View attachment 2294224View attachment 2294225View attachment 2294226
Có vẻ như chủ xe đã bị rì bọt xóa bài rồi các bác ạ ))
Mình cũng nói dịch vụ sửa chữa Suzuki tệ quá nên ế nhất top là bị report y chang chủ xe )
Bác cứ mạnh dạn đưa dữ liệu hình ảnh và nội dung lên công ty Su và Bảo hiểm xem họ cân uy tín của họ với chiếc xe xem bên nào là nặng hơn ? Ý em ở đây là gửi công văn lên tổng hành dinh nha bác
Nếu đúng vậy thì đại lý ma cô rồiMình cũng nói dịch vụ sửa chữa Suzuki tệ quá nên ế nhất top là bị report y chang chủ xe )
View attachment 2294382
có nhiều bạn nghĩ là chủ xe sai lầm. riêng mình thấy chủ xe là người bị thiệt hại. những người có chuyên môn về xe nhất đã đưa đến một kết quả đáng sợ mà không hề đặt mình vào vị trí người dùng sau khi sửa xe xong.
nếu là mình, sẽ làm 2 việc
1) liên hệ người đứng đầu hãng xe (không phải chủ đại lý) để trình bày kết quả sửa chữa cũng như nhờ tư vấn về tính năng an toàn và vân hành xe cũng như trãi nghiệm khách hàng khi ngồi lên cái xe này chạy trên cao tốc TL-SG.
Thiết nghĩ đây không phải là trải nghiệm mà hãng chủ trương mang đến cho quý khách hàng của mình. Đại lý và nhân viên phụ trách đã ra quyết định sai lầm vì để cái xe đến tình cảnh sửa chữa quái đản này. Họ hoàn toàn có khả năng tư vấn một giải pháp tốt hơn cho các bên liên quan.
2) Thuê một chổ nhỏ trong trung tâm thương mại hoặc 1 nơi đông đúc nào đó trong vài tuần để trưng bày và bán cái xe này, in ra thêm câu chuyện đằng sau nó người thật việc thật. (hơi tốn nhưng thôi cũng nên làm vì biết đâu cũng có ít anh em quan tâm bảo trợ)
nếu là mình, sẽ làm 2 việc
1) liên hệ người đứng đầu hãng xe (không phải chủ đại lý) để trình bày kết quả sửa chữa cũng như nhờ tư vấn về tính năng an toàn và vân hành xe cũng như trãi nghiệm khách hàng khi ngồi lên cái xe này chạy trên cao tốc TL-SG.
Thiết nghĩ đây không phải là trải nghiệm mà hãng chủ trương mang đến cho quý khách hàng của mình. Đại lý và nhân viên phụ trách đã ra quyết định sai lầm vì để cái xe đến tình cảnh sửa chữa quái đản này. Họ hoàn toàn có khả năng tư vấn một giải pháp tốt hơn cho các bên liên quan.
2) Thuê một chổ nhỏ trong trung tâm thương mại hoặc 1 nơi đông đúc nào đó trong vài tuần để trưng bày và bán cái xe này, in ra thêm câu chuyện đằng sau nó người thật việc thật. (hơi tốn nhưng thôi cũng nên làm vì biết đâu cũng có ít anh em quan tâm bảo trợ)
nếu là dịch vụ chuyên nghiệp hiểu được trải nghiệm khách hàng sẽ từ chối sửa cái xe này. Anh là chuyên gia về xe anh hoàn toàn biết được nó sẽ ra sao với mức độ hư hỏng này. Anh có quyền từ chối sữa chửa để bảo vệ uy tín cá nhân anh, uy tín đại lý nơi anh làm việc, uy tín hãng xe anh đang là người đại diện.Trách thì trách thằng bảo hiểm chứ thằng đại lý Su nó chỉ làm theo yêu cầu thôi,xe nát quá mà trả tiền thì ít biết làm sao đc
Xe rớt nước mặn thì 100% là sẽ sét,chấp nhận sửa cái xe này là bác sai quá sai rồi