Tập Lái
30/5/18
4
1
3
44
Tổn thất lớn, số tiền khắc phục cũng gần bằng cái xe. Theo e thi khởi kiện ra toà. 1 cty bảo hiểm lập ra k dễ, uy tín lại càng sợ mất. Chẳng lẽ de 1 hồ sơ làm ảnh hưởng cty? Tuy nhiên, nên xem xét kỹ Hợp đồng và các nội dung trao đổi giữa 2 bên
 
Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
cạn lời tình huống này ! thương cho bác chủ xe gặp đúng toàn mấy người làm ăn k uy tín , k đàng hoàng ! thiết nghĩ sau vụ việc này thì việc làm ăn của bên BH , bên bán hàng của su sẽ treo mỏ dài dài !
 
  • Like
Reactions: Luongnghi
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
Mình làm việc với bảo hiểm thấy bực mình. Mình thấy các hãng xe nên có bộ phận pháp chế để cùng khách hàng giải quyết các vụ này!
 
  • Like
Reactions: Cafedenda
Hạng B1
27/8/14
68
43
18
42
Bác cứ mạnh dạn đưa dữ liệu hình ảnh và nội dung lên công ty Su và Bảo hiểm xem họ cân uy tín của họ với chiếc xe xem bên nào là nặng hơn ? Ý em ở đây là gửi công văn lên tổng hành dinh nha bác
 
Hạng B2
8/1/19
158
108
46
35
Hóng xem Su làm gì để cứu vãn danh tiếng vốn đã quá xấu của mình rồi.Dạo này Er và XL bán cũng được nên hi vọng hãng làm ăn tử tế đặng còn đường sống tiếp
 
Tập Lái
16/4/16
41
46
18
41
có nhiều bạn nghĩ là chủ xe sai lầm. riêng mình thấy chủ xe là người bị thiệt hại. những người có chuyên môn về xe nhất đã đưa đến một kết quả đáng sợ mà không hề đặt mình vào vị trí người dùng sau khi sửa xe xong.

nếu là mình, sẽ làm 2 việc
1) liên hệ người đứng đầu hãng xe (không phải chủ đại lý) để trình bày kết quả sửa chữa cũng như nhờ tư vấn về tính năng an toàn và vân hành xe cũng như trãi nghiệm khách hàng khi ngồi lên cái xe này chạy trên cao tốc TL-SG.
Thiết nghĩ đây không phải là trải nghiệm mà hãng chủ trương mang đến cho quý khách hàng của mình. Đại lý và nhân viên phụ trách đã ra quyết định sai lầm vì để cái xe đến tình cảnh sửa chữa quái đản này. Họ hoàn toàn có khả năng tư vấn một giải pháp tốt hơn cho các bên liên quan.

2) Thuê một chổ nhỏ trong trung tâm thương mại hoặc 1 nơi đông đúc nào đó trong vài tuần để trưng bày và bán cái xe này, in ra thêm câu chuyện đằng sau nó người thật việc thật. (hơi tốn nhưng thôi cũng nên làm vì biết đâu cũng có ít anh em quan tâm bảo trợ)
 
Tập Lái
16/4/16
41
46
18
41
Trách thì trách thằng bảo hiểm chứ thằng đại lý Su nó chỉ làm theo yêu cầu thôi,xe nát quá mà trả tiền thì ít biết làm sao đc
Xe rớt nước mặn thì 100% là sẽ sét,chấp nhận sửa cái xe này là bác sai quá sai rồi
nếu là dịch vụ chuyên nghiệp hiểu được trải nghiệm khách hàng sẽ từ chối sửa cái xe này. Anh là chuyên gia về xe anh hoàn toàn biết được nó sẽ ra sao với mức độ hư hỏng này. Anh có quyền từ chối sữa chửa để bảo vệ uy tín cá nhân anh, uy tín đại lý nơi anh làm việc, uy tín hãng xe anh đang là người đại diện.