Xe em cũng thiết kế parking brake bên chân trái. Từ hồi có nó hình như em chả dùng lần nào.
Nhà ông già em muốn đánh xe vào nhà phải qua 2 bậc cao: 1 phát từ lòng đường lên vỉa hè và 1 phát từ vỉa hè vào nhà. Vỉa hè thì không rộng lắm nên khi bánh sau trèo bậu cửa thì bánh trước cũng trèo vỉa hè, cũng y như leo 1 cái dốc liền vậy. Em toàn luyện có 1 chân phải thôi, xoay-đạp-xoay-đạp.
Còn lần leo đỉnh Langbian trên Đà Lạt, đi theo đoàn 15 xe, cũng có vài đoạn phải dồn toa dừng lại để nhường xe đổ dốc xuống, nhả phanh là xe trôi ngay kể cả đang đóng L1, vậy nên cũng xoay-đạp-xoay-đạp luân phiên phanh và ga, lên bình thường...
Nhà ông già em muốn đánh xe vào nhà phải qua 2 bậc cao: 1 phát từ lòng đường lên vỉa hè và 1 phát từ vỉa hè vào nhà. Vỉa hè thì không rộng lắm nên khi bánh sau trèo bậu cửa thì bánh trước cũng trèo vỉa hè, cũng y như leo 1 cái dốc liền vậy. Em toàn luyện có 1 chân phải thôi, xoay-đạp-xoay-đạp.
Còn lần leo đỉnh Langbian trên Đà Lạt, đi theo đoàn 15 xe, cũng có vài đoạn phải dồn toa dừng lại để nhường xe đổ dốc xuống, nhả phanh là xe trôi ngay kể cả đang đóng L1, vậy nên cũng xoay-đạp-xoay-đạp luân phiên phanh và ga, lên bình thường...