Bác cứ khai xe đang chạy bị mất lái nên rơi xuống sông/cống/rãnh gì cũng được, đừng có đề cập đến việc lưu thông qua vùng nước ngập là đượccessna172 nói:Thế lúc khai BH nói thế nào anh em bác nào bít khai thế nào nhắn tin em với e ko co kinh nghiệm vụ này
Nguy hiểm thật, phải lưu ý vụ này mới được. Trên đường Nguyễn Văn Linh nhiều khi em thấy vũng nước to nhưng cứ chạy ào ào qua ko biết có sao ko nữa. Từ giờ thấy nước là hết dám đi vào luôn rồi.
Hehe! Mùa mưa sài gòm sắm chiếc xe đạp chạy cho chắc cú! Lưu ý các bác khu vực quận 6 dọc kênh Tân hoá Lò gốm đang thi công bờ kè nên mùa mưa này sẽ ngập rất nặng, nên tránh khu này ( loanh quanh Phú lâm) khi trời mưa!
Tìm garage uy tín mà làm mợ nó à ,garage ngoài thì tay nghề nhiều khi hơn hãng đấy . Mà làm máy thì không thể làm 1 máy được vì đường kính các xi lanh sẽ không đều nếu chì làm 1 máy , sẽ có 1 xi lanh đường kính lớn hơn 5 cái còn lại . Chia buồn cùng mợ .
Tìm garage uy tín mà làm mợ nó à ,garage ngoài thì tay nghề nhiều khi hơn hãng đấy . Mà làm máy thì không thể làm 1 máy được vì đường kính các xi lanh sẽ không đều nếu chì làm 1 máy , sẽ có 1 xi lanh đường kính lớn hơn 5 cái còn lại . Chia buồn cùng mợ .
Dính dáng đến bảo hiểm mà bác. Thủy kích gây tổn thất lớn cho bảo hiểm. Khi bị thủy kích hay va quyệt lớn khi đó mới biết hãng nào tốt và không gây khó dễ cho KH. Còn khi KH k có tổn thất thì là may mắn cho cả 2 bên.tinnt nói:topic này thấy mấy bảo hiểm làm việc nhiệt tình ghê
Chính xác hơn là khi qua vùng ngập nước bị chết máy mà nổ máy lại thì bảo hiểm sẽ loại trừ (lỗi cố tình hay lỗi thiếu hiểu biết). Nên nếu có lỡ nổ máy lại thì cũng nên im im , khi đó hên xui bảo hiểm phát hiện được hay không...sigfe nói:Bác cứ khai xe đang chạy bị mất lái nên rơi xuống sông/cống/rãnh gì cũng được, đừng có đề cập đến việc lưu thông qua vùng nước ngập là được