Bác đã xử lý dc bệnh xe của bác hết ko? em đang bị như Bác nên xin bác cho biết với ạRe: RE: Xe Altis đề khó nổ
Đúng là khó hiểu, xe em cũng bị kiểu giống vậy, nếu để qua ngày thì vặn đề chưa tới một giây máy đã nổ rú lên 1500rpm rồi hạ xuống ngay cầm chừng. Còn đi liên tục trong ngày chắc phải giữ tay từ 1 đến 3 giây! Chẳng hiểu nổi là tại làm sao!
xe em bệnh y như Bác mà chưa tìm được thuốc để chữa, ko biết Bác đã có thuốc đặc hiệu chưa cho em xin tên thuốc để em trị cho v2 em với ạRE: Xe Altis đề khó nổ
sáng ra mà đề phát ăn ngay thì không phải ắc qui yếu sinh lý rồi.
vấn đề hơi vô lý ở chỗ, máy nóng (vừa tắt máy xong) đề ngon, máy nguội (sáng ra) đề cũng ngon, chỉ khó nổ "sau khi tắt máy khoảng 15-20'" [8|] phải nhờ bác sĩ chẩn bệnh thôi
có đúng bệnh xe Bác hỏng cảm biến nhiệt độ không ạChiều mang xe ra gara Thanh Thành Thái, bác chủ gara cũng chẩn đoán là hỏng cảm biến nhiệt độ. Thanks bác @auto_vn911.
xe để sáng hôm sau hay mấy ngày leo lên đề cái là nổ liền . sau khi chạy vừa dừng xe chừng vài phút đề lại máy vẫn nổ ngọt ngào . để lâu chừng 15p tới 1 giờ là đề 2 , 3 cái mới nổ . mặc dù bình mạnh .
đó là có một trong các béc fun xăng bị đái nên ướt bugi gây khó nổ . vì vừa mới dừng xe thì xăng nhỉu xuống ít chưa đủ ướt bugi nên dễ nổ . còn lâu khoảng từ 15p trở lên tới 2 , 3 giờ sau thì xăng nhỉu xuống nhiều nên ướt gây khó nổ . còn để qua hôm sau đề dễ nổ là do xăng khi nhỉu xuống xi lanh đã bốc hơi hết khi qua đêm nên bugi khô dễ nổ .
em bị hành vụ này rồi nên có chút kinh nghiệm hi hi . một béc bị đái cũng hành
đó là có một trong các béc fun xăng bị đái nên ướt bugi gây khó nổ . vì vừa mới dừng xe thì xăng nhỉu xuống ít chưa đủ ướt bugi nên dễ nổ . còn lâu khoảng từ 15p trở lên tới 2 , 3 giờ sau thì xăng nhỉu xuống nhiều nên ướt gây khó nổ . còn để qua hôm sau đề dễ nổ là do xăng khi nhỉu xuống xi lanh đã bốc hơi hết khi qua đêm nên bugi khô dễ nổ .
em bị hành vụ này rồi nên có chút kinh nghiệm hi hi . một béc bị đái cũng hành
Xe em cũng đang bị, để em xử lý mấy cái bét coai, rùi báo cáo các bác.xe để sáng hôm sau hay mấy ngày leo lên đề cái là nổ liền . sau khi chạy vừa dừng xe chừng vài phút đề lại máy vẫn nổ ngọt ngào . để lâu chừng 15p tới 1 giờ là đề 2 , 3 cái mới nổ . mặc dù bình mạnh .
đó là có một trong các béc fun xăng bị đái nên ướt bugi gây khó nổ . vì vừa mới dừng xe thì xăng nhỉu xuống ít chưa đủ ướt bugi nên dễ nổ . còn lâu khoảng từ 15p trở lên tới 2 , 3 giờ sau thì xăng nhỉu xuống nhiều nên ướt gây khó nổ . còn để qua hôm sau đề dễ nổ là do xăng khi nhỉu xuống xi lanh đã bốc hơi hết khi qua đêm nên bugi khô dễ nổ .
em bị hành vụ này rồi nên có chút kinh nghiệm hi hi . một béc bị đái cũng hành
Vậy phải thay béc hay chỉ cần xúc rửa lại bác?
xe để sáng hôm sau hay mấy ngày leo lên đề cái là nổ liền . sau khi chạy vừa dừng xe chừng vài phút đề lại máy vẫn nổ ngọt ngào . để lâu chừng 15p tới 1 giờ là đề 2 , 3 cái mới nổ . mặc dù bình mạnh .
đó là có một trong các béc fun xăng bị đái nên ướt bugi gây khó nổ . vì vừa mới dừng xe thì xăng nhỉu xuống ít chưa đủ ướt bugi nên dễ nổ . còn lâu khoảng từ 15p trở lên tới 2 , 3 giờ sau thì xăng nhỉu xuống nhiều nên ướt gây khó nổ . còn để qua hôm sau đề dễ nổ là do xăng khi nhỉu xuống xi lanh đã bốc hơi hết khi qua đêm nên bugi khô dễ nổ .
em bị hành vụ này rồi nên có chút kinh nghiệm hi hi . một béc bị đái cũng hành
thay bec chứ bác. xúc rửa lại cũng bị aVậy phải thay béc hay chỉ cần xúc rửa lại bác?
Bác ơi. Bác xử lý ok chưa bác. Xe em đang bị vậy mà hoang mang chưa biết xử lý thêd nào. Bác cho em đơn thuốc với. Hoạc cho em xin sdt em gọi điện trực tiếpXe em cũng đang bị, để em xử lý mấy cái bét coai, rùi báo cáo các bác.
Bệnh này không hết bác, mà em cho lính chạy luôn mấy năm rồi, vừa hỏi lại nó cũng bảo bệnh vẫn y vậy!Bác ơi. Bác xử lý ok chưa bác. Xe em đang bị vậy mà hoang mang chưa biết xử lý thêd nào. Bác cho em đơn thuốc với. Hoạc cho em xin sdt em gọi điện trực tiếp
Thế bác thay kim phun mà cũng ko hết à b?Bệnh này không hết bác, mà em cho lính chạy luôn mấy năm rồi, vừa hỏi lại nó cũng bảo bệnh vẫn y vậy!