Chà ... chuyến này Suzuki và BH Vietin giàu to vì đã lừa được 1 khách hàng không phải đền xe mới, chỉ phải sửa sơ sơ thôi! Còn xe chạy được hay không, có an toàn hay không thì kệ chủ xe
Phương án 2 coi chừng phản tác dụng nó kiện ngược là toi đó! Chủ nhà phải cưng thằng trộm anh ạcó nhiều bạn nghĩ là chủ xe sai lầm. riêng mình thấy chủ xe là người bị thiệt hại. những người có chuyên môn về xe nhất đã đưa đến một kết quả đáng sợ mà không hề đặt mình vào vị trí người dùng sau khi sửa xe xong.
nếu là mình, sẽ làm 2 việc
1) liên hệ người đứng đầu hãng xe (không phải chủ đại lý) để trình bày kết quả sửa chữa cũng như nhờ tư vấn về tính năng an toàn và vân hành xe cũng như trãi nghiệm khách hàng khi ngồi lên cái xe này chạy trên cao tốc TL-SG.
Thiết nghĩ đây không phải là trải nghiệm mà hãng chủ trương mang đến cho quý khách hàng của mình. Đại lý và nhân viên phụ trách đã ra quyết định sai lầm vì để cái xe đến tình cảnh sửa chữa quái đản này. Họ hoàn toàn có khả năng tư vấn một giải pháp tốt hơn cho các bên liên quan.
2) Thuê một chổ nhỏ trong trung tâm thương mại hoặc 1 nơi đông đúc nào đó trong vài tuần để trưng bày và bán cái xe này, in ra thêm câu chuyện đằng sau nó người thật việc thật. (hơi tốn nhưng thôi cũng nên làm vì biết đâu cũng có ít anh em quan tâm bảo trợ)
Đại lý làm như vầy là tự đóng đinh treo mỏ nha bác.... BH nào đem xe ( đem tiền ) về cho mà làm, Đại lý luỵ BH không hết lấy đâu mà đấu đánh bác.Mình làm việc với bảo hiểm thấy bực mình. Mình thấy các hãng xe nên có bộ phận pháp chế để cùng khách hàng giải quyết các vụ này!
Sao vậy bác ạ, tư vấn em mở mang với .Chấp nhận sửa là đã lọt bẫy của chúng rồi.
Bác thường mua bảo hiểm của bên nào vậy ah .xui cho bác chủ... mà em chắc may mắn nên chưa bị làm căng với bảo hiểm bao giờ, một phần cũng là những lần bảo hiểm nhó. Tuy nhiên em rất dị ứng với các công ty bảo hiểm kg chuyên bảo hiểm, ví dụ trường hợp này, vì cảm giác nó không yên tâm vì kg đúng ngành kinh doanh của nó. Em hồi giờ chỉ mua của những công ty chỉ thuần làm bảo hiểm, thương hiệu lớn, của nước ngoài... giá cao chút nhưng em tin họ sẽ kg làm ẩu vì họ không muốn mất thương hiệu
Các bác bình tĩnh nào cái bh VietinBank này thường là khuyến mãi theo xe nên trong hợp đồng ghi rõ chỉ đền tối đa 80% giá trị xe thôi m đang xài đây nên không có chuyện đền xe mới nha.còn chuyện sữa mà bh cắt tùm lum như vầy là do bác chủ hiền quá bị nặng như vậy thì thay hết mọi thứ có thể thay được
Xe này chắc mua qua Bank VietinBank nên mới có cái bh kia rồi. Nên sẽ bị bên cho vay và bh ép nv đó.
Bọn lưu manh
Hoàn toàn đồng ý, Đây là dịch vụ lưu manh chuyên nghiệp!nếu là dịch vụ chuyên nghiệp hiểu được trải nghiệm khách hàng sẽ từ chối sửa cái xe này. Anh là chuyên gia về xe anh hoàn toàn biết được nó sẽ ra sao với mức độ hư hỏng này. Anh có quyền từ chối sữa chửa để bảo vệ uy tín cá nhân anh, uy tín đại lý nơi anh làm việc, uy tín hãng xe anh đang là người đại diện.
Một câu chuyện khác rất hay về bảo hiểm ở VN. Chủ clip giọng điệu có thể ko hợp nhiều người nhưng câu chuyện là thật
Khóc Hận Mercedes 7 tỷ Bị Tai Nạn Không Lỗi, Bị Giam Xe, Bảo Hiểm 90tr Cù Nhây Bị Luộc Đồ Tính Sao?
Cận cảnh vụ tai nạn khiến Gym Chúa tốn 300 triệu sửa xe dù đã chạy đúng luật không có lỗi, bảo hiểm cù nhây 90tr khiến Duy Nguyen siêu ức chế, lo sợ xế cưng ...
youtu.be