Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Lã Bố nói:
Hoh, mình không nói Toy sài accu dỏm đâu bác, nói chung accu thì GS đã thuộc loại ngon rồi, tròm trèm thì ít nhất 3-5 năm chứ không ít. Vấn đề của bác chủ là gì? Nếu accu hết vì quên tắc máy, nghĩa là chìa khóa vẫn năm trong ổ, vậy cửa đang mở sẵn?! Còn Altis 2010 thì mình nghĩ khó mà có lý do gì để rò rỉ điện làm hết bình được, bác chủ nên hỏi bà xã lại xem, nhiều khi của đang mở mà phải đập kính chui vô :D
Mun nói:
Toy nó xài ắc qui GS cho hàng loạt xe ko cứ gì Altis đâu cụ, mấy hãng khác cũng ắc qui GS mà, Trường Hải còn xài Đồng Nai. Ắc qui có tốt đi chăng nữa mà để quên ko tắt điện vài ngày thì nó cũng tèo.
Không phải là quên tắt máy cụ ạ, quên thì chìa khóa trong xe chứ, em đang nghi vụ gắn thêm cảm biến áp suất lốp nó ăn điện.
 
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Em đang làm dự án ở Hà Nội, tối mai em mới về SG chủ nhật em nghiên cứu trực tiếp nếu không thành công hay thành công em sẽ đăng đàn để các cụ giúp hoặc phòng tránh .
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.608
113
Trùi, không thể có vụ áp suất lốp ăn điện đâu bác! Các cảm biến thì sài pin rồi, không nói, riêng cái display thì thợ thường sẽ đấu vào các mồi cắm hay dây sau công tắc, như vậy thì khi tắt máy cũng tắt luôn điện display rồi, đâu ăn điện được nữa! Trừ phi thợ lấy điện trực tiếp từ điện bình, nhưng điều này thì không thể nào, chả có thợ nào mà điên đến như vậy đâu!
Captiva 30K nói:
Lã Bố nói:
Hoh, mình không nói Toy sài accu dỏm đâu bác, nói chung accu thì GS đã thuộc loại ngon rồi, tròm trèm thì ít nhất 3-5 năm chứ không ít. Vấn đề của bác chủ là gì? Nếu accu hết vì quên tắc máy, nghĩa là chìa khóa vẫn năm trong ổ, vậy cửa đang mở sẵn?! Còn Altis 2010 thì mình nghĩ khó mà có lý do gì để rò rỉ điện làm hết bình được, bác chủ nên hỏi bà xã lại xem, nhiều khi của đang mở mà phải đập kính chui vô :D
Mun nói:
Toy nó xài ắc qui GS cho hàng loạt xe ko cứ gì Altis đâu cụ, mấy hãng khác cũng ắc qui GS mà, Trường Hải còn xài Đồng Nai. Ắc qui có tốt đi chăng nữa mà để quên ko tắt điện vài ngày thì nó cũng tèo.
Không phải là quên tắt máy cụ ạ, quên thì chìa khóa trong xe chứ, em đang nghi vụ gắn thêm cảm biến áp suất lốp nó ăn điện.
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
em thấy sao nhiều người khuyên đập kính xe thế xong rồi lại còn đổ cho bảo hiểm nữa ^^ theo em thì không nên đập kính xe, phương án khiêng xe ra cũng khó vì không có lực lượng, thay vì lò mò sao bác chủ thớt không liên lạc với hãng để nhờ mấy bác thợ đồng tư vấn nhỉ hoặc yêu cầu họ đến để mở nắp ca bô giúp mình rồi đấu bình cho chạy bình thường thôi.
 
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Xe này ngoài cảm biến áp suất lốp ra không gắn thêm cái gì dính dáng đến điện DVD theo xe cắm bằng giắc cắm không cắt gọt gì.Tắt khoá và rút chìa khoá ra là tắt hết DVD.....
Nhất định em sẽ tìm ra đường vào từ cốp sau:
1 Bằng khe của 2 ghế sau.
2 Tháo cơ cấu chốt ghế sau.
3 Tìm sợi dây cáp chốt khoá nắp ca pô( khả năng chui xuống gầm xe tìm)
4 Kéo xe ra đủ để mở cửa ( nghề của em là lắp máy mà )
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
3/6/08
814
321
63
Ho Chi Minh
otosaigon.com
Kính các cụ.
Em xin thông báo công việc chui vào xe của em đã hoàn tất 1 cách trọn vẹn sau 30p.
Trước tiên xin cám ơn các cụ đã chia sẻ và góp ý, sau đây xin trình bày công việc như sau:
Dụng cụ : Chìa khóa 13
Ống luồn dây điện PVC cứng D20 và tạo cái móc.
Thực hiện 30"

Công việc bắt đầu
1 Mở cốp sau
2 Gỡ các tấm nỉ lưng ghế sau ( ghế đơn)
3 Dùng chìa khóa 13 tháo 2 bulon cố định lưng ghế với bát xoay
4 Luồn ống PVC D20 vào giữa khe ghế và mở unlock khóa cửa
Tiếng cục phát ra, chứng tỏ việc unlock đã hoàn tất và chui ra mở cửa.
Kính các cụ công việc đã hoàn thành
Em xin chia sẽ các cụ
 
Last edited by a moderator: