Hạng B2
8/2/14
129
47
28
Em phải nói là bác quá quá quá hay luôn.
Mua bảo hiểm, là nói thật, kể như tiếc chút tiền mà hại con xe yêu của mình.
Em chỉ duy nhất mua bảo hiểm cho xe dịch vụ còn xe riêng không bao giờ mua. Mình chạy ẩu cho hư thì mình tự sửa.
Đa số toàn nghĩ mua cho yên tâm, nhưng thực tế khi bọn nó đền thì cực kỳ rẻ rúng đối với những vụ chi phí cao như vụ này.
Nói thế này, không cần nghĩ cho xa xôi, từ 2 năm nay bất cứ hãng bảo hiểm nào ở VN cũng thu tiền phạt cho mỗi vụ sơn sửa xe nhẹ, vốn là dịch vụ đa số bảo hiểm hay làm nhất. Vì nó kêu ca là mấy năm nay xe cộ mua bảo hiểm nhiều nên chạy như phá, teng beng xe hết, có xe gần như tuần nào cũng sơn! Bọn bảo hiểm kêu năm nào cũng lỗ.
Có mấy vụ sơn, hàn nhẹ nhàng thế thôi mà nó đã kêu ca, làm tí cũng phạt, thì các bác nghĩ xem với những vụ kinh khủng như thế này hay nặng hơn, liệu có bao giờ mà nhận được đền bù của nó chứ!

Sơn xước tí cũng đòi "phạt".
Cái này không phải là phạt đâu bạn mà gọi là "miễn trừ", điều khoản này thường ghi trong hợp đồng, phí bảo hiểm có miễn trừ thường thấp hơn phí không có miễn trừ - tức là hư 1 tí bảo hiểm cũng trả hết, không có "phạt"
 
23/2/17
18
0
1
mình thì thấy lo cho ông Cháu của chủ xe đã post bài này, vì xe chưa giao, chưa sửa xong mà ông này lại chụp post lên mạng, thế nào Bảo Hiểm và Hãng xe nhờ an ninh mạng thộp cổ là toi
 
Ngân hàng nó sẽ đòi nợ theo số dư trên tài khoản, nó ngu lắm chắc :))
Bác này nói đúng nè, Vay bao nhiêu thì phải trả vốn và lãi theo hợp đồng vay, Tài sản mình không đủ bảo đảm thì sẽ thế tài sản khác vô thêm để đủ bảo đảm, nếu không trả nợ được thì ra tòa xử lý. Còn tài sản mình mua bảo hiểm mà bị tai nạn không đền được bảo hiểm thì bảo hiểm nó mừng và nó cười. Bảo hiểm vietinbank và ngân hàng VietinBank có là anh em nhưng kinh doanh khác nhau và ai cũng muốn đem lợi nhuận nhiều nhất về cho mình.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
Vấn đề sai lầm nhất của chủ thớt có lẽ là đưa vấn đề lên mạng xã hội để hỏi khi chưa nhờ pháp luật can thiệp. Nếu bình tĩnh, thì bạn nên nhờ luật sư để tư vấn. Bạn đưa lên mạng xã hội, giờ đây các bên đều căng như dây đàn và sau lưng họ là một dàn luật sư để bảo vệ, trong khi bạn hỏi một vấn đề rất chung chung là: "...ai đúng chỗ nào và sai chỗ nào trong vụ này? Và quan trọng là bài học rút ra trong chuyện này như thế nào....". Theo bài viết thì lại là xe của ông chú!!! Bạn có thể bị kiện lại đó nha. Vài dòng góp ý chân thành khi việc đã muộn rồi.
họ có 1 dàn luật sư để bảo vệ, bạn có cả 1 xã hội để bảo vệ ! việc gì phải care !
ai được ai mất nhiều hơn thì biết liền !
 
  • Like
Reactions: Phuc_seoul
Bên bảo hiểm cố tình câu giờ và chủ xe đã bị dính bẩy.
Đây là 1 chiêu trò của tất cả bảo hiểm khi đền bù. Bảo hiểm không quan tâm uy tín thì cứ cố gắng giở nhiều chiêu trò để có lợi cho mình. Bời vậy ai cũng nói 1 câu: khi đi làm bảo hiểm là mang cục tức vào mình và mệt thân.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
Xe chuồng gà mới lấy được chút thị phần mà làm ăn như vậy thì chắc từ từ cũng mất thị phần như xe máy thôi... Âu cũng là bài học cho anh em. Ráng thêm xíu mua hẳn Mit Expander đi cho nó khỏe. Dịch vụ tốt hay không chưa bàn tới nhưng cái đoạn dẹp nạn bia kèm lạc là em ủng hộ Mit hết mình. Em còn nhớ hồi định mua xe mới có ghé Suzuki Phổ Quang hỏi xem xe Ertiga mẫu mới để xem sao, Sale nói thẳng "bên em không có xe mẫu" trong khi trong bãi đậu chình ình con xe chưa biển. Qua đại lí Mit trên Võ Văn Kiệt xem xe, mặc dù mình chưa quyết nhưng Sale dẫn đi coi tận tình, xin số Đt nhưng ko làm phiền, chỉ dặn anh muốn mua thì ghé bên em ủng hộ. Điều tương tự xảy ra khi ghé Mit ở PMH. Phải nói rất chuyên nghiệp, bán là bán cùng 1 giá, ko thêm ko bớt. Mặc dù sau đó em mua xe khác nhưng khi có xiền mua xe đập thùng em sẽ nghĩ tới Mit đầu tiên. Còn Suzuki thì chắc em cạch tới già với kiểu làm ăn coi thường khách hàng, mặc dù em mới chỉ dừng ở mức tham khảo.
 
mình thì thấy lo cho ông Cháu của chủ xe đã post bài này, vì xe chưa giao, chưa sửa xong mà ông này lại chụp post lên mạng, thế nào Bảo Hiểm và Hãng xe nhờ an ninh mạng thộp cổ là toi
Không cần nói nhiều, chỉ cần biết xe bị tai nạn tháng 11/2019, cuối tháng 3/2020 bảo hiểm mới bắt đầu báo giá sửa chữa, hôm nay 21/8/2020 chưa sửa xong là làm dịch vụ kiểu gì?. gần 1 năm trời chưa xong ? Trong gần 1 năm đấy mất cơ hội của chủ xe có ai tính không?
 
  • Like
Reactions: tktung and Toietmoi
23/2/17
18
0
1
Không cần nói nhiều, chỉ cần biết xe bị tai nạn tháng 11/2019, cuối tháng 3/2020 bảo hiểm mới bắt đầu báo giá sửa chữa, hôm nay 21/8/2020 chưa sửa xong là làm dịch vụ kiểu gì?. gần 1 năm trời chưa xong ? Trong gần 1 năm đấy mất cơ hội của chủ xe có ai tính không?
Thánh đây,!!! tháng 3~8=1 năm