Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em đi Cà Rem AT bác ơiphihong0703 nói:Cái này chắc bạn đi mec rùi! D1 D2....D6 là số 1-6 đó bạn! Chạy số D gạt qa S r qua D1 2... vô tư bạn ơi
Sai lầm ở chỗ này rồi ạ….Khi lên dốc của hầm (ngắn và dốc - tốc độ chậm) thì xe luôn là số 1 (vì không đủ tốc độ và vòng tua máy để lên số 2 – mà nếu đủ điều kiện để lên số 2 thì cứ cho nó lên! – AT mà) Vì vậy động tác về D1 của bác là thừa rồi….D3 D2 D1 thường chỉ dùng khi xuống dốc dài thôi, để hãm xe bằng động cơ và 1 số tình huống khác….Trong điều kiện thông thường cứ D mà phang thôi bác chủ….pipibunny nói:Em đi Cà Rem AT bác ơi
Tại nhiều khi em đang đi số D từ hầm leo dốc lên đường sợ yếu quá nên em chuyển cần sang D1 để kéo cho nó mạnh. Nhưng mà ko biết làm vậy có hư hộp số AT ko nên hỏi lại cho kỹ.
Thanks bác. Vậy nếu xe vẫn đang chạy mà em chuyển từ D sang D1, D2 thì có vấn đề gì không ? Hay phải dừng xe lại rồi mới được chuyển giống như khi chuyển từ D sang N, R hay P.Xe_chuong_ga nói:Sai lầm ở chỗ này rồi ạ….Khi lên dốc của hầm (ngắn và dốc - tốc độ chậm) thì xe luôn là số 1 (vì không đủ tốc độ và vòng tua máy để lên số 2 – mà nếu đủ điều kiện để lên số 2 thì cứ cho nó lên! – AT mà) Vì vậy động tác về D1 của bác là thừa rồi….D3 D2 D1 thường chỉ dùng khi xuống dốc dài thôi, để hãm xe bằng động cơ và 1 số tình huống khác….Trong điều kiện thông thường cứ D mà phang thôi bác chủ….