Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Bảo hiểm VietinBank và Suzuki Ngọc Anh Cà Mau hả bác, để em nói bạn em cạch ra.
 
  • Like
Reactions: Phuc_seoul
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Một câu chuyện khác rất hay về bảo hiểm ở VN. Chủ clip giọng điệu có thể ko hợp nhiều người nhưng câu chuyện là thật
Thằng bệnh hoạn trong video mà bác cũng coi dc
 
23/2/17
18
0
1
Xe bị tai nạn nặng và hành trình gian nan đòi bồi thường xe mới rồi sửa chữa xe từ Bảo Hiểm
lổi này do bảo hiểm rỏ ràng, vì lúc đầu bên đại lý cũng báo giá hơn 400tr nhưng bảo hiểm chỉ đồng ý hơn 200tr. Quan trọng là chủ xe phải kiểm tra lại các hạng mục trong báo giá sửa chữa và các hạng mục thực tế được sửa chửa. chứ không thể trách đại lý sửa chữa đượcXe bị tai nạn nặng và hành trình gian nan đòi bồi thường xe mới rồi sửa chữa xe từ Bảo Hiểm
Chia buồn với bác chủ :( Em nghĩ ban đầu bác nên deal với bảo hiểm theo phương án đổi xe mới, có thể mình chịu 1 phần chi phí. Còn đã chấp nhận sửa chữa thì phần thiệt coi như mình chịu, nhưng cũng làm căng với Suzuki khi việc sửa chữa của họ cẩu thả như thế này.
Xe bị tai nạn nặng và hành trình gian nan đòi bồi thường xe mới rồi sửa chữa xe từ Bảo Hiểm
 

Attachments

23/2/17
18
0
1
View attachment 2293833

Tưởng chừng mua xe và mua luôn bảo hiểm 2 chiều để an tâm khi chẳng may có tai nạn xảy ra nhưng trường hợp của bác chủ xe Suzuki Ertira này là một bài học rất đáng tham khảo và rút kinh nghiệm cho nhiều người hiện nay.

Em xin phép trích lại nguyên văn chia sẻ của chủ xe Ertiga về chuyện xe bị tai nạn, giám định hư hỏng trên 75% và BH chấp nhận bồi thường xe mới nhưng sau đó "lật kèo" không bồi thường nữa mà sửa xe nhưng sau gần nửa năm sửa chữa thì hiện trạng xe khá tệ khiến chủ xe bức xúc. Chủ xe chia sẻ sự việc trên Facebook như sau:

"Chuyện là GD ông chú của mình có mua 1 xe Ertiga của hãng Suzuki đại lý Ngọc Anh Cà Mau tháng 10/2019 và tham gia BH 2 chiều oto của công ty BH Viettinbank
Xe mới mua không bao lâu thì vào 11/2019 tài xế chạy xe tránh vật cảng lao xuống cái ao bên đường,ngập nước hư hỏng nặng (như hình). Hiện trường tai nạn có giao thông và giám định BH đầy đủ. Sau đó xe được kéo về hãng suzuki Ngọc Anh tại Cà Mau, và sau 10 ngày hãng tháo tất cả những hư hỏng và báo 1 cái giá sữa chữa là trên 75% tưởng rằng mình được bồi thường xe mới. Nhưng ko như thế đâu vì mình đang sống ở việt nam nên không có chuyện quá dễ dàng đó đâu.

- Bên BH đã yêu cầu hãng báo lại vs 1 bảng báo giá khác,không đồng ý thay những hộp điện....(những cái mắc tiền) và yêu cầu hãng sữa lại những thứ đó,và phía bên chủ xe không đồng ý yêu cầu bồi thường xe mới vì hư hỏng quá nặng và BH báo về tổng công ty thì bên cty cho nhân viên giám định của công ty về làm việc,1 tuần sau bên phí bh liên hệ lại xe sẽ đc bồi thường xe mới

- Nhưng mãi đến tháng 03/2020 không thấy đâu thì gọi lên cty BH thì phí BH bảo rằng xe này sẽ sữa chữa vì quá mệt mõi vì chờ đợi gd đồng ý cho sữa đến

- Tháng 08/2020 hãng báo xe đã hoàn tất còn 1 số thứ đặt hàng chưa có khi nào có báo lên thay,sau khi lên lấy xe thì hỡi ơi cách làm việc sữa chữa của SUZUKI quá CẨU THẢ Quá xem thường khách hàng

- Xe mới mua đúng 1 tháng chạy chưa được 1000km bị tai nạn ngập nước hư hỏng nặng như vậy mà BH không bồi thường xe mới,còn hãng thì vì đồng tiền mà đánh mất cái uy tính của mình,báo giá và sữa theo yêu cầu của BH mà không bảo về quyền lợi của khách hàng của mình ,a nhận sữa thì a phải làm cho tốt đằng này a sữa thế KH nào dám mua xe của a nữa hả a SUZUKI ơi"


View attachment 2293898

View attachment 2293834
View attachment 2293816View attachment 2293817

View attachment 2293818
View attachment 2293819View attachment 2293820

View attachment 2293821View attachment 2293822

View attachment 2293823
Xe tại hãng khi sữa xong

View attachment 2293824
Suzuki lắp ráp có xài dây rút

View attachment 2293825View attachment 2293826
Cái khe loa dính bùn vẫn giữ nguyên

View attachment 2293827
Đèn vô nước không thay

View attachment 2293828
Dây rút muôn nơi

View attachment 2293829View attachment 2293830
Nhìn mà đau tim

View attachment 2293831
Gầm ghế các a Sszuki cứ để cho rỉ sét không màn tới

View attachment 2293832
Ổ mồi thuốc

Theo các bác, ai đúng chỗ nào và sai chỗ nào trong vụ này? Và quan trọng là bài học rút ra trong chuyện này như thế nào vì em cũng như nhiều bác thường ít để ý tới quyền lợi khi mua bảo hiểm 2 chiều.
theo mình biết thì xe này chưa sửa xong, chưa bàn giao cho chủ xe nhưn chủ xe này mượn mượn về cúng lấy ngày, mà Cháu cửa chủ xe lại chụp post lên mạng, hãng xe và bảo hiểm đang rất bức xúc vì người này đã đưa tin không đúng sự thật.
 
Tập Lái
8/2/17
10
3
3
33
theo mình biết thì xe này chưa sửa xong, chưa bàn giao cho chủ xe nhưn chủ xe này mượn mượn về cúng lấy ngày, mà Cháu cửa chủ xe lại chụp post lên mạng, hãng xe và bảo hiểm đang rất bức xúc vì người này đã đưa tin không đúng sự thật.
bác lấy thông tin ở đâu? có bằng chứng gì không
 
Hạng B2
8/2/14
129
47
28
khi giá trị của tài sản đảm bảo nhỏ hơn số tiền vay thì lúc đó anh trả nợ bằng tiền hay bằng tài sản đảm bảo? :D
Ngân hàng nó sẽ đòi nợ theo số dư trên tài khoản, nó ngu lắm chắc :))
 
Sao thằng bảo hiểm và hãng Suzuki không tận dụng cơ hội này để làm Marketing vậy các bác? Hơn 500 củ quá rẻ để tăng danh tiếng và doanh số cho cả BH và hãng xe so với chi phí Marketing mà các hãng đang làm.
Nó cũng đang làm marketing đấy chứ, mà nó làm cho người hãng khác. Nó kiếm được 500 triệu mà nó làm marketing cho đối thủ khác bằng cách tự bôi nhọ chính mình. Thấy cách làm bảo hiểm VietinBank và Đại lý Hãng Suzuki mà tức cho chủ xe.