. Được dân đóng thuế để trả lương, thường xuyên được nhân dân ủng hộ thêm bánh mì mà làm việc vậy chán quá.
Trường hợp conan "nó" đã nói vậy rồi thì thua
Ở cái xứ này, tụi 2 bánh đi ngu nhiều lắm (4 bánh đi ngu cũng có nhưng số lượng ko thể đông bằng 2 bánh đi ngu được ); mà cái luật GT nó kỳ cục, 2 bánh sai rõ ràng mà tụi conan cứ đè bắt lỗi 4 bánh, vì tụi nó kiếm tiền được từ mấy vụ này mà.
Hôm rồi ông anh bị 2 bánh chạy như tên lửa đụng trúng bể đèn xe và rớt cản trước khi 2 bánh nó phang qua ngã ba ko làm chủ tốc độ nên thắng xẹt xẹt rồi phang trúng xe ô tô luôn. Hên là mua bảo hiểm 2 chiều + vật chất đầy đủ, và cũng hên là thằng 2 bánh ko bị chấn thương nặng.
Nó chạy sai mà còn phải lo cho nó nữa, thật là vl
Ở cái xứ này, tụi 2 bánh đi ngu nhiều lắm (4 bánh đi ngu cũng có nhưng số lượng ko thể đông bằng 2 bánh đi ngu được ); mà cái luật GT nó kỳ cục, 2 bánh sai rõ ràng mà tụi conan cứ đè bắt lỗi 4 bánh, vì tụi nó kiếm tiền được từ mấy vụ này mà.
Hôm rồi ông anh bị 2 bánh chạy như tên lửa đụng trúng bể đèn xe và rớt cản trước khi 2 bánh nó phang qua ngã ba ko làm chủ tốc độ nên thắng xẹt xẹt rồi phang trúng xe ô tô luôn. Hên là mua bảo hiểm 2 chiều + vật chất đầy đủ, và cũng hên là thằng 2 bánh ko bị chấn thương nặng.
Nó chạy sai mà còn phải lo cho nó nữa, thật là vl
Kinh tế đúng là có khá hơn trước, nhưng đạo đức thì đi xuống,.sống không chắc mình đúng hay sai, đất nước mạt vận là ở đó...Hiện tại e thấy đất nước đi lên nhiều. Đến như e còn mua dc ô tô năm 28 tuổi, thời xưa các cụ khổ quá nên giờ thấy bọn trẻ giầu nhiều lại có tư tưởng thích cả nước mạt vận giống mình.
Đúng là ra đường nên sợ mấy chiếc hai bánh. Đụng nó mình ốm đòn, ít nhất là tốn tiền cho dù mình đúng.Trường hợp conan "nó" đã nói vậy rồi thì thua
Ở cái xứ này, tụi 2 bánh đi ngu nhiều lắm (4 bánh đi ngu cũng có nhưng số lượng ko thể đông bằng 2 bánh đi ngu được ); mà cái luật GT nó kỳ cục, 2 bánh sai rõ ràng mà tụi conan cứ đè bắt lỗi 4 bánh, vì tụi nó kiếm tiền được từ mấy vụ này mà.
Hôm rồi ông anh bị 2 bánh chạy như tên lửa đụng trúng bể đèn xe và rớt cản trước khi 2 bánh nó phang qua ngã ba ko làm chủ tốc độ nên thắng xẹt xẹt rồi phang trúng xe ô tô luôn. Hên là mua bảo hiểm 2 chiều + vật chất đầy đủ, và cũng hên là thằng 2 bánh ko bị chấn thương nặng.
Nó chạy sai mà còn phải lo cho nó nữa, thật là vl
Cái bôi đậm là 1 nguyên tắc lưu thông hiển nhiên nhằm giữ an toàn, nhưng nhiều bác ở thớt này đang cố vịn vô lí do rằng thằng 2b sai cho nên 4b là đúng.Qui vào cái tội chạy lấn làn gây ra tai nạn, qua đường phải nhường cho xe đi thẳng đúng luật.
Luật không quy định rõ về tốc độ khi qua đường hay chuyển hướng là bao nhiêu, và chắc là họ cố tình không quy định rõ, nhằm buộc tài xế phải tùy từng tình huống mà xử lý linh hoạt chứ không máy móc, cứng nhắc và không tìm kẽ hở của luật để mà chạy ẩu.
Nguyên tắc cao nhất khi tham gia giao thông là không để xãy ra tai nạn. CSGT và luật sẽ căn cứ trên nguyên tắc này để mà xem xét hành vi người lái xe mỗi khi xảy ra tai nạn.
2b đâm 4b, dù 4b ko có lỗi nhưng 4b vẫn phải chi tiền bv, lo cho thương tích và tính mạng của 2b.
CA làm biên bản hiện trường, nếu 2b lỗi thì BH ko bồi thường cho 4b.
Nếu 2b ko bị gì thì 4b nhận sai để được BH thường. OK.
Nếu 2b TT nặng, tử vong thì ai sai nấy chịu, BHTN ko bồi thì kệ, để BHBB lo.
Mấy năm nay ko mua BHTN nữa. Chán!
CA làm biên bản hiện trường, nếu 2b lỗi thì BH ko bồi thường cho 4b.
Nếu 2b ko bị gì thì 4b nhận sai để được BH thường. OK.
Nếu 2b TT nặng, tử vong thì ai sai nấy chịu, BHTN ko bồi thì kệ, để BHBB lo.
Mấy năm nay ko mua BHTN nữa. Chán!